Chương 51

2.3K 210 82
                                    

~ 3/3/2019 ~

===============

Chương 51:

Harry, Snape và Voldemort dùng tốc độ nhanh nhất quay về nhà. Cũng không biết Regulus đã nằm dưới đáy hồ bao lâu, nhưng tình trạng của anh nhìn qua đặc biệt nghiêm trọng. Nếu không phải anh vẫn còn hơi thở mỏng manh, có khi Harry tưởng lầm anh đã chết cũng nên.

"Tại sao Regulus lại có mặt trong hang động? Anh ta đến đó làm gì?" Harry kiểm tra sơ qua thân thể Regulus, nhìn anh sắc mặt xanh trắng, lẩm bẩm tự hỏi. Regulus có thể chịu đựng thêm một thời gian nữa, nhưng không thể quá lâu.

Lúc này Harry mới có thời gian suy nghĩ kỹ một số vấn đề. Cái hang kia là nơi cất giấu dây chuyền Slytherin, dựa theo những gì đã trải qua, cậu phát hiện. Chỉ cần không lấy sợi dây chuyền, lũ âm binh trong hồ sẽ không tấn công.

Vì sao xung quanh dây chuyền Slytherin không có lời nguyền bảo vệ nào? Vì sao Regulus lại có mặt ở trong cái hang đó? Vì sao anh lại bị âm binh kéo xuống đáy hồ? Nhìn tình trạng của anh, có lẽ đã nằm ở dưới đó rất lâu, anh còn sống quả thật chính là kỳ tích.

Nhưng nếu một hai năm nữa mà không có ai phát hiện anh, Regulus sẽ trở thành âm binh, và mãi mãi nằm dưới đáy hồ.

Regulus, cũng muốn lấy sợi dây chuyền?! Harry lấy hộp đựng dây chuyền ra, mở nắp.

Quả nhiên. Dây chuyền không thấy!

"Dây chuyền Slytherin không thấy." Harry đưa cái hộp tới trước mặt Snape và Voldemort. "Có vẻ như chú Regulus đã lấy nó, rất lâu trước kia."

"Hừm. Ta vẫn luôn thắc mắc vì sao mười năm trước cậu ta đột nhiên biến mất, rồi lại xuất hiện ở chỗ này. Nói vậy, cậu ta muốn phá hủy mảnh hồn của ta?" Voldemort trầm ngâm nhìn Regulus.

"Bây giờ việc quan trọng là cứu sống chú ấy, như vậy chúng ta mới biết dây chuyền Slytherin đang ở đâu. Hoặc là, hỏi chú Sirius xem người Regulus tin tưởng nhất là ai, có lẽ người đó đang giữ sợi dây chuyền." Harry nhịp ngón tay nói nhỏ.

Suy nghĩ một lúc, Harry quyết định cứu Regulus. Dù sao đây cũng là người thân duy nhất có cùng huyết thống với chú Sirius, chỉ bằng việc này, cậu sẽ cứu Regulus. Mặc dù cậu khá buồn bực, bây giờ việc thu mảnh hồn trong dây chuyền Slytherin trở nên phiền phức hơn rất nhiều.

Harry tỏ vẻ, cậu tức giận nha.

Lại nói tiếp, may mắn cậu cất kỹ tấm da dê nói về âm binh, bên trong có phương pháp cứu chữa những trường hợp giống Regulus. Nếu không, dù có đưa anh lên khỏi đáy hồ, cậu cũng không thể bảo đảm có thể cứu sống anh.

Ít nhất có tấm da dê, khả năng cứu sống Regulus sẽ cao hơn một chút. Sau đó, hừ hừ, cậu sẽ trả mối thù này.

... ... ...

Lisa kinh ngạc khi Harry về sớm hơn dự định, không phải nói tốt là đi chơi ba bốn ngày sao? Sao chỉ mới qua một ngày liền về rồi?

Lúc này trong phòng khách chỉ có Lisa, cô đang nghiên cứu mấy bản vẽ. Jane đang ở dưới phòng thí nghiệm nghiên cứu thân thể cho Voldemort, Lily và James. Daniel cũng đang nghiên cứu đồ chơi mới của anh. Lily thì đang ở dưới phòng thí nghiệm với Jane.

(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ