Chương 28

3K 265 49
                                    

Chương 28: Vì đi chơi dẫn đến huyết án?!

Nửa tháng trôi qua rất nhanh, trong khoảng thời gian này tại biệt thự Malfoy ai cũng cảm thấy hài lòng, bao gồm cả Narcissa và Lucius.

Lucius có hai điểm hài lòng. Đầu tiên, anh đã tống khứ được quyển nhật ký, có thể nói đây là một việc rất tốt. Dù sao thì để thứ tà ác như Hồn Khí ở đây anh có khả năng sẽ mất ngủ vì lo lắng, như vậy sẽ làm giá trị nhan sắc của anh giảm xuống, cho nên tống nó đi, làm anh rất hài lòng.

Thứ hai, chính là Hermione. Nếu bỏ qua việc cô có ba mẹ là Muggle ra, thì anh đối với cô thập phần vừa lòng. Hermione rất thông minh, giá trị nhan sắc cũng cao, đặc biệt là việc cô từ Gryffindor chuyển sang Slytherin. Cho nên, cô sẽ là một người con dâu tốt.

Narcissa cũng có hai điểm hài lòng. Đầu tiên là việc Hermione giúp cô cải tiến những bộ váy cũ, đừng nhìn Hermione đầu tóc rối xù chỉ biết đọc sách mà lầm, mắt thẩm mỹ của cô rất tốt, dù sao thì ở cạnh cô có Draco và Pansy.

Thứ hai, là việc Hermione có khả năng sẽ trở thành Malfoy phu nhân trong tương lai, về điều này Narcissa cũng cực kỳ vừa lòng. Thậm chí cô có suy nghĩ, ngoại trừ Hermione, cô sẽ không chấp nhận bất kỳ người nào khác.

Hermione cũng rất vui, cô đọc rất nhiều sách tại thư viện ngầm, thậm chí có những quyển ngay cả Hogwarts cũng không có. Nơi này đúng là thiên đường.

Draco cũng vui, đơn giản là vì Hermione vui.

Harry cũng rất vui, vì cậu có được vật mẫu thí nghiệm mà không tốn một chút công sức nào.

Còn Blaise và Pansy, thực ra ngoại trừ thời gian ăn sáng, trưa và tối ra thì không ai biết họ đi nơi nào. Harry từng tò mò hỏi Draco, kết quả cậu ta nói không cần để tâm đến họ, vậy nên cậu cũng không chú ý nữa.

Như vậy, nửa tháng tại biệt thự Malfoy kết thúc, tiếp theo chính là nửa tháng tại nhà Harry.

------------------------------

Draco, Hermione, Blaise và Pansy ngồi trên sô pha phòng khách, họ đang nhìn ngắm xung quanh. Nhà của Harry rất đơn giản, chỉ là một căn nhà hai lầu bình thường, có sân trước và sân sau rất rộng.

Cả căn nhà được trang trí theo gam màu ấm, trên bàn trà có một lọ hoa lily làm cả căn phòng trở nên bình dị và ấm áp, thoải mái.

Đối diện là Lisa và thủy tinh linh, Lisa đang vẽ bản thiết kế, thủy tinh linh thì tò mò nhìn chằm chằm bốn người đối diện.

Bé con khá dè dặt, nhích từng bước nhỏ, sau đó chạy nhanh nấp sau ly trà của Hermione ngẩng đầu tròn mắt nhìn cô. Hermione hai mắt tỏ sáng, trong lòng hét lên thật đáng yêu, nhưng ngoài mặt lại không nói gì.

Dù sao thì, khí tràng của Lisa rất đáng sợ, đặc biệt là khi cô đang tập trung vào một việc gì đó. Người xung quanh sẽ có cảm giác quấy rầy cô lúc này là một việc làm cực kỳ tội lỗi.

Nhưng dù vậy vẫn có người hoàn toàn không quan tâm vấn đề này.

Daniel từ trong phòng thí nghiệm ra đến, cực kỳ hưng phấn, "Lisa, Lisa con yêu, con có thể đến giúp ba một chút không? Chỉ một chút thôi, rất nhanh." Hai mắt anh tỏa sáng, có vẻ như anh lại nghiên cứu ra thứ gì đó rồi.

(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ