Chương 44:
"Dumbledore gọi Harry đi làm gì? Có phải ông ta lại tính dụ dỗ thằng bé hay không?" James lo lắng đi qua đi lại, miệng thì thào nói.
"James anh mau ngồi xuống, Harry có thể giải quyết chuyện này, yên tâm. Với lại, em nghĩ Sev cũng ở đó, không sao đâu." Lily nhẹ nhàng nói với anh.
"Mà hình như, Dumbledore chưa trả áo tàng hình cho Harry phải không?"
"A? Đúng! Em không nói anh cũng quên mất, anh không nghe Harry nói gì tới chuyện này, có lẽ thằng bé còn không hề biết mình có một cái áo tàng hình đâu."
"Áo tàng hình? Thứ đồ chơi đó ở Hẻm Xéo có đầy." Voldemort nhướng mày nhìn hai người, xuy một tiếng tỏ vẻ, thứ đó có gì hiếm lạ.
"Không giống không giống. Đó là đồ gia truyền của gia tộc Potter! Nó cũng là chìa khóa để mở lại biệt thự Potter. Merlin! Dumbledore đang giữ chìa khóa nhà của chúng ta!"
Voldemort nheo mắt sờ cằm suy tư, áo tàng hình thì ra ở chỗ Dumbledore. Lão ong mật kia, đang giấu đi đồ vật thuộc về Harry? A, không thể tha thứ.
"Chúng ta phải nói cho Harry biết chuyện này."
"Sau đó thì sao, James? Chúng ta không biết Dumbledore giấu áo tàng hình ở nơi nào, Harry càng không biết. Đừng nói với em là anh sẽ kêu Harry đi nổ phòng hiệu trưởng để hỏi Mũ Phân Loại."
"Ý kiến không tồi Lily! Em yêu em quả nhiên thông minh hơn anh nhiều."
"...Không, James, em mới không phải đang thảo luận ý tưởng với anh, em là đang nhắc nhở anh. Này, Nghe em nói đi. James Potter! Nghe này!"
Lily trợn mắt quát lên, dùng gối đánh vào người James. Anh la lên một tiếng rồi cười hì hì cào tóc. Cô nhướng mày tiếp tục đánh, anh không còn cách nào chỉ có thể vừa né vừa la đau.
"Anh đó, đừng có nói cho Harry biết, mắc công thằng bé lại thật sự đi tạc phòng hiệu trưởng!"
"Rồi rồi rồi. Lily à, em yêu, vợ yêu, nữ thần, anh biết rồi mà, anh sai rồi. Á đừng đánh nữa đừng đánh nữa."
Voldemort yên lặng nhìn hai người. Lớn rồi mà còn ấu trĩ như vậy, chỉ là cái gối thôi, đánh trúng có thể đau được bao nhiêu chứ. Nhưng mà nghĩ lại, thật ra việc này khá tình thú, tương lai hắn cũng có thể chơi đùa như vậy với Harry.
Ừ, Harry vui là được.
------------------------------
Không biết hiệu trưởng gọi cậu lên làm gì. Nhưng mà, chắc chắn Snape có ở bên trong, còn có Voldy, ba mẹ và Amory đều ở cạnh cậu, bên ngoài còn có Yuri tiếp ứng.
Hừ, cậu mới không sợ đâu!
Nghĩ vậy Harry liền thoải mái, bình thản bước nhanh đến phòng hiệu trưởng. Nhìn hai con sư tử đá trước mặt, cậu cảm thấy chúng không bình thường. Không biết bom mini có nổ được chúng không, hay là cần phải có thêm phép thuật phụ trợ?
Bước vào phòng, người đầu tiên hấp dẫn ánh mắt Harry là Snape, anh đang đứng yên lặng trong một góc, nhăn mày nhìn phía sau cậu, vẻ mặt đầy ghét bỏ. Snape đang nhìn ai vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điên
FanfictionTên truyện: (HP đồng nhân) Nhà khoa học điên Tác giả: Tiểu Mei Thể loại: Đồng nhân, fanfic, bàn tay vàng, sinh tử, ấm áp, sủng, NP, he Cp: Voldemort, Severus Snape x Harry Potter Cp phụ: Từ từ tính hen ^^ Văn án: Sẽ ra sao nếu Harry Potter bị gia đ...