Chương 50

2.5K 217 54
                                    

Chương 50:

Buổi sáng tinh mơ tại một vùng nông thôn hẻo lánh nghèo nàn. Nơi này rất ít người, chỉ có vài căn nhà cũ cùng với những người lớn tuổi đang đi bộ tập thể dục. Cây cối ở đây xanh ươm, là một vùng quê gần gũi thiên nhiên tiêu chuẩn.

Hôm nay, nơi này đón tiếp hai vị khách lạ, một người đàn ông trưởng thành và một cậu bé. Nghe nói là thầy trò cùng nhau đi thám hiểm.

Harry hít sâu, cả người thả lỏng như muốn hòa làm một với khung cảnh nơi này. Cậu quay đầu cười nói với Snape, "Sev, nơi này không khí thật tốt, anh nói đúng không?"

"Potter. Nếu ta nhớ không lầm, nhiệm vụ hôm nay là đi tìm Hồn Khí chứ không phải đi dã ngoại. A, sao ta có thể quên, việc này đối với Cứu Thể Chủ mà nói, cũng chỉ là một buổi đi chơi dã ngoại mà thôi."

"Sev, đừng như vậy mà, thả lỏng thả lỏng. Hít vào, thở ra, không khí ở đây tuyệt hơn trong hầm nhiều, đúng không?" Harry ôm nhẹ tay anh cười hì hì.

Snape nhíu mày, nhưng cuối cùng cũng không nói gì. Anh nhìn quanh, hỏi người nào đó đang trừng mắt nhìn bên này, "Như vậy, nhà cũ Gaunt ở nơi nào?"

"Nếu ta nhớ không lầm, là hướng bên kia." Voldemort thu hồi ánh mắt, suy tư một lát rồi chỉ vào một hướng.

"Tốt nhất ngươi nên thật sự không nhớ lầm. Ta mong là việc cắt linh hồn không làm não ngươi cũng bị cắt theo."

"Sev anh quên rồi sao, Voldy có một khoảng thời gian tính cách hỗn loạn, bạo lực điên cuồng. Não anh ta lúc đó cũng đã bị cắt rồi, hiện tại mới được dán lại."

Voldemort nghe Harry nói chỉ bất đắc dĩ lắc đầu cười nhìn cậu. Harry nhướng mày le lưỡi với hắn. Ba người không nói chuyện nữa, theo sự chỉ dẫn của Voldemort bắt đầu đi tìm nhà cũ Gaunt.

Harry nhìn trời, lòng thầm cầu nguyện, mong là không lạc đường.

... ... ...

May mắn làm sao, Merlin phù hộ, Voldemort không có nhớ lầm vị trí nhà hắn.

"Nơi này, thật không hổ là nhà cũ." Harry nhíu mày nhìn căn phòng trước mặt. Trên tường dính đầy mạng nhện, đồ đạc và sàn nhà bị phủ không biết bao nhiêu lớp bụi. Khắp căn nhà đều đang toát ra vẻ 'Nơi này rất cũ kỹ, nơi này không có người ở'.

"Nó làm em nhớ đến Hẻm Xéo." Nhắc tới Hẻm Xéo, Harry mày nhăn càng chặt. Mỗi lần nhớ tới nơi đó, cậu đều hận sao không thể tạo một cửa hàng online, như vậy cậu có thể mua hàng trên mạng mà không cần đi đến đó.

Nhưng! Internet vẫn chưa thể truyền đến khắp giới Phép Thuật! Đừng hỏi vì sao, nó chính là không thể truyền vào nơi này, Muggle không thể tìm được giới Phép Thuật, internet cũng không thể tìm được nó luôn.

May mà cậu đã gắn mấy thiết bị phát sóng ở Hogwarts.

"Đúng là rất giống Hẻm Xéo. Hỗn loạn, dơ bẩn." Snape vô biểu tình gật đầu.

"Vậy, ai muốn vào lấy chiếc nhẫn? Ta nhắc nhở trước, trên chiếc nhẫn có một lời nguyền rất mạnh, nếu ngươi có chuyện tiếc nuối gì đó thì không nên chạm vào nó." Voldemort cong môi nhìn Snape.

(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ