Chương 24

3.4K 280 88
                                    

Chương 24: Hết năm

Sau kỳ nghỉ đông ngắn hạn, Draco với vẻ mặt kiêu ngạo đi hướng ký túc xá. Nhưng khi vừa mở cửa phòng mặt cậu ta liền cứng đờ.

Trên bàn trà, một bé trai năm sáu tuổi đáng yêu bụ bẫm cùng với một bé gái nhỏ xíu đang vừa trò chuyện vừa ăn bánh kem. Bé gái kia là thực sự nhỏ xíu, nhóc đó đang ngồi trên bàn trà, cái bánh kem trước mặt thậm chí còn cao hơn nhóc một khoảng.

Hai người họ đang trò chuyện rất vui vẻ, chính xác hơn là bé trai nói với bé gái, mỗi lần nhóc nói xong liền có tiếng chuông trong trẻo vang lên như đáp lại. Không biết vì sao, tiếng chuông đó Draco liền thấy sởn da gà.

"Harry, đây là có chuyện gì?" Draco cứng ngắc nhìn sang người đang thảnh thơi đọc sách trên giường.

"Draco cậu đến rồi, Giáng Sinh vui không? À giới thiệu với cậu đây là Amory và nguyệt tinh linh. Còn đây là Draco, ba người làm quen đi." Harry ngẩng đầu cười nói.

Bé trai nghe lời ngoan ngoãn nhìn sang Draco, ánh mắt lóe lên, "Tui là Amory." Nói xong lại tiếp tục trò chuyện với Yuri. Draco bị ánh mắt tử sắc của bé con nhìn đến, lập tức đổ một thân mồ hôi lạnh.

Đừng hỏi cậu vì sao lại như vậy, đây là bản năng sinh lý khi đối diện với nguy hiểm.

Nguyệt tinh linh Yuri chỉ nhàn nhạt liếc nhìn Draco, sau đó tiếp tục ăn bánh kem, ngay cả chuông cũng không thèm rung.

"Draco mau vào đi, đứng ngoài cửa làm gì. Từ hôm nay Amory và nguyệt tinh linh sẽ ở đây, cậu chỉ cần đừng chọc tới họ là được." Harry vẫy tay với Draco nói, rồi tiếp tục đọc sách.

Draco: Harrry, căn phòng này có một nửa là của mình đó!

-----------------------

Draco có điểm hối hận, cậu nhìn Hermione và Pansy đang vui vẻ trò chuyện với hai người Amory. Không những vậy, Hermione còn ôm Amory để nhóc dựa vào ngực cô.

Draco và Blaise liếc mắt nhìn nhau, từ khi thấy bé trai và nguyệt tinh linh, Hermione và Pansy hoàn toàn xem họ thành không khí. Harry không hề quan tâm đến vấn đề này, đang uống trà bên cạnh.

Blaise nhịn rồi nhịn, thấy Pansy hôn cậu nhóc một cái, rốt cuộc không nhìn nữa quay sang Harry hỏi, "Harry, hai người đó là thế nào?" Chỉ là một thằng nhóc con, tại sao Pansy lại thích như vậy chứ!

"Amory là một ác ma, nguyệt tinh linh thì chắc mình không cần giới thiệu. Nói chung, hai cậu đừng đi chọc giận họ là được." Harry giới thiệu một cách đơn giản và khái quát.

"Ác ma?! Làm sao lại có một ác ma xuất hiện ở đây? Ngay cả ngàn năm trước ác ma đều rất ít xuất hiện, thời điểm họ xuất hiện nhiều nhất hình như là thời kỳ của vua Arthur và Merlin đi." Draco không dám tin trợn tròn mắt.

"Có gì sao, mình triệu hồi họ lên để giúp đỡ chút thôi mà." Harry chớp mắt ngây thơ nhìn hai người.

"Cậu... Sao cậu có thể triệu hồi một ác ma lên được chứ! Cậu có biết ác ma là một đám tàn nhẫn quỷ quyệt hay không!" Draco không thể tin chỉ vào Harry run rẩy nói.

(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ