Chương 19: Phân loại lại
"Trứng rồng! Đây là trứng rồng! Phải không? Phải không?!" Draco hưng phấn đến cả người run rẩy, cậu ta nắm lấy tay Harry lắc lắc, muốn xác nhận lại lần nữa. Phong thái quý tộc gì đó hoàn toàn vứt rồi.
"Draco, đây đã là lần thứ năm cậu hỏi câu này rồi. Đây là trứng rồng." Harry thở dài, Draco thật thích rồng nha, giống tên cậu ta vậy. "Nếu để viện trưởng nhìn thấy bộ dạng này của cậu, chắc chắn thầy ấy sẽ kêu cậu chép hai trăm lần quy tắc Slytherin kèm theo cấm túc xử lý sên trong hầm."
"Nhưng... Nhưng mà, đây là trứng rồng đó. Là rồng con đó! Là rồng đó!!" Draco hoàn toàn không bị ảnh hưởng, cậu ta đã đạt đến một trạng thái hưng phấn tột đỉnh. Bây giờ cho dù Snape có đứng trước mặt đi nữa, cũng chưa chắc có thể làm cậu ta tỉnh lại.
Nhưng mà, như vậy mới giống một đứa bé chứ.
...
"Nói ta nghe, cậu Malfoy, điều gì đã làm cậu hoàn toàn vứt bỏ những thứ đã học ở gia tộc, từ một Slytherin biến thành Gryffindor? Hay là Nón Phân Loại đã sai lầm, cậu thật ra nên đến Gryffindor? Ta nghĩ hai trăm lần quy tắc Slytherin sẽ giúp cậu nhớ lại, cậu là Slytherin, không phải đám sư tử ngu ngốc đầu đầy sên kia." Snape không biết đã đứng trong phòng bao lâu, đen mặt nhìn Draco đang ôm cánh tay Harry.
Draco – hoàn toàn không quan tâm Snape nói gì – hưng phấn chạy đến kéo vạt áo anh, chỉ vào quả trứng trên giường Harry, "Cha đỡ đầu, cha xem, đây là trứng rồng, là trứng rồng đó. Nó sẽ nở ra rồng con đáng yêu, sẽ biến thành một con rồng to lớn uy vũ. Nó là trứng rồng đó!" Draco đã hưng phấn đến mức nói năng lộn xộn.
"Ồ? Nếu vậy, Draco. Thân là con đỡ đầu, có phải con nên hiếu kính quả trứng rồng quý giá này cho ta hay không." Nói rồi liền đi đến ôm quả trứng lên, xoa đầu Draco, "Quả nhiên là con ngoan." Nói xong liền xoay người rời đi.
...
...
!!!
"AAAAA Cha đỡ đầu, đó là của con, à nhầm của Harry mà!!!" Draco đơ vài giây, sau đó hét lớn chạy theo, nhưng Snape đã đi xa rồi, ngay cả bóng dáng vạt áo choàng tung bay cũng không bắt được.
Harry xoa trán, kéo Draco đang có xu hướng nổi điên lại. Cậu phát hiện, Draco ở trạng thái Slytherin đáng yêu hơn. "Được rồi được rồi, mình lấy lại cho cậu, ở yên đây." Harry cười nói, ấn Draco ngồi xuống giường, rồi ra khỏi phòng.
Từ xa vẫn có thể nghe được tiếng la 'tan nát cõi lòng' của cậu ta.
Đám rắn nhỏ trong phòng sinh hoạt chung thấy viện trưởng ôm một quả trứng đi ra, sau đó là tiếng hét thất thanh của Draco. Khóe miệng run rẩy. Hình tượng quý tộc đâu rồi! Slytherin năm trên dùng sách che mặt, không muốn mọi người nhìn thấy gương mặt méo mó vì nhịn cười của mình.
Hermione – đang cùng những học sinh Slytherin khác làm bài tập – tay cầm bút run rẫy, cô phải cố gắng lắm mới khống chế được tay mình. Draco có phải vì quá mức hưng phấn nên hỏng não rồi không? Dám đem trứng rồng khoe với giáo sư Snape! Haha, giờ thì hay rồi, 'rồng nhỏ' đã bị Xà Vương đem đi nấu dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điên
FanfictionTên truyện: (HP đồng nhân) Nhà khoa học điên Tác giả: Tiểu Mei Thể loại: Đồng nhân, fanfic, bàn tay vàng, sinh tử, ấm áp, sủng, NP, he Cp: Voldemort, Severus Snape x Harry Potter Cp phụ: Từ từ tính hen ^^ Văn án: Sẽ ra sao nếu Harry Potter bị gia đ...