Cái máy ấp trứng của Harry, hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, nhưng nó giống vậy á.
==================
Chương 25: Đến chơi biệt thự Malfoy
Biệt thự Malfoy.
Draco trên tay cầm một quyển sổ nhỏ và bút bi hỏi gia tinh trước mặt, "Thức ăn đã xong? Có chuẩn bị bánh ngọt không? Phòng đã dọn dẹp chưa? Thư viện ngầm đã quét dọn chưa?..."
Mỗi khi hỏi một câu gia tinh sẽ cung kính trả lời. Draco nhìn những hạn mục đã đánh dấu trong sổ tay hài lòng gật đầu.
Cậu nhìn gia tinh trước mặt. Harry có hứng thú nghiên cứu đám gia tinh này không ta? Nếu có cậu có thể cho cậu ấy một con.
Quả trứng rồng lúc trước Harry cho vẫn chưa nở, cậu đã làm rất nhiều cách. Nào là bỏ vào nước sôi, huơ lửa, bỏ vào hầm băng vân vân. Vì không biết chủng loại chính xác nên cậu thử hết mọi cách.
Có lẽ quả trứng này là một chủng loại quý hiếm, ngay cả trong < Bách khoa toàn thư về loài rồng> cũng không có miêu tả về nó. Lát nữa cậu sẽ nhắn tin cho Harry nhờ cậu ấy xem giúp.
Narcissa đang xem tạp chí thời trang. Phải nói rằng laptop thật sự là một thứ hữu dụng, sau khi dạo một vòng cô liền yêu thích không buông tay. Làm Draco không thể không nhờ Harry chuẩn bị thêm hai cái, dĩ nhiên lần này sẽ trả tiền.
Sau khi xem những tạp chí này Narcissa như thay đổi thành người khác, khi không có việc gì cô sẽ đem những bộ váy cũ của mình ra cắt may lại. Những bộ váy mới phải nói là vừa đẹp vừa hiện đại lại trang nhã.
Mỗi khi đi tiệc, những vị phu nhân gia tộc khác đều đỏ mắt nhìn chằm chằm váy của cô, rồi hỏi cô mua ở đâu. Kết quả cô nói mình tự làm, một nửa thì tiếc nuối bỏ đi một nửa thì tỏ vẻ cô có thể giúp họ làm mấy bộ hay không, họ sẽ trả tiền hoặc là thứ quý giá khác.
Thế là Narcissa nhận được hạt giống hoa và trà miễn phí, toàn bộ đều là loại cô thích. Cô chỉ cần đem những bộ váy đã sửa tốt từ lâu đưa họ là được, dù sao họ cũng không biết đó là váy cũ được sửa lại.
Lucius cũng thử mua một cái về, nhưng tính năng và tốc độ yếu hơn máy của Harry rất nhiều. Dĩ nhiên rồi, mấy cái laptop này là do Lisa thiết kế và đưa cho Daniel chế tạo, tính năng của nó đi trước thời đại không biết bao nhiêu năm đâu.
Lucius đang xem một trang deep web về hướng dẫn chế tạo và mua bán vũ khí, trang này do Draco nhờ Harry tìm giùm. Trên máy cũng có một phần mềm phản truy tung nên có thể xem thoải mái.
Nếu là máy thường có lẽ đã bị bắt không biết bao nhiêu lần.
Lucius còn mở một công ty dược phẩm ở giới Muggle, sản xuất những loại dược dễ làm ở giới Phép Thuật như dược cầm máu, dược trị thương, dược cảm vân vân. Đem chúng bỏ vào hộp thuốc theo phong cách Muggle rồi bán ra.
Công ty làm ăn được rất khá, dù sao thì dược tề của giới Phép Thuật làm bằng nguyên liệu thuần thiên nhiên không hóa chất, tác dụng nhanh, ngoại trừ việc mùi vị không tốt lắm, còn lại tất cả đều tốt, giá cả lại hợp lý nên rất được ưa thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điên
FanfictionTên truyện: (HP đồng nhân) Nhà khoa học điên Tác giả: Tiểu Mei Thể loại: Đồng nhân, fanfic, bàn tay vàng, sinh tử, ấm áp, sủng, NP, he Cp: Voldemort, Severus Snape x Harry Potter Cp phụ: Từ từ tính hen ^^ Văn án: Sẽ ra sao nếu Harry Potter bị gia đ...