Chương 8: Giáo sư. Xin đừng giận em, đừng đuổi em đi!
Draco ngơ ngác nằm trên giường, rốt cuộc chuyện gì vừa xảy ra? Harry chỉ gõ mạnh cây gậy xuống đất cậu liền có cảm giác tuần hoàn pháp lực của mình bị quấy rối, không những vậy đầu cũng rất đau, cơ thể như bị rút hết sức lực. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Nghe tiếng mở cửa, Draco hoàn hồn vừa quay đầu nhìn liền đứng hình. Harry vừa mới tắm xong, hiện cậu chỉ mặc một cái áo sơ mi trắng bên ngoài, tóc vẫn còn ướt rũ xuống ép sát vào hai bên má. Một giọt nước từ tóc cậu nhỏ xuống vai rồi trượt xuống ngực, vì cơ thể còn ẩm ướt nên áo sơ mi dính chặt lên người, có thể mơ hồ nhìn thấy hai điểm đỏ trước ngực.
Draco lập tức nhắm mắt xoay mặt đi, tai đỏ lên, "Harry, sao cậu có thể ăn mặc như vậy chứ!" Merlin, cha đỡ đầu mà biết cậu thấy cảnh này nhất định sẽ đem cậu quăng vào vạc cho coi! Đừng hỏi làm sao cậu biết được, đây là trực giác a trực giác! Harry nghiêng đầu nghi hoặc nhìn Draco, thấy cậu ta xoay mặt sang chỗ khác, dừng một chút rồi quay lại nhà tắm. Cậu quên mất, Draco khá dễ xấu hổ không giống người nào đó. Nói vậy kế hoạch A trong cuộc thử nghiệm điểm giới hạn của giáo sư chỉ có thể thực hiện vào lần sau. Lát sau cậu mặc bộ đồ ngủ hình mèo màu trắng bước ra nói với Draco, "Xong rồi." Khi nãy cậu cố ý mặc giống lần đầu cậu và giáo sư gặp nhau, lần đó anh ta phản ứng khá rõ ràng. Nhưng vì da mặt Draco quá mỏng nên chỉ có thể đổi bộ này.
Harry à, đừng nói Draco, cậu mà mặc như khi nãy ra ngoài thì đa số cũng sẽ phản ứng như vậy thôi, trừ vài người biến thái như xà vương ┐('∀`)┌ .
Draco nhìn qua thở phào, lại thấy con mèo trắng bự nào đó đang nhíu mày nhìn trần nhà, "Cậu nhìn gì vậy?" Harry cầm lấy đũa phép, "Nơi này quá nhỏ, quá tối, quá lạnh." Vừa nói vừa vung đũa, không phải nói Slytherin toàn là quý tộc sao? Quý tộc nào lại muốn ở trong nơi như thế này chứ! Phòng tắm cũng vậy! Sau vài lần vung đũa, căn phòng lập tức trở nên rộng rãi ấm áp sáng sủa, dĩ nhiên là nếu bỏ qua mấy cái tiêu bản trên tường. Draco ngạc nhiên nhìn mấy cái tiêu bản, mặc dù biết đó chỉ là ảnh trang trí, nhưng mà cậu vẫn thấy sởn gai óc.
Harry lấy một cái điện thoại ra từ trong hành lý, Draco tò mò hỏi, "Đó là gì?" Từ khi quen biết với Harry, cậu có cảm giác mình sắp sửa biến thành Ravenclaw rồi, nhìn thấy thứ gì cũng muốn biết đó là gì, công dụng như thế nào. Harry vừa bấm số vừa nói, "Đây là điện thoại di động, dùng để liên lạc với người khác." Draco a một tiếng, thấy Harry đang liên lạc với ai đó đành xoay người lấy một bộ đồ trong tủ rồi đi vào phòng tắm.
Harry nhìn Draco đóng cửa phòng tắm rồi nhìn tiêu bản trên tường, lát sau bên kia có người bắt máy, "Mẹ ạ? Dạ con đến nơi rồi. Ở đây có rất nhiều thứ thú vị, trong sân có một cái hồ, trong hồ nghe nói là có người cá đó, với một con mực khổng lồ, trong trường thì có thiệt nhiều ma bay qua bay lại. Trường còn có một khu rừng thiệt là lớn, trong đó có rất nhiều sinh vật chỉ tồn tại trong truyện thôi, như là bạch kỳ mã nè. Sau này con sẽ đem vài con về cho mẹ nha. Còn có, phòng ký túc xá ở đây á..." Harry nghe thấy giọng Jane lập tức vui vẻ nói về những thứ cậu đã gặp, rồi than phiền phòng ký túc xá như thế nào, nơi này thiếu này thiếu kia bất tiện ra sao. Nói lâu thiệt lâu, cảm giác được Draco sắp ra cậu liền lưu luyến cúp điện thoại, "Dạ mẹ nghỉ ngơi đi ạ, giáng sinh con sẽ về."
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điên
FanfictionTên truyện: (HP đồng nhân) Nhà khoa học điên Tác giả: Tiểu Mei Thể loại: Đồng nhân, fanfic, bàn tay vàng, sinh tử, ấm áp, sủng, NP, he Cp: Voldemort, Severus Snape x Harry Potter Cp phụ: Từ từ tính hen ^^ Văn án: Sẽ ra sao nếu Harry Potter bị gia đ...