Chương 1: Giải tỏa

365 11 1
                                    

Văn phòng chủ nhiệm các tiểu đội diệt yêu Trung ương Trung Quốc.

Ủy ban đăng ký khu ma sư bậc 1 cấp Quốc gia.

Văn phòng uỷ ban quản lý và chỉnh lý cải cách yêu quái trong dân gian.

--------------------------------

Thông báo nội bộ, số hiệu [2014]17

Thông báo về điều kiện đăng ký dự thi khu ma sư bậc 1 cấp quốc gia và phương án chỉnh sửa việc kiểm soát yêu quái trong dân gian.

Các uỷ ban quản lý và chỉnh lý cải cách trên toàn quốc chỉ đạo các tiểu đội, các thành viên thuộc đơn vị, các tỉnh, khu tự trị, thành phố trực thuộc trung ương, và các khu ma sư phụ trách tổ chức.

Nhằm thực hiện chính sách đã đề ra trong Hội nghị nghiên cứu yêu quái trong dân gian lần thứ hai và các quy định của uỷ ban cải cách, để tăng cường thâm nhập của bộ máy quản lý các khu ma sư, nâng cao vị trí vai trò của các chuyên gia trong sự an toàn hòa bình của xã hội loài người, Văn phòng chủ nhiệm các tiểu đội diệt quỷ thuộc Trung ương Trung Quốc quyết định: Đối với đoàn thể khu ma sư sẽ đưa ra các phương án cải cách và hướng dẫn việc quản lý, tổ chức "Đăng ký sát hạch năng lực khu ma sư bậc 1 cấp quốc gia", thời gian tổ chức, bằng cấp kèm theo, cách thức ghi danh và nội dung sát hạch sẽ được đề cập cụ thể trong tài liệu đính kèm.

Xét thấy trong những năm gần đây tỉ lệ thất bại trong việc điều tra án của các khu ma sư ngày càng tăng, chương trình "Thâm nhập khoa học" của các tiểu đội đã không xử lý tốt hậu quả xảy ra dẫn đến dư luận trong dân gian, hôm nay quyết định thực hiện chính sách quản lý mới, có hiệu lực từ bây giờ:

Khi các cá nhân, đơn vị nào đang có hoạt động thu phục yêu ma thì thành viên không có nhiệm vụ thì không được có mặt tại đó. Nếu không sẽ căn cứ vào tình hình thực tế và sự ảnh hưởng mà phạt tiền, phạt hành chánh hoặc giáng cấp.Chỉ được thực hiện việc thu yêu ma trong thời gian làm nhiệm vụ. Trong thời gian từ 6 giờ - 22 giờ không được tiến hành hoạt động này, nhưng nếu ở địa phương có dân cư đông đúc có thể điều chỉnh thời gian làm việc tránh giờ cao điểm. Trước khi thực hiện nhiệm vụ các đơn vị phải thông báo trước cho chính quyền địa phương.Với bất kì yêu quái nào, phải theo nguyên tắc: trước "Khuyên giải" sau "Thu phục" rồi "Siêu độ", không cho phép việc chưa điều tra mà đã bắt giữ, phải đánh yêu quái khôi phục về nguyên hình, tránh việc mâu thuẫn giữa yêu quái và người dân cũng như tránh tiêu cực chỉ có "Thủ lĩnh" nhận thưởng vì thế yêu cầu các đơn vị cấp tỉnh áp dụng quy định lấy số lượng đầu yêu quái quy đổi thành tiền trợ cấp cho các khu ma sư, đồng thời bỏ việc treo giải thưởng đổi thành điều chỉnh thuế thu nhập cá nhân trong "Phí dịch vụ" dành cho khu ma sư đứng hạng nhất, cụ thể sẽ được liệt kê trong tài liệu đính kèm.Vào đúng thời gian quy định, các đơn vị tổ chức cho thành viên của mình học "Tư tưởng ba đại diện", quán triệt và nắm vững học thuyết "Giấc mộng Trung Hoa", thực hiện cuộc đại phục hưng vĩ đại dân tộc Trung Hoa, thay đổi tác phong, nghiêm khắc với bản thân, làm việc có hiệu quả, tránh làm gánh nặng của quốc gia.

Các tỉnh phải báo cáo lại và kiểm tra báo cáo của các tiểu đội trước ngày 11 tháng 11 gửi cho văn phòng uỷ ban tại ngõ Linh Cảnh.

[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ