Trương Phong tiêu sái bước đến, lên tiếng chào em vợ tương lai trước. Song Linh thầm hài lòng, tuy anh nhìn cô không chút độ ấm, còn có chút lạnh nhạt nhưng mỗi khi nhìn anh trai cô, trong ánh mắt đều là nhu tình.Không khí hài hòa nhưng chẳng biết lôi đâu ra một Tô Mạn Thiên quấy rối, cô ta cố tình thân mật, không chút xấu hổ liếc mắt đưa tình với anh, cả người như không xương ngả vào người Trương Phong, đôi lúc còn cọ qua cọ lại. Anh cứng người không kịp phản ứng.
Mấy người trong phòng hiểu lầm anh ngại, bắt đầu bàn tán xôn xao....
'' Nghe nói chủ tịch Trương theo đuổi con gái nhà họ Tô - Tô Mạn Thiên đó''
'' Hai người họ thật xứng đôi...''
'' Đúng là tiên đồng ngọc nữ, trời sinh có nhau. Không biết khi nào sẽ kết hôn nhỉ?''
'' Chắc hẳn không bao lâu sẽ kết hôn đó. Nhà họ Tô có chủ tịch Trương thế nào cũng đứng vững.''
...
Nhiều lời bàn tán cứ chui vào tai Minh Quân, trong lòng sinh ra đố kị, tiện tay uống mấy ly rượu vang. Song Linh đứng kế bên lắc đầu nhìn cậu. Hình ảnh, âm thanh sống động vậy làm sao anh hai không đau lòng!
Trương Phong tức đến phát lạnh, khuôn mặt đen thui, hất mạnh tay Mạn Thiên không chút nể mặt: ''Cút ra xa một chút!'' Tô Mạn Thiên mất thăng bằng cộng thêm đôi giày cao 10 cm, cô té xuống nền đất lạnh. Mặt nhăn nhó vừa đau vừa mất mặt.
''Phong ~~~ anh còn giận em à? Xin lỗi mà!" Mạn Thiên ngồi trên sàn, đôi mắt long lanh ngấn nước nhìn anh, bộ dáng đáng thương vô cùng.
Anh im lặng, ngay cả liếc cũng không dành cho cô một cái. Tôi xem cô diễn ra cái kịch gì? Mạn Thiên thấy anh không phản đối, trong lòng thầm vui, vẻ mặt thêm phần uất ức, khó khăn đứng dậy nói: "Phong ~ đừng giận em nữa. Em không trách anh đâu! Dù sao em chịu đựng cũng quen rồi, người ta có nói em mặt dày vô sỉ thì em cũng đành gặm nhắm nước mắt trong lòng, nào em dám cãi lại." Trương Phong dửng dưng xem hí kịch, thấy cũng như không thấy ánh mắt ám chỉ của Mạn Thiên.
''Vậy thì có liên quan đến tôi?'' anh lạnh nhạt nói. Tô Mạn Thiên cứng họng, cô còn biết nói gì nữa, không lẽ cô phải hét lên là TÔI BỊ NHÀ HỌ DIỆP MẮNG sao?
Giống hệt như kiếp trước, cô ta vẫn không chút thay đổi nào. Nhớ lúc đó, khi nghe cô nói vậy, anh đã nổi khùng lên rồi chuốc giận lên Minh Quân không chút do dự. Cậu đã phải quỳ xuống để dưới chân con đàn bà Tô Mạn Thiên kia để cầu xin.
Trương Phong giận chính bản thân mình quá mù quáng, quá ngu xuẩn khi tin lời cô ta. Trán anh nổi đầy gân xanh nhưng mái tóc đen rũ xuống đã che đi bớt phần nào, cũng che luôn đôi mắt căm hận của anh.
Mọi người một trận đông lạnh cấp tốc, Song Linh nhàn nhã thưởng thức ly rượu trong tay, rũ mắt xem kịch vui. Minh Quân đứng kế bên đang đắm chìm trong lời bàn tán vừa nãy nên cũng không để ý, một lòng lấy rượu, mong giảm bớt sự khó chịu trong lòng.
Anh ấy với Tô Mạn Thiên rất hợp nhau sao?
Cậu đối với anh là gì? Chơi đùa thôi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anh
Ficción GeneralTác giả: diepdiep419 ( Diệp Giai ) Thể loại: trọng sinh, tổng tài lạnh lùng ôn nhu công x đại gia hiền lành thủy chung ôn nhu nghe lời thụ, công sủng thụ, sinh tử văn. Chết vì bị phản bội bởi người anh yêu nhất, bởi người bạn thân anh tin tưởng nhất...