Chương 7: Đám rắn nhỏ thật sợ hãi QAQ!!!
"Tất cả học sinh Slytherin từ năm nhất đến năm bảy, đều phải nghe theo lệnh của tôi, dù là hiện tại hay tương lai!"
Sau khi ăn uống no nê, chào tạm biệt Hermione, Harry và Draco liền theo thủ tịch nhà đến Hầm Slytherin. Sau đó là màn phát biểu cực kỳ phấn khích của Xà Vương Snape. Harry chọt chọt tay Draco, "Này, cái người đầu đội khăn vải ngồi cạnh giáo sư Snape khi nãy là ai vậy?" Draco cúi đầu nói nhỏ, "Khi nãy cậu không nghe hiệu trưởng nói sao? Đó là giáo sư môn Phòng chống Nghệ Thuật Hắc Ám mới." Harry cười gật đầu, híp mắt nhìn trận đấu thủ tịch của năm bảy. Khi nãy cậu chỉ lo nghĩ đến việc làm thế nào để bắt con mực trong hồ chứ hoàn toàn không quan tâm xem hiệu trưởng nói gì. Nhưng mà, trực giác nói cho cậu biết, bên dưới mớ băng vải kia là một cái gì đó cực kỳ đáng nghiên cứu. Nó làm cho máu toàn thân cậu đều sôi trào, thứ đó rất quan trọng!
Còn có, cậu chú ý thấy khi vị giáo sư kia quay băng vải về phía cậu thì vết sẹo sẽ đau, chắc chắn thứ trong băng vải kia có liên quan đến cái vết sẹo không thể lành được của cậu. Không được rồi, càng nghĩ càng muốn đem đầu thầy ấy vặn xuống rồi mổ ra. Harry hít sâu một hơi, bình tĩnh, phải bình tĩnh! Cậu chỉ mới đến đây, không thể hành động thiếu suy nghĩ. Hiệu trưởng hình như cũng đặc biệt chú ý đến cậu, trước tiên cứ giả vờ làm một bé học sinh ngây thơ ngoan ngoãn. Khi xác định mọi thứ đều an toàn thì mới có hành động, ba cậu từng nói, mọi người cực kỳ chán ghét những ai cuồng nghiên cứu, nhất là gia đình cậu. Họ sẽ sáng tạo ra rất nhiều thứ tốt đẹp trong tương lai, nhưng quá trình đó sẽ đầy tàn nhẫn và giết chóc, nhưng cậu không thấy như vậy tàn nhẫn chỗ nào. Muốn có tương lai tốt đẹp thì hiện tại phải trả một cái giá tương xứng. Cậu không thấy thí nghiệm hay giải phẫu người là sai, nếu không mọi người nghĩ mấy cái kiến thức về cơ thể người và chức năng của chúng là từ đâu ra! Nhưng trước hết phải thu phục nhà này đã, như vậy sau này làm việc sẽ thuận lợi hơn.
Cuối cùng cũng đến phiên năm nhất tranh chức vị thủ tịch, Draco hưng phấn cầm đũa phép, chợt nhìn sang thấy Harry lấy ra một cây gậy dài từ hư không – cậu không quá ngạc nhiên khi nó tự dưng xuất hiện, trên thế giới này có rất nhiều bùa cất trữ, thậm chí xé rách không gian tạo một cái túi tùy thân cũng có. Draco đánh giá cây gậy, phần trên là một con rồng ôm quả cầu, thân gậy là một con rắn uốn lượn, không thể không nói thứ này mang đậm sắc thái Slytherin, Harry chắc chắn là một Slytherin bẩm sinh không thể nghi ngờ.
Draco tò mò hỏi, "Đây là cái gì?" Cậu thực sự rất muốn biết đây là gì, nếu có thể cậu cũng muốn có một cái – không phải vì con rồng kia nhìn rất ngầu đâu, nghĩ đến việc sau này khi làm gia chủ gia tộc Malfoy, đi đến đâu cũng cầm theo cây gậy này giống như cha cậu, thật ngầu! Harry chống cây gậy xuống đất, chớp mắt cười, "Mình đến từ giới Muggle." Draco chớp mắt, ý là cậu không biết dùng thần chú nên tính lấy cây gậy này đi đấu với họ? Mà, có lẽ cậu không nên tham gia tranh chức thủ tịch, cái cây gậy kia nhìn thế nào cũng thấy đáng nghi. Lát nữa phải hỏi xem cậu ta có thể cho cậu cây gậy này không, hoặc là chế cho cậu một cây cũng được. Đừng hỏi vì sao cậu biết thứ này do Harry chế, đây là trực giác được tạo thành qua hàng loạt những buổi huấn luyện bí mật của gia tộc. Biết chính là biết, vậy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điên
FanfictionTên truyện: (HP đồng nhân) Nhà khoa học điên Tác giả: Tiểu Mei Thể loại: Đồng nhân, fanfic, bàn tay vàng, sinh tử, ấm áp, sủng, NP, he Cp: Voldemort, Severus Snape x Harry Potter Cp phụ: Từ từ tính hen ^^ Văn án: Sẽ ra sao nếu Harry Potter bị gia đ...