Chương 33: Lily
Draco không hề có hình tượng nằm dài trên giường, hiện tại tay cậu vẫn còn tê. Quy tắc Slytherin và gia quy Malfoy, cái nào cũng dài hết, dùng một tháng chép vẫn là có thể. Chỉ là, thật tội cho đôi bàn tay xinh đẹp của cậu.
Harry đang sắp xếp đồ đạc bên cạnh, nhìn dáng vẻ phờ phạc của Draco, quan tâm hỏi. "Draco cậu vẫn ổn chứ?"
Draco nằm không nhúc nhích, cậu chỉ hơi lắc nhẹ tay tỏ vẻ không sao, rầu rĩ nói, "Harry, hiện tại mình không muốn nói chuyện với cậu. Tại sao cha đỡ đầu lại không cho cậu chép phạt chứ, thật không công bằng."
Harry nhún vai, "Làm sao mình biết được. Nhưng mà chưa chắc cấm túc tốt hơn chép phạt đâu. Cậu nghĩ xem, mình bị cấm túc đến hết năm, trong khi cậu chỉ cần chịu khổ một tháng chép phạt là xong rồi."
Draco quay đầu nhìn Harry, ánh mắt bừng tỉnh và đồng tình nhìn cậu. Phải nha, sao cậu lại vì một tháng đau khổ mà quên mất chuyện này nhỉ. Mà, tính ra cấm túc cũng có chỗ tốt, Harry có thể tiếp xúc với các loại dược liệu mà năm hai chưa học tới.
"Theo mình đoán, có lẽ hiện tại cậu đang rất hưng phấn chuẩn bị đi quấy rầy cha đỡ đầu." Draco tỏ vẻ cậu khá hiểu Harry. Mặc dù không đến mức một cái liếc mắt là biết cậu ấy nghĩ gì, nhưng dựa theo tính cách của cậu ta, có thể suy đoán tám chín phần.
"Sao mình có thể hưng phấn khi quấy rầy viện trưởng được." Harry tròn mắt không thể tin nhìn Draco. Ít nhất tuần này cậu sẽ không, dù sao thì Snape phải tiếp đón bạn cũ rồi.
Draco trợn mắt, cậu cứ diễn tiếp đi, dù sao mình quá biết cậu rồi.
-----------------
"Cậu cảm thấy thực lực của năm nay thế nào?" Blaise xem thi đấu thủ tịch, quay sang hỏi Draco.
Draco cau mày, "Tạm được."
Hermione thực ra khá hưng phấn, cô là giữa đường chuyển vào Slytherin, nên đây là lần đầu tiên cô xem buổi thi đấu này, "Khó trách Slytherin lại học tốt hơn các nhà khác trong lớp bùa chú."
Pansy vẫy nhẹ chiếc quạt lông vũ, "Quý tộc tụi mình chỉ là được học trước ở nhà mà thôi, cậu học tốt hơn tụi mình nhiều." Có thể cạnh tranh hạng nhất với Harry, Hermione xác thực cực kỳ thông minh.
Cho dù cuối cùng Hermione quyết định buông tha hạng nhất, nhưng cô chỉ thua Harry vài điểm mà thôi. Nếu cô lại hiếu thắng hơn chút nữa, có lẽ người hạng nhất Hogwarts sẽ là Hermione.
Kết thúc buổi thi đấu, mọi người ai về phòng nấy. Draco sau khi sắp xếp xong đồ đạc, liền nhìn thấy Harry với bộ đồ ngủ liền thân hình mèo con đi ra từ phòng tắm.
A, lâu rồi mới thấy bộ đồ này.
"Cần mình canh cửa chờ không?" Draco ngồi lên giường hỏi.
"Không, cậu cứ ngủ trước đi." Harry lắc đầu, cầm lấy bài chép phạt của nhóm Draco, đi ra ngoài.
----------------
Snape đang ngồi đọc sách trong hầm, lâu lâu anh nhìn đồng hồ, sau đó nhíu mày. Tại sao anh phải ngồi chờ thằng nhóc Potter?
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điên
FanfictionTên truyện: (HP đồng nhân) Nhà khoa học điên Tác giả: Tiểu Mei Thể loại: Đồng nhân, fanfic, bàn tay vàng, sinh tử, ấm áp, sủng, NP, he Cp: Voldemort, Severus Snape x Harry Potter Cp phụ: Từ từ tính hen ^^ Văn án: Sẽ ra sao nếu Harry Potter bị gia đ...