Chương 49

2.3K 218 30
                                    

Chương 49:

Lisa nhẹ nhàng chậm rãi bước đi trên con đường vắng, đây là đoạn đường lúc trước cô vô tình gặp giám ngục. Nhưng từ lần đó về sau cô không còn nhìn thấy chúng nữa, ngay cả bóng dáng cũng chưa thấy.

Theo những gì cô biết, lúc đó chúng đang truy nã phạm nhân vượt ngục. Nhưng từ đó về sau không còn xuất hiện, chẳng lẽ đã bắt được phạm nhân? Chắc không nhanh vậy đâu.

Đêm nay Lisa lại tiếp tục đi ngang qua nơi này.Khụ, cũng không có gì, cô chỉ là có thói quen ăn vặt vào buổi tối, nếu không cô sẽ rất khó ngủ. Mà đây lại là đường tắt để đến siêu thị, nên cô dĩ nhiên sẽ chọn đi đường này.

Thể chất của Lisa chính là, ăn hoài cũng không mập, vậy nên cô hoàn toàn không lo lắng ăn đêm sẽ bị tăng cân. Jane từng tỏ vẻ cô cực kỳ hâm mộ ghen tị hận điều này.

Rõ ràng từ bụng cô chui ra, nhưng cô lại dễ mập, uống nước cũng có thể mập! Trong khi Lisa lại hoàn toàn ngược lại. Thậm chí Lisa từng ước gì mình có thể tăng thêm mấy kí, vì cô thoạt nhìn rất gầy yếu, loại chỉ cần một cơn gió cũng có thể thổi bay.

Khụ, hai người chính là trái ngược nhau như vậy đó.

Tiếng bước chân nhẹ nhàng chợt dừng lại, xung quanh yên lặng chỉ có tiếng gió thổi xào xạc. Lisa nghiêng tai lắng nghe, hừm, cô hình như nghe thấy có tiếng động gì đó.

Nếu là ngày thường cô chắc chắn sẽ không để ý tới, nhưng hôm nay, Lisa chợt muốn đi khám phá một chút, thứ gì ở bên kia. Cảm giác này rất kỳ quái, nó giống như một ý nghĩ chợt xuất hiện trong đầu, sau đó đuổi như thế nào cũng không đi.

Không những vậy, ý nghĩ này làm cả người cô ngứa ngáy khó chịu, hận không thể làm theo nó ngay lập tức. Hiện tại Lisa chính là cảm giác này, cô bức thiết muốn đi qua nhìn xem rốt cuộc thứ gì đang ở đằng kia.

Mà, tò mò thì tò mò, bảo hiểm vẫn phải làm.

Lisa từ trong túi áo lấy ra một khẩu súng nhỏ. Súng không lớn, chỉ to bằng một bàn tay, nếu chỉ nhìn sơ qua sẽ rất dễ nhận nhầm thành đồ chơi. Mà, vì thứ này nằm trong túi Lisa, nên dĩ nhiên nó không thể nào là đồ chơi an toàn rồi.

Cô nhẹ nhàng tiến đến gần góc khuất bên kia, nơi đó có một con hẻm nhỏ bị mấy cái thùng rác lớn che lại. Nếu là khách lạ từ xa đến, không quen đường sẽ rất dễ dàng bỏ qua nơi này.

Tiếng động đã dừng lại, hình như thứ đó nhận ra có người đang tiến đến gần. Lisa cũng không bận tâm nó nghĩ gì, cô từ từ đi vào trong hẻm nhỏ, đập vào mắt là một người... ừm... đầy lông.

Thấy có người đi đến, 'thứ' kia lập tức nhe răng trợn mắt gầm gừ.

Lisa nhìn trời, hôm nay trăng tròn, lại cúi đầu nhìn 'thứ' kia. Chân bị gãy, một đoạn xương lòi ra ngoài, không biết do thứ gì đâm phải, chắc là xe hơi.

Cô chỉ súng vào 'thứ' kia, nó không hề để khẩu súng nhỏ tẹo của cô vào mắt, vẫn đang trợn mắt nhe răng, nó cúi thấp thân thể, mắt nhìn chằm chằm cô, một tư thế chuẩn bị nhảy vào cắn.

(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ