Chương 26

3K 267 61
                                    

Chương 26: Quyển nhật ký

Tom hiện tại rất buồn bực. Hắn là mảnh hồn đầu tiên được rút ra, nhưng trong tất cả Hồn Khí hắn lại là kẻ yếu nhất. Hắn tuổi nhỏ nhất, năng lực cũng thấp nhất.

Hắn đã chờ trong quyển nhật ký này rất lâu, cuối cùng cũng chờ được 'nạn nhân'. Nhưng! Câu đầu tiên người này nói lại là 'Tom, đang làm gì đó?'!

Tom lúc đó cảm xúc như vầy: -_-

Hắn rất muốn nói, ở trong này không có gì để làm hết, hắn mỗi ngày chỉ là ngẩng đầu nhìn trời cầu mong có người đến nói chuyện với hắn!

Còn có, đây là nhật ký! Nhật! Ký! Được không?! Là thứ dùng để giải bày tâm sự, để tự thuật, để phát giận vân vân. Có ai khi viết nhật ký lại ghi câu hỏi đời thường như vậy không? Chỉ có đa nhân cách mới làm như vậy!

Nhưng hắn sẽ không nói vậy, rất mất hình tượng. Vì thế, hắn dùng giọng điệu kiêu ngạo và khinh thường đáp trả lại 'Cậu là ai? Vì sao biết tên tôi?'

Tom nghĩ đối phương sẽ sợ hãi, thứ nhất vì quyển nhật ký có thể tự động trả lời, thứ hai là vì hắn là hậu nhân của Slytherin, quyền uy của hắn không ai có thể chóng lại.

Sau đó, hắn nhận ra mình sai rồi.

'Tôi là Harry, tên anh có viết ngoài bìa nha. Sao vậy, sau năm mươi năm trí nhớ lú lẫn rồi?'

Người này đang đùa giỡn hắn?! Giận! Hắn tức giận rồi! Dám đùa giỡn hậu nhân Slytherin, đùa giỡn Voldemort, đùa giỡn Dark Lord!

Tom nổi giận muốn nói gì đó thì đối phương nói tiếp.

'Tom anh có thể ra đây không? Em có chuyện muốn nói, viết tay rất mất thời gian, còn mỏi tay nữa.'

Hắn có cảm giác cậu ta đang làm nũng, nhất định là ảo giác. Nhưng vấn đề là, cậu ta biết trong quyển nhật ký là một mảnh hồn? Biết đây là Hồn Khí? Chuyện này không thể nào, Hồn Khí là thứ tà ác ít người biết đến.

Nếu cậu ta biết đây là Hồn Khí, như vậy nói có phải hay không cậu ta cũng giống hắn?

Có nên ra không? Nghĩ một chút, hắn nói.

'Tôi không đủ năng lượng, cậu tiếp cho tôi một chút ma lực đi.'

Nếu cậu ta đưa ma lực vào, hắn sẽ nhân cơ hội hấp thu luôn sinh lực của cậu ta. Còn nếu không, hắn sẽ từ từ dụ dỗ.

Sau đó Tom cảm giá được một nguồn ma lực dồi dào lại thuần khiết chảy vào cơ thể. Hắn nhếch môi cười, chắc người này muốn có địa vị tiền tài nên mới đánh thức hắn, giúp hắn sống lại.

Được thôi, ta sẽ giúp ngươi.

...

...

Khoan!!! Tại sao hắn không cảm nhận được nguồn sinh lực?! Cậu ta có phải người không vậy!

-----------------------

Harry để quyển nhật ký vào một cái hộp thủy tinh trong suốt, sau đó bật công tắc.

(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ