PN1 + 2

4.1K 222 75
                                    

PN1:

Năm 2010, tại một khu rừng thần bí gần nước Đức.

"Azarina, canh chừng bọn nhóc kia cẩn thận." Voldemort vừa nhìn bản đồ vệ tinh vừa nói với bé gái đứng gần đó.

Cô bé năm nay mười tuổi, có mái tóc đen dài ngang vai cùng đôi mắt đen sâu thẳm. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy, mũi của cô lớn hơn một chút so với người khác, nhưng điều này không làm cô xấu đi, mà làm gương mặt cô trở nên nghiêm nghị hơn.

Chính vì vậy, những đứa trẻ cùng tuổi không thích chơi với cô, họ sẽ cảm thấy lo lắng và sợ hãi mỗi khi bị cô nhìn chằm chằm. Cho dù cô chỉ vô tình nhìn sang, họ cũng sẽ thấy hoảng sợ.

Azarina mặt vô biểu cảm dạ một tiếng, cô bé liếc mắt nhìn quanh liền phát hiện một tình huống nguy hiểm. Quả nhiên bọn nhóc này không thể đứng yên được, dù chỉ là một phút.

Tình hình là, Adonis đang cùng Silas nghịch một bông hoa kỳ dị. Bông hoa không lớn, ngược lại nó rất nhỏ, những cánh hoa mở to để lộ phần nhụy bên trong. Vấn đề là, trên cánh hoa đầy gai nhọn, hoặc là răng.

Adonis là một bé trai tám tuổi, cậu bé giống Harry, tóc đen xù xù cùng đôi mắt ngọc bích to tròn xinh đẹp. Adonis có thể hớp hồn bất kỳ ai bằng đôi mắt của cậu, Lisa đã nhận xét như vậy đó.

Silas là một bé gái năm tuổi, cô bé có mái tóc đen mượt mà được cột hai bên, đôi mắt đen long lanh như thể cả vũ trụ đều nằm gọn ở trong đó. Mắt cô luôn mang theo sự tò mò và muốn khám phá khi nhìn bất kỳ thứ gì.

Adonis tay cầm một nhánh cây khô chọt vào nhụy bông hoa, cánh hoa lập tức khép lại bao lấy nhánh cây, sau đó nhịp nhàng di chuyển. Khoảng một phút sau, nhánh cây lập tức bị gãy làm đôi, phần nằm trong nhụy hoa hoàn toàn biến mất không thấy, bông hoa quay lại trạng thái ban đầu.

Silas tròn mắt kinh ngạc nhìn bông hoa, cô nhìn bông hoa rồi nhìn nhánh cây, sau đó tò mò vươn tay muốn chạm vào. Adonis bên cạnh lập tức vươn tay ngăn cản, nhưng có người còn nhanh hơn cậu.

Khi ngón tay Silas cách bông hoa vài centimet thì một người đàn ông đi tới bế cô lên. Silas ngơ ngác nhìn anh, năm giây sau cô liền hưng phấn chỉ vào bông hoa.

"Ba, nó ăn nhánh cây. Thật thần kỳ nha, vì sao nó có thể ăn nhánh cây được vậy? Ba biết không ạ?"

"Nó không chỉ ăn nhánh cây. Nếu con cảm thấy ngón tay của mình quá dư thừa, có thể cho vào miệng nó, nó sẽ giúp con giải quyết." Snape lạnh nhạt liếc nhìn Silas.

"Không, không dư thừa. Ngón tay của con rất hữu dụng, rất có ích." Silas lập tức nhăn mặt lắc đầu liên tục, hai tay nắm chặt nhau vẻ mặt muốn khóc nhìn anh.

"Nếu con thấy chúng hữu dụng, vậy thì con phải đảm bảo, khi chúng ta về tới nhà, chúng vẫn nằm yên trên bàn tay con mà không phải nằm trong bụng của một thứ sinh vật kỳ quái nào đó."

Sau khi Silas liên tục bảo đảm sẽ không chạm vào những thứ mà anh không cho phép, anh mới buông cô xuống đất, quay người nhìn Adonis. Cậu lúc này đang cực kỳ ngây thơ nhìn anh.

"Con cảm thấy trêu chọc một thứ xa lạ, kỳ quái nào đó trong rừng, rất thú vị?"

"Không thú vị." Adonis hơi mím môi lắc đầu nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ