Chương 18: Salazar rất mềm lòng!
Tình hình hiện tại chính là, Salazar ngồi trên ghế mắt lạnh nhìn Voldemort, Voldemort đứng đó yên lặng nhìn lại Salazar. Bốn người Godric, Rowena, Helga và Harry ngồi một bên vừa ăn bánh uống trà vừa nhìn tình huống bên này.
"Ngươi rất giỏi! Ha, Voldemort? Thoát khỏi cái chết? Ta thật không biết Merlin nghĩ gì mà lại cho một kẻ như ngươi đầu thai vào thân xác chảy cùng huyết mạch với ta. Chắc là hắn bị Arthur làm tới mức lú lẫn rồi!" Salazar chầm chậm nói.
"Ta quả thực ủng hộ thuần huyết, nhưng điều đó không có nghĩa là ta kỳ thị máu lai. Não ngươi dùng để trưng sao? Nếu ta kỳ thị máu lai thì Hogwarts trên cơ bản sẽ không được sáng lập!" Salazar mắng một tràng dài.
Quirrel hiện rất muốn làm đà điểu, nhưng Voldemort đang ở sau đầu anh nên anh chỉ có thể cố gắng thẳng lưng. Thật là, đây là chuyện nhà của hai vị mà, đừng kéo người vô tội vào chứ. QAQ
Voldemort hiện cũng rất khó chịu. Hắn không có thân thể, nhưng áp suất lạnh của Xà Tổ lại trực tiếp đè lên linh hồn làm hắn suýt chút nữa là rời khỏi thân thể Quirrell. Nhưng phải nói, quả thực hắn đã không nghĩ kỹ về vấn đề này mà lại bị thù hận dành cho Muggle che mờ mắt.
Harry vừa ăn bánh vừa nhìn tình hình bên này. Xà Tổ nổi giận, Voldemort chỉ có thể im lặng chịu trận. Xét về bối phận thì đây là tổ tiên của hắn, xét về thực lực thì Salazar mạnh hơn hắn. Tóm lại một câu, ngoại trừ đứng chịu đòn thì không còn cách nào khác.
Mặc dù Harry cũng tàn ác không thua gì Voldemort, nhưng ít nhất cậu sẽ không trực tiếp đối đấu với người xung quanh, mà sẽ âm thầm gài bẫy rồi chờ chúng sa lưới. Đối đầu trực diện, đánh không lại chỉ có nước bị đánh, nhưng âm thầm đối đầu thì khác, không có đủ bằng chứng thì không ai làm gì được mình.
"Tự cắt linh hồn mình. Đây thực sự là hậu duệ của Sala sao? Không thể ngờ được một Slytherin lại có hành động giống Gryffindor đến vậy." Rowena tao nhã uống trà, bình luận.
"Mình thấy thằng nhóc này rất có tố chất, rất dũng cảm. Nếu hắn chịu suy nghĩ kỹ càng hơn chắc chắn hắn sẽ trở thành một nhà lãnh đạo đầy tài năng." Godric nhún vai nói, con của anh và Salazar sau khi rời khỏi Hogwarts liền không còn tin tức. Nếu thằng nhóc này cũng là hậu duệ của anh thì sao? Như vậy mọi chuyện liền được giải thích rồi.
Dĩ nhiên, nói vậy thôi chứ Godric sẽ không thừa nhận vì Voldemort có thể đang chảy cùng dòng máu với anh nên mới có hành động điên rồ như vậy.
"Ngươi lập tức ra ngoài cho ta!" Salazar mắng xong vung tay quát lớn, Voldemort cảm giác được có một sức mạnh nào đó đang kéo hắn ra khỏi cơ thể Quirrell. Hắn muốn chống lại nguồn sức mạnh này, nhưng dưới ánh mắt lạnh giá của Xà Tổ liền buông tha. Linh hồn Voldemort thoát ra khỏi đầu Quirrell, lượn lờ vài vòng rồi bay đến bên Harry.
Harry tò mò nhìn, vươn tay muốn chạm vào nhưng cuối cùng lại xuyên qua, nơi tiếp xúc với linh hồn trở nên lạnh băng. Cũng giống những linh hồn khác trong Hogwarts, không có gì đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điên
FanfictionTên truyện: (HP đồng nhân) Nhà khoa học điên Tác giả: Tiểu Mei Thể loại: Đồng nhân, fanfic, bàn tay vàng, sinh tử, ấm áp, sủng, NP, he Cp: Voldemort, Severus Snape x Harry Potter Cp phụ: Từ từ tính hen ^^ Văn án: Sẽ ra sao nếu Harry Potter bị gia đ...