''Mạn Thiên à, không phải con tìm Trương Phong sao? Đồng ý không? Hợp đồng này rất quan trọng với công ty chúng ta!'' Tô Lâm uống trà, nói việc chính.''Ba, anh ta không biết bị gì, anh ta nói không muốn nhìn thấy con còn kêu con cút nữa!'' Tô Mạn Thiên mặt nhăn lại, khó chịu ngồi đối diện Tô Lâm.
''Sao lại thế? Chẳng phải con nói anh ta đang theo đuổi con à? Giờ sao, công ty chúng ta sao đấu nổi với công ty Diệp gia? Con nói xem! Nếu không phải thiếu gia nhà họ Diệp thích Trương Phong, ba cũng có cần con lợi dụng không?'' Tô Lâm mặt biến sắc, cao giọng nói.
''Con không biết nữa. Lần trước anh ta còn chán ghét Diệp Minh Quân, hôm nay lại đến bảo vệ anh ta. Ngay cả việc bản hợp đồng lần này con còn không nói ra được? Con... '' Mạn Thiên như muốn nổi điên lên, hôm nay không những không được việc mà còn bẽ mặt nữa.
''Có phải hay không con làm cao dây dưa không muốn làm bạn gái của Trương Phong nên anh ta mới giận con? Bây giờ lập tức nói chuyện với anh ta một lần nữa. Không cần biết con làm gì, hợp đồng này phải về tay chúng ta!'' ông nói xong, tức giận rời đi. Mạn Thiên căm phẫn, thầm mắng: ''Có giỏi sao ông không tự đi làm đi? Diệp Song Linh không phải con của ông à? Sao không đến đó mà quỳ gối cầu xin!'' cô rất muốn nói nhưng lại chẳng dám nói ra, chỉ để trong lòng.
[...]
Đối lập hoàn toàn với không khí hắc ám, toan tính bên kia, ở nơi này là một màn chồng chồng ấm áp, mật ngọt chết ruồi. Trương Phong mặc mọi kháng nghị của người trong lòng, tự nhiên một tay ôm Minh Quân, một tay làm việc như bình thường. Chốc chốc, quay sang hỏi cậu vài câu quan tâm.
'' Tiểu Quân, em mệt thì ngủ đi, đừng gắng sức!''
Minh Quân ngáp một cái thật dài, cậu gật đầu ngoan ngoãn tìm chỗ thoải mái trong lòng anh mà làm tổ, mí mắt nặng trĩu không mở lên nổi cứ thế cụp xuống, cậu ngủ rồi! Trương Phong chỉnh lại tư thế, anh cười dịu dàng rồi quay đầu làm việc.
Thư kí Hạ thấy một màn gia đình đằm thấm, cô bị đả kích không ngừng, chỉ là mang tài liệu thôi mà sao lại bị một đống thức ăn dành cho cẩu vậy? Quan trọng là... cmn, tôi vừa thấy cái gì vậy, chủ tịch đang cười kìa, là cười đó. Vậy cái người như Diêm Vương, mùa đông Bắc cực kia đâu? Chủ tịch Trương không có em hay anh trai sinh đôi gì đó chứ?! Cô muốn gào lên nhưng phải kiềm nén lại.
''Cô đứng đây làm gì? Ra ngoài! Cô nhấc chân cao lên mà đi, không thì quăng luôn đôi giày của cô! Hiểu?'' anh liếc nhìn cô, giọng lành lạnh vang lên.
Bình thường, cô sẽ cảm giác mình như rơi vào hầm băng nhưng bây giờ cô chỉ thở phào một tiếng trong lòng. Đây rồi, đây mới là ngữ khí của chủ tịch chúng ta chứ! Cô như uống lộn thuốc, vui vẻ rời đi nhưng cũng không quên chuyện đôi giày của mình. Quăng gì chứ, cô vừa mới mua đấy, cô không muốn mất 2 triệu đâu!
Cuộc sống của mỗi người thay đổi hồi nào không hay, như việc Minh Quân hàng ngày ăn cơm với Trương Phong, lại còn bắt đầu ỷ lại vào anh. Tập đoàn Trương thị bây giờ đều biết cậu và Trương Phong yêu nhau.
Mọi việc cứ như một vòng tuần hoàn cho đến một ngày nọ biến cố ập đến Minh Quân...
''Anh hai!!! Anh phải đi, anh là người đứng đầu Diệp gia. Hơn nữa Trương Phong cũng có đi, anh lần này không đi thì đừng nhìn mặt em!'' Song Linh vừa nói vừa chạy theo Minh Quân, cô đứng lại khoanh tay hâm dọa cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anh
Художественная прозаTác giả: diepdiep419 ( Diệp Giai ) Thể loại: trọng sinh, tổng tài lạnh lùng ôn nhu công x đại gia hiền lành thủy chung ôn nhu nghe lời thụ, công sủng thụ, sinh tử văn. Chết vì bị phản bội bởi người anh yêu nhất, bởi người bạn thân anh tin tưởng nhất...