Chương 24

5.1K 208 18
                                    

Mới sáng sớm, trời vừa ngớt mưa, Tô Mạn Thiên vậy mà hiếm khi trang điểm nhẹ, ăn mặc thanh thuần đến công ty tìm Trương Phong. Thế nhưng ngay cả cái cửa phòng còn chưa bước qua được đã gặp thần giữ nhà - thư kí Hạ. Mặc dù rất căm ghét nhưng Tô Mạn Thiên vẫn phải nín nhịn, bật ra một nụ cười hiền hậu hết sức có thể nói:

"Thư kí Hạ, tôi đến đây tìm Phong, phiền cô thông báo giúp một tiếng!"

"Ông chủ tôi không có ở đây!" Thư kí Hạ khoanh hai tay, người đứng thẳng, nhìn khinh bỉ, không nhanh không chậm đáp.

"Vậy anh ấy chưa đến công ty? Không sao, tôi có thể vào trong chờ!" Tô Mạn Thiên nghĩ Trương Phong không muốn gặp cô nên mới dặn dò thư kí Hạ như vậy liền tỏ vẻ kiên nhẫn nói.

"Thật xin lỗi đại tiểu thư! Tôi không thể! Cô càng không cần chờ!"

"Vì sao?"

"Vì bắt đầu từ hôm nay, chủ tịch làm việc ở nhà, sẽ không đến công ti!"

Tô Mạn Thiên nhìn khuôn mặt Hạ Hà như muốn tìm ra kẽ hở nói dối nhưng thật sự không có. Chẳng lẽ Trương Phong không đến công ty thật!

"Vì sao lại làm việc ở nhà?"

"Sao cô lắm 'vì sao' vậy? Tất nhiên là chủ tịch ở nhà chơi với phu nhân tương lai rồi. Có khi cậu ấy vừa kêu chán thì hẳn chủ tịch sẽ bỏ hết công việc để bồi người ta rồi! Được rồi, cô mau đi đi, người cô kiếm không ở đây, đừng làm phiền tôi làm việc! Mời." Thư kí Hạ dáng vẻ mất kiên nhẫn, muốn đuổi khách.

Tô Mạn Thiên trong lòng có tư vị không nói nên lời trở về nhà. Cô mới bước vào cửa đã gặp cha cô - Tô Lâm.

"Sao rồi?" Tô Lâm vắt chéo chân ngồi trên sô pha, hờ hững đọc báo.

"Anh ta không đến công ty. Thư kí nói anh ta sẽ ở nhà làm việc."

"Vậy con không biết đến nhà nó tìm à? Còn về đây làm gì?"

"Con...Anh ta đã đồng tính luyến ái rồi, con kiếm thì có thể làm gì?"

"Không được thì cũng phải ép cho bằng được. Con phải làm mọi cách để nó quay lại yêu con lần nữa. Không phải con cũng có tình cảm với nó sao?" Tô Lâm lúc này đã không còn đọc báo, giọng mười phần nghiêm khắc.

Không chờ Tô Mạn Thiên trả lời, Tô Lâm nói tiếp:

"Con có biết gần đây gia đình ta bị công ty Diệp thị chèn ép bao nhiêu không? Từ lúc Trương Phong không còn dây dưa với con thì càng thậm tệ hơn. Chẳng lẽ con không muốn ăn sung mặc sướng, không lẽ con muốn sau này chúng ta phải nhìn sắc mặt bọn họ mà sống? Mạn Thiên à, chỉ cần con ngoan ngoãn nghe ta thì sau này một nửa Trương thị chính là của con. Con chịu ấm ức một chút, chỉ cần con nắm giữ số cổ phần trong tay Trương Phong và lấy được tài liệu tư mật, như vậy con muốn làm gì đều được. Con hiểu không?"

Tô Mạn Thiên không ngờ cha mình lại tham vọng như vậy nhưng nói cô không động lòng thì quả là quá giả tạo. Cô nghĩ đến việc sau này cô chiếm được Trương thị sau đó đưa anh Hải Kì lên làm chủ tịch, còn cô sẽ làm Phàm phu nhân thì đúng là không còn gì kinh hỉ hơn nữa. Lúc đó cô muốn chèn ép Diệp thị trong tay Diệp Song Linh chỉ là chuyện đơn giản. Nghĩ thôi cũng khiến lòng tham trong cô trỗi dậy.

[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ