Cả hai người quấn chặt lấy nhau, tham lam chiếm đóng từng hơi thở của đối phương. Cho đến khi lồng ngực không thể nào trụ được nữa, anh liền buông cậu ra, một sợi chỉ bạc nối giữa hai đôi môi chậm rãi kéo dài ra rồi bị cắt đứt lúc nào không hay.
Tay Trương Phong thoăn thoắt cởi nhanh chiếc áo sơ mi chỉ còn lại mấy nút kia. Môi anh tinh nghịch hôn lên vùng cổ trắng nõn, tạo ra những ngân hôn đỏ hồng khác nhau chạy dọc xuống xương quai xanh gợi người.
" Ưm...Phong..." Minh Quân thoải mái khe khẽ rên lên, cả người trở nên hồng nhuận.
Trương Phong dừng lại trước hai tiểu anh đào hồng nhạt đang không ngừng run rẩy như khiêu khích thị giác của anh. Anh say đắm ngậm một bên mà ra sức liếm mút, bên còn lại cũng bị anh chà đạp, nhào nhặn đến sưng đỏ.
Minh Quân cảm nhận vòm miệng nóng bỏng du ngoạn một bên ngực, cảm giác không tên khiến anh vừa muốn dừng vừa muốn tiếp tục.
" Phong... a...đừng...mà...ngứa...." cậu kìm không được càng bật ra tiếng rên rỉ, miệng nói đừng mà người lại cong lên, dâng đầu vú nhỏ cho anh.
" Thoải mái không bảo bối? Nói có ông xã nghe nào?'' Trương Phong thành thật vẫn đặt miệng trên tiểu hoa hoa đỏ đỏ bị mút đến cương cứng, khàn khàn đầy dục vọng hỏi.
Hơi nóng từ khoang miệng phả lên phần ngực làm Minh Quân xấu hổ đến độ không trả lời nỗi. Khuôn mặt nõn nà nhiễm tầng sắc hồng, vùi sâu vào trong gối, đôi mắt híp lại một đường chỉ dài còn vương những giọt nước mắt. Bộ dạng ' mặc người đến hái' làm khí huyết Trương Phong sôi trào, hận không thể nuốt cún nhỏ của anh vào bụng ngay lập tức. Nhưng tia lí trí kiên nhẫn đã níu giữ anh lại.
Trương Phong mê mẩn lộng ngực cậu, tay vuốt ve hạ thể đang cương lên của cậu, cọ cọ nhẹ lên đầu phân thân, lướt qua lỗ nhỏ đang rỉ ra từng dòng dịch tuyến tiền liệt, phía trên thì ra sức cắn hút đầu ngực.
Từng đợt khoái cảm xông thẳng lên não, cậu cảm giác như có nguồn điện lớn chảy qua huyết mạch cậu. Minh Quân nắm chặt lấy tay anh, không khống chế, cậu hét lên: " A..."
Tinh dịch của cậu cứ thế phóng thích lên tay của Trương Phong. Cậu điên đảo mơ hồ trong đợt khoái cảm vừa nãy chưa thoát ra, nước mắt sinh lý rơi lã chã, đẫm ướt cả khuôn mặt thanh tú của cậu.
Phản ứng của cậu như liều thuốc kích thích làm tiểu tiểu Phong cơ hồ thêm trướng đau. Anh dứt khoát cởi hết quần áo vướng víu trên người, lộ ra người anh em thô to, ương ngạch ngẩng cao đầu. Minh Quân sau đợt xuất tinh đầu tiên đã không còn sức lực, nhìn thấy phân thân tím đen của nam nhân kia mà thanh tỉnh không ít. Trong lòng cậu vừa sợ hãi vừa có chút mong chờ.
"Vợ yêu, em thì thoải mái rồi nên giờ tới lượt anh, đúng không? Đêm còn dài ~~~!" giọng nói trầm của anh làm cậu đỏ mặt tía tai.
Trương Phong rời khỏi con người diễm lệ kia, thành thục từ trong ngăn kéo lấy ra một tuýt bôi trơn. Anh tùy tiện đổ lên tay, dụ dỗ nói: "Vợ ngoan, mở chân ra nào!"
Chìm đắm trong bể tình dục, cậu còn hơi đâu để ý đến những lời đầy vô sỉ kia. Minh Quân tự động tách 2 chân ra hình chữ M, cúc hoa nhỏ hồng nộn mấp mé nở rộ không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anh
Ficción GeneralTác giả: diepdiep419 ( Diệp Giai ) Thể loại: trọng sinh, tổng tài lạnh lùng ôn nhu công x đại gia hiền lành thủy chung ôn nhu nghe lời thụ, công sủng thụ, sinh tử văn. Chết vì bị phản bội bởi người anh yêu nhất, bởi người bạn thân anh tin tưởng nhất...