Chương 38

2.5K 240 18
                                    

Chương 38:

"Sơ Marie, tôi là Petuna Dursley, là người nhà của Harry Potter, thằng bé mười năm trước bị người bắt mất, tôi tìm nó đã lâu, cuối cùng tìm được nơi này. Harry hiện tại thế nào? Xin hãy cho tôi biết."

Petuna vẻ mặt lo lắng nắm chặt cánh tay viện trưởng cô nhi viện, Sơ Marie. Bà hai mắt đỏ bừng, vẻ mặt hốc hác, cử chỉ vô thố, làm người nhìn vào đều thấy đây là một người gia trưởng đang lo lắng cho con cháu.

Sơ Marie bình tĩnh nhìn Petuna, nhẹ nhàng gỡ bàn tay đang nắm chặt tay mình ra. Cười nhẹ nhàng nói, " Bà Dursley, bà không cần lo lắng, Harry đã được nhận nuôi. Hiện tại thằng bé sống rất tốt, chuyện quá khứ đã qua thì cho nó qua đi, đừng nhắc lại làm gì. Với lại, hiện tại có lẽ Harry ngay cả bà là ai cũng không biết."

Petuna mắt hơi lóe, bà ra vẻ thở phào, sau đó lại hơi bất an nói, "Vậy thì tốt quá. Nhưng mà, Harry hiện tại đang ở đâu? Tôi muốn đích thân đi xác nhận một chút mới yên tâm. Sơ Marie, bà có thể nói cho tôi biết gia đình nhận nuôi Harry ở nơi nào không?"

Sơ Marie nhẹ nhàng lắc đầu, "Xin lỗi bà Dursley, đây là thông tin bảo mật. Nhưng bà yên tâm, tôi sẽ đem chuyện này nói cho họ, nếu họ đồng ý tôi sẽ nói địa chỉ cho bà."

Petuna cố gắng thuyết phục nhưng không được, đành phải thất vọng rời đi. Trước khi đi không quên nhắc Sơ Marie nhớ nói chuyện này cho gia đình nhận nuôi Harry biết.

Về đến nhà, Petuna run rẩy nắm chặt hai tay, nước mắt chảy xuống. Từ lần đi công viên trở về, Dudley trạng thái tinh thần liền không tốt. Thằng bé luôn trốn vào một góc tối, sợ hãi mọi tiếng động xung quanh.

Mỗi lần có người gọi tên, Dudley sẽ phản xạ có điều kiện mà run lên rồi la hét. Bà phải dùng thời gian rất lâu mới có thể trấn an một chút.

Petuna từng đưa Dudley đi bác sĩ tâm lý, bác sĩ nói thằng bé bị kích thích tinh thần quá độ, muốn chữa trị cần tốn rất nhiều thời gian. Đã vài tháng chữa trị, ngoại trừ không còn run rẩy la hét khi có người gọi tên, Dudley hoàn toàn không có dấu hiệu khôi phục.

Bà nghĩ đến rất nhiều cách, cuối cùng quyết định đi tìm Harry Potter. Chuyện này bà không nói cho chồng mình biết, vì ông ấy không tin tưởng. Không, nói đúng hơn là ông ấy chán ghét những thứ có liên quan đến phép thuật, thật không biết vì sao lại như vậy.

Bà cũng không có ý xấu, bà chỉ muốn Harry Potter giúp chữa trị cho Dudley. Những gì bà kể cho Sơ Marie không hoàn toàn là nói dối, bà không định bỏ rơi Harry, là chồng bà Vernon đã giao Harry cho người khác ôm đi.

Trong chuyện này Dudley hoàn toàn không làm gì cả, tại sao thằng bé lại phải chịu trừng phạt chứ. Nếu Harry Potter hận việc bị bỏ rơi, cậu nên trả thù vợ chồng bà mới đúng, Dudley là vô tội mà.

Bây giờ chỉ có thể cầu nguyện Sơ Marie thuyết phục được gia đình nhận nuôi Harry gặp bà.

---------------

Viện mồ côi bên này, Sơ Marie đang gọi điện thoại cho Jane, "Có một người phụ nữ tự xưng là người nhà của Harry, bà ấy muốn đến xem thằng bé sống có tốt không. Cậu thấy sao?"

(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ