Buổi tối, tại căn biệt thự ở vùng ngoại ô...
Trên chiếc giường king size êm ái có 2 bóng người ôm nhau, 1 người ngồi dựa vào đầu giường, người còn lại thì mềm mại nằm trong lòng ngực người kia. Trương Phong tay vuốt mái tóc mềm mại của Minh Quân, trên môi luôn hiện hữu nụ cười hạnh phúc.
Minh Quân tay mân mê chiếc nhẫn trên cổ cậu, tay còn lại thì ôm lấy thắt lưng Trương Phong, miệng nhỏ khẽ trêu đùa nói:
"Òooooo ~ Thì ra cái vật mà máy kim loại phát hiện là thứ này nha! Phong, anh siêu siêu lạnh lùng khi bị bắt kiểm tra đó! Anh ngại hả?" Minh Quân cố tình nhấn mạnh 2 chữ 'siêu'
"Quân Quân càng ngày càng tinh nghịch, biết cách trêu đùa anh rồi đấy!" Trương Phong cưng chiều nhéo nhéo lỗ tai cậu như trừng phạt nói.
Tai là vùng nhạy cảm của con người, Minh Quân bị sờ đến ngứa ngáy tai đỏ hỏn lên, cậu rên lên 1 tiếng kháng nghị: " Ưm ~ Phong ~ Học từ anh đó!"
"Phải không? Hửm?"Trương Phong cẩn thận kéo thắt lưng mảnh khảnh của cậu, trán dựa trán với Minh Quân, câu cuối còn cố ý lên cao giọng.
'Chụt!'... Minh Quân hiếm khi tinh nghịch, hôn 1 cái lên chóp mũi anh, nghênh ngang thừa nhận: "Phải đó! Phong hư nên Quân mới hư theo đấy! Lỗi Phong đấy!"
Trương Phong ý cười loang ra cả mắt , điều chỉnh tư thế lại cho cậu, vẻ bất đắc dĩ với tiểu nhân ái đang nằm trong lòng ngực mình, cưng nựng nói: "Cái tốt không học lại học cái xấu của anh! Giờ còn nói hử? Không chỉ học xấu mà lá gan cũng lớn rồi này!"
"Hừ...Em đó giờ gan lớn rồi! Anh không biết hả?" Minh Quân bĩu môi, không cho anh là đúng.
"Em nói xem bảo bối nhỏ trong bụng Quân Quân có phải cũng học xấu theo em không? Vậy thì không được!" Trương Phong từ từ ôm cậu nằm xuống, tay xoa xoa cái bụng vẫn phẳng lì của cậu.
Sao lại chẳng có tí thịt gì thế này? - Trương Phong nhíu mày nghĩ.
"Không được, không được, con ơi, không được học xấu theo baba đấy!" Minh Quân khẽ nói với bảo bối nhỏ.
"Được rồi, Quân Quân chúng ta ngủ thôi! Hôm nay cũng trễ rồi!" Trương Phong liếc đồng hồ treo trên tường, duỗi tay tắt đèn ngủ, kéo cao chiếc chăn ấm áp, vỗ về Minh Quân nói.
"Ngủ ngon! Phong." Minh Quân tìm chỗ thoải mái trong lòng ngực anh, khẽ nói.
"Quân Quân và bảo bối nhỏ ngủ ngon!" Trương phong hôn nhẹ lên mái tóc cậu.
[ Sáng ngày hôm sau...]
Tin tức nóng trong ngày hôm nay: Tiểu thư Tô gia một đêm tình cùng 1 người đàn ông tại khách sạn Cat Life, theo điều tra đây là người bạn thân của cô du học Mỹ vừa mới về nước cách đây không lâu. Nghi vấn Tô gia phong phát tin đồn giả về việc kết thông gia với Trương thị nhầm giành dự án với tập đoàn Diệp thị hay là Trương gia bị Tô gia phản bội? Đâu là sự thật? Sau đây là 1 số hình ảnh và lời phỏng vấn của các bạn học trong đêm ngày hôm qua.
[Hình ảnh - ing] (Tác giả: Hãy tưởng tượng cả 1 dàn hình ảnh HD sắc nét trước mặt mọi người)
"Ngô ~" Minh Quân cựa quậy mình, khẽ rên 1 tiếng, đôi mắt từ từ mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anh
Ficción GeneralTác giả: diepdiep419 ( Diệp Giai ) Thể loại: trọng sinh, tổng tài lạnh lùng ôn nhu công x đại gia hiền lành thủy chung ôn nhu nghe lời thụ, công sủng thụ, sinh tử văn. Chết vì bị phản bội bởi người anh yêu nhất, bởi người bạn thân anh tin tưởng nhất...