Chương 46:
"Gâu gâu gâu gâu. Ấu ấu." Con chó đen lớn bị một cô gái đè trên sàn nhà, ra sức xoa. Nó vùng vẫy muốn thoát ra, nhưng không biết vì sao, đôi tay nhỏ nhắn của cô gái lại có thể nhẹ nhàng cầm giữ nó.
Lisa hai mắt lóe sáng, hết sờ sờ lỗ tai, đến xoa xoa bụng, rồi sờ sờ chân. "Sirius, chú có khỏe không? Có cảm thấy khó chịu ở đâu không? A, mềm quá đi. Thật đáng yêu."
Sirius vô lực nằm trên sàn, vẻ mặt không còn gì luyến tiếc nhìn trần nhà. Đây thực là người sao? Muốn khóc.
"Lisa, con buông tha cho Sirius đi." Jane buồn cười nhìn Lisa và Sirius đang lăn lộn thành một đoàn. Lily ngồi gần đó che miệng cười, "Không sao, Sirius luôn trẻ con như vậy. Cứ để cậu ta chơi đùa một chút đi."
Sirius rất có thiên phú trong việc chơi đùa với trẻ nhỏ. Nhìn cậu ta lúc này cứ như thật sự bị ấn xuống sàn không động đậy được vậy. Lily cảm thán, cậu ta thật trẻ con mà.
Sirius nếu biết Lily nghĩ gì, anh nhất định sẽ khóc. Quá oan rồi, anh là thật sự bị ấn đến không thể động! Harry, mau mau đến cứu vớt ba đỡ đầu!
Jane che miệng cười khẽ, "Lily à, chị phải biết rằng, từ nhỏ đến lớn Lisa chưa từng nuôi sống bất kỳ con vật nào. Mặc dù Sirius là phù thủy, nhưng tôi rất sợ cậu ấy chịu không nổi."
Lily nhún vai tỏ vẻ không sao cả, "Tin tôi đi, cậu ta sẽ chịu nổi."
Bên kia, James đang nhìn Daniel thiết kế bom mini, "Oa. Có thể làm như vậy sao?" Giới Muggle có thật nhiều đồ vật thần kỳ. Nếu anh đem thứ này đến Hogwarts, không biết sẽ thế nào nhỉ.
Daniel hưng phấn giới thiệu, "Đúng vậy đúng vậy. Loại bom này không có lực sát thương, nhưng phạm vi lan tỏa lại rất xa. Anh từng nói giới Phép Thuật có dược đùa dai không phải sao? Chỉ cần đổ vào nó, rồi kíp nổ. Lúc đó, bùm một tiếng, dược sẽ bắn tung tóe khắp nơi."
James mắt lập lòe sáng, "Nghe thật thú vị." Có cơ hội anh nhất định phải thử một lần.
Daniel gật đầu, sau đó anh xụ mặt. "Đáng tiếc Lisa và Harry đều không thích loại bom này. Lisa thích các loại dụng cụ công nghệ cao hơn, như là thiết bị phản truy tung nè, thiết bị định vị nè. Còn Harry thì thích thiết kế các loại vũ khí sát thương lớn, như là súng Tử Thần."
Nói, Daniel đột nhiên lại hưng phấn. "Anh biết không James. Súng Tử Thần của Harry nghe nói là do thằng bé kết hợp một bùa chú nào đó vào. Chỉ cần bị bắn trúng, miệng vết thương sẽ cắt rất sâu, và khó lành nữa. Thật thú vị. Nhưng tôi có hứng thú với Lời Nguyền Chết Chóc hơn, đáng tiếc Harry hiện tại vẫn chưa đủ khả năng sử dụng nó."
James nghi hoặc cào tóc, "Tôi tưởng anh chỉ có hứng thú với mấy món đồ chơi như thế này." Vừa nãy Daniel mới nói vậy mà.
Daniel cười hì hì, theo thói quen giơ tay cào tóc, hành động này giống hệt James, nhưng hai người đều không phát hiện, "Phải, nhưng mà, việc này với việc tôi có hứng thú với bùa chú giới Phép Thuật cũng không có quan hệ. Chỉ là sở thích thôi, sở thích."
Bầu không khí trong nhà cực kỳ hài hòa, như cuộc sống hằng ngày của một đại gia đình. Nếu bỏ qua nội dung trò chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điên
FanfictionTên truyện: (HP đồng nhân) Nhà khoa học điên Tác giả: Tiểu Mei Thể loại: Đồng nhân, fanfic, bàn tay vàng, sinh tử, ấm áp, sủng, NP, he Cp: Voldemort, Severus Snape x Harry Potter Cp phụ: Từ từ tính hen ^^ Văn án: Sẽ ra sao nếu Harry Potter bị gia đ...