[ Tại công ty Trương Phong...]
Cánh cửa thang máy mở ra rồi đóng lại trong chốc lát, Trương Phong một thân ngạo nghễ, tay chỉnh vạt áo vest đồng thời tùy tiện gỡ cúc cài áo ra, mắt lạnh lùng nhìn vào đồng hồ Louis Moinet trên cổ tay xác định lại thời gian, anh đi vào phòng, ngồi xuống ghế rồi nói:
"Thư kí Hạ, chuẩn bị xong tài liệu chưa?"
Thư kí Hạ vẫn bộ dáng xinh đẹp nhưng không thiếu vài phần tinh anh, giày cao gót không quá cao nện lên sàn nhà tạo nên tiếng lanh lảnh. Tóc cô được vấn lên thập phần tao nhã, thư kí Hạ tay khẽ vén tóc mai, cô mỉm cười nhẹ, đưa cho Trương Phong bản hợp đồng cùng bản kế hoạch mà cô thức mấy đêm để hoàn thành, đáp:
"Boss, đây là bản hợp đồng, tôi đã xem qua thấy không có vấn đề gì nhưng ngài vẫn nên xem lại chút. Còn đây là bản kế hoạch khai triển dự án, tôi đã chỉnh sửa lại những chỗ theo lời boss nói, đồng thời tôi có thêm một số ý tưởng của tôi.
Chừng 30 phút nữa, chúng ta sẽ đến công ty DP để bàn kế hoạch và kêu gọi đầu tư. Như lần trước tôi đã gửi mail cho boss nói sơ qua tình hình dự án, bên công ty DP sẽ cung cấp linh kiện cho chúng ta có thể sản xuất ra thị trường hơn 4000 sản phẩm bao gồm 1000 robot tự động dọn rác biển Thái Bình Dương, 200 các loại robot nano, 2500 máy trợ thở, 100 robot dọn nhà và 200 hệ thống quản gia thông minh YM là sản phẩm nghiên cứu mới nhất của chúng ta. Ngoài ra họ còn đầu tư 18 triệu USD vào dự án." Thư kí Hạ báo cáo ngắn gọn về nội cung bản kế hoạch.
Trương Phong nhướn mày nhìn qua bản hợp đồng cùng bản kế hoạch: "Đầu tư một số tiền không nhỏ! Cô biết công ty DP này không?"
"Tôi có biết 1 chút, lúc chúng ta khởi động dự án lớn này, công ty DP đã đưa ra đề nghị hợp tác với chúng ta. Theo những gì tôi điều tra, công ty DP là một công ty chính quy, chuyên đầu tư các dự án, lớn nhỏ đều không kén, đều khá tiềm lực và thành công. Điều này có thể thấy ông chủ công ty này là người có mắt nhìn, nhưng đến nay tôi đều không biết ông chủ DP là ai, chỉ biết người đại diện công ty này tên Diệp Thiên.
Chính anh ta đến đây đưa lời đề nghị. Tôi cảm thấy rất lạ vì sao DP lại chọn chúng ta, hơn nữa lại đầu tư 1 số tiền lớn như vậy, còn là người chủ động đề nghị, lúc tôi xem qua các dự án DP đầu tư tôi thấy trong đó có mấy hạng mục hợp tác lâu dài với công ty Diệp gia do chủ tịch Diệp Song Linh tiếp quản. Cho nên tôi nghĩ công ty này không có vấn đề." Thư kí Hạ nói tình hình mấy ngày nay cô điều tra được.
"Rất tốt!" Trương Phong nghe rõ, đóng bản hợp đồng cùng bản kế hoạch lại đưa trở lại cho thư kí Hạ. "Về công ty DP, tôi sẽ điều tra rõ sau, được rồi! Sắp tới giờ chúng ta đi thôi!"
"Tôi sẽ xuống trước chuẩn bị xe cho ngài!" Thư kí Hạ nói xong định rời đi thì Trương Phong lại nói: "Không cần, lấy xe tôi đi! Kí hợp đồng xong tôi về nhà luôn. Tôi đã nói với tiểu Lý đưa cô về. Đi thôi!" Trương Phong đứng dậy đi qua thư kí Hạ ra đến thang máy.
Thư kí Hạ "vâng" một tiếng coi như đã biết, nhanh chóng đuổi đến thang máy, bấm nút như mọi khi, chốc lát 2 người đã xuống khu đỗ xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anh
Fiksi UmumTác giả: diepdiep419 ( Diệp Giai ) Thể loại: trọng sinh, tổng tài lạnh lùng ôn nhu công x đại gia hiền lành thủy chung ôn nhu nghe lời thụ, công sủng thụ, sinh tử văn. Chết vì bị phản bội bởi người anh yêu nhất, bởi người bạn thân anh tin tưởng nhất...