Chương 42 • Thổ lộ

77 7 0
                                    

"Được chưa?" Khả Đạt thở hổn hển thúc giục, "Anh sắp nổ tung rồi!"

"Không có!" Trì Tiểu Đa rên rỉ nói, "Không tìm ra! Hay là lên weixin tìm?"

Hạng Thành vừa tắm xong bước vào, đi thẳng lên giường nằm, Trì Tiểu Đa lắc lắc Hạng Thành, Hạng Thành dùng cành tay ngăn lại, nói: "Đừng đụng vào anh."

"Anh không sao chứ?" Trì Tiểu Đa nói, "Khả Đạt nói chai rượu đó... có vấn đề."

Trì Tiểu Đa!" Khả Đạt nói, "Nhanh giúp anh nghỉ cách đí!"

Trì Tiểu Đa: "Được được, anh đợi đã..."

Hạng Thành lấy chăn trùm đầu, ở dưới người thẳng tắp, ngiêng người qua, nằm trên giường không chịu nổi mà thở, kèm theo đó là âm thành khó chịu.

Khả Đạt nói: "Chỉ cần có thứ gì mô phỏng cũng được, có cảm giác như làm với người thật là được."

"Cái đó..." Trì Tiểu Đa nói với Khả Đạt, "Người thổi hơn? Mua trên Taobao, chọn giao hàng gấp?"

"Không kịp." Khả Đạt nói, "Hơn hai giờ rồi!"

Trì Tiểu Đa: "Lon máy bay được không?"

Khả Đạt: "Không có!"

"Áo mưa trùm khăn ướt, được không?" Bỗng nhiên Trì Tiểu Đa nhớ đến cái này, trước đây cậu có thấy người hướng dẫn tự làm lon máy bay ở trên mạng, sau đó cậu đi tìm trang hướng dẫn, "Trước tiên anh đi xuống lầu..."

Khả Đạt đeo caravat, hất ra sau lưng, có người đỏ au, nhanh đi xuống lầu, cầm điện thoại mở loa để trên bàn cơm.

Bên trong điện thoại Trì Tiểu Đa đang đọc: "Lấy một cái cốc sạch miệng, bỏ vào một ít bột sệt."

Khả Đạt trần trụi, cầm cái cốc, pha một ly nước bột, nói: "Sau đó thì sao?"

"Bỏ vào tủ lạnh, để lạnh sáu giờ..."

"Lâu quá!" Khả Đạt mở tủ lạnh, để nửa ngày, anh nói, "Có gì mềm mềm, anh có thể tự tưởng tượng được!"

Trì Tiểu Đa: "Bánh ngọt! Bánh ngọt được không? Bánh ngọt còn thừa tối hôm nay!"

Khả Đạt cầm bánh ngọt, đặt lên bàn, độ cao giữa bắp đùi với bàn ăn cũng cỡ nhau, mạnh mẽ làm vài cái.

"Không được!" Giọng nói Khả Đạt trong điện thoại: "Nát rồi!"

Hạng Thành rất im lặng, dường như đã ngủ.

"Cá nheo!" Trì Tiểu Đa nói, "Hôm nay em có thấy trong tủ lạnh anh có một ít cá nheo!"

Bên kia Khả Đạt nói: "Vào không được! Miệng cá nheo nhỏ quá! Lại còn có răng nanh!"

Trì Tiểu Đa: Hay là cuộn thịt ba chỉ vào"

"Tìm không thấy thịt ba chỉ!" Khả Đạt nói, "Có có thịt bò! Nhỏ quá! Anh tìm trong tủ lạnh, em đi thu phục Hạng Thành đi!"

Trì Tiểu Đa nói: "Anh cẩn thận nha, đã hơn nửa đêm, đừng vì chọt mấy còn cá nheo mà vào bệnh viện."

Ở bên kia Khả Đạt lùng xục cả nửa ngày, nói: "Tìm một con gà đông lạnh, anh nhét thịt bò vào, em nhanh đi, thừa lúc này tìm vịt cho anh, để lại số điện thoại cho anh là được."

[Ongoing] Khu Ma Sư - Phi Thiên Dạ Tường - Hồng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ