Chương 22: Lễ Giáng Sinh (Sáng)
Harry bị những tiếng reo hò hưng phấn xung quanh làm tỉnh dậy, cậu hơi ngơ một lát mới nhớ hôm nay là ngày Giáng Sinh. Mặc dù Spinner's End là một nơi khá u ám vắng vẻ, nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến không khí náo nhiệt của lễ Giáng Sinh.
Harry ngáp một hơi dài, lau nhẹ nước trên khóe mắt rồi xuống giường.
Trong phòng khách lúc này, Daniel đang nghiên cứu nhìn chằm chằm u linh Voldemort, Jane đang nấu ăn trong nhà bếp, Lisa thì nhàm chán ngồi trên sô pha xem tivi.
"Hôm nay có nhiều quà nhỉ?" Daniel cảm thấy không khí khá yên lặng, quyết định lên tiếng. Lisa giương mắt nhìn anh, "À, đa số là quà của Harry. Có vẻ như cục cưng Harry ở trường học có rất nhiều bạn."
Đúng vậy, đa số Slytherin đều gửi quà Giáng Sinh cho Harry, nhìn sơ qua, những hộp quà này đã chiếm hết phân nửa diện tích căn phòng. Daniel cảm khái, không hổ là con anh, sức hấp dẫn thật mạnh.
Khi Harry xuống đến phòng khách cậu cũng bị một phòng đầy những quà đủ màu sắc trấn trụ một giây. Đây là có chuyện gì? Tập thể Slytherin đều gửi quà đến?
Lisa thấy Harry xuống liền cười đi qua kéo tay cậu, "Nào cục cưng Harry, đến mở quà thôi." Harry không vui bĩu môi nhìn cô, "Đã nói đừng gọi em như vậy nữa, em lớn rồi."
Lisa cười hì hì vò tóc cậu, "Mặc kệ em lớn bao nhiêu, trong lòng chị em vẫn là cục cưng Harry bé nhỏ." Harry trầm mặt, quyết định đi mở quà, không muốn để ý tới Lisa.
Voldemort nhìn hai người hỗ động, lại nhìn thân thể mình. Hắn cũng muốn vò tóc Harry. Daniel luôn nhìn hắn lập tức phát hiện, cười nói, "Anh muốn có thân thể để có thể chạm vào Harry?"
Voldemort liếc mắt gật đầu, dù sao sau này hắn cũng sẽ cưới Harry về, bây giờ cho người nhà cậu biết tâm tư của hắn cũng không sao. Hắn phát hiện Jane và Lisa không bài xích chuyện này, hắn đã nói với họ lúc ở phòng thí nghiệm. Hiện tại Daniel cũng không có vẻ gì là để ý đến, như vậy rất tốt.
Dark Lord đáng thương, mọi chuyện không đơn giản như ngài nghĩ đâu. ╮(︶▽︶)╭
Lại nói đến Harry bên này, cậu không vội mở quà mà phân chia chúng trước. Quà được lấy ra để riêng là của Draco, Hermione, Blaise, Pansy, Snape – mặc dù không có ghi tên nhưng cậu nhìn là biết. Có cả quà của bốn nhà sáng lập, thật không biết họ làm thế nào gửi qua.
Ngoài ra còn có một hộp quà khá kỳ lạ, hộp quà màu vàng kim lấp lánh được cột ruy băng tím. Không đề tên nhưng Harry vẫn lấy nó để riêng ra, trực giác nói cậu biết đây là thứ tốt.
Còn lại đều là quà của những học sinh khác cùng với người quen của nhà cậu, Lisa sẽ mở chúng. Sau khi mở hết quà, Harry tổng kết lại như này.
Draco tặng cậu một cái ghim cài áo bằng bạc, ghim cài hình rắn với đôi mắt đỏ tươi làm bằng ruby. Harry nhìn một chút, phát hiện nó khá giống Voldemort. Cậu hơi cong khóe miệng đem ghim cài bỏ vào túi áo.
Hermione tặng cậu bộ sách <Thế giới khoa học> nói về những phát minh và luận chứng khoa học, còn có những bí ẩn mà khoa học không thể nào giải thích được. Hừm, mặc dù cậu đã xem rồi nhưng vì đây là quà của Hermione nên cậu sẽ đọc nó lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điên
FanfictionTên truyện: (HP đồng nhân) Nhà khoa học điên Tác giả: Tiểu Mei Thể loại: Đồng nhân, fanfic, bàn tay vàng, sinh tử, ấm áp, sủng, NP, he Cp: Voldemort, Severus Snape x Harry Potter Cp phụ: Từ từ tính hen ^^ Văn án: Sẽ ra sao nếu Harry Potter bị gia đ...