Chương 17

8K 223 7
                                    

Buổi chiều nắng nhẹ, gió thổi dìu dịu mang theo hương hoa hồng từ khu vườn, trên chiếc ghế sofa dài đặt ở mái hiên có hai bóng người đang nằm nghỉ ngơi, Minh Quân nằm trên cánh tay của Trương Phong, cái miệng nhỏ mấp máy chờ nho đen dâng lên. Khung cảnh hết sức đầm ấm, thế nhưng đã bị phá vỡ....

"Quân Quân, anh chỉ lo cho em thôi! Kêu Song Linh qua đây thì có sao đâu!" Trương Phong lột lấy vỏ của một quả nho, kiên nhẫn nói.

Minh Quân há miệng đưa quả nho vào miệng, vị ngon ngọt ngào tỏa ra khắp nơi, cậu liếm liếm môi mình:

"Phong a, thật sự không cần thế đâu! Cứ như thường thôi!"

"Ngốc ạ! Anh làm vậy đâu phải mình Song Linh có lợi, anh cũng thế mà. Hơn nữa làm như vậy anh sẽ an tâm hơn!"Trương bảo mẫu vẫn lặp đi lặp lại công việc lột - đút (Chậc!!! Đừng nghĩ gì bậy bạ nha! Chỉ là nho thôi!)

"Trong bữa ăn chỉ là em ấy nói thế để thu hút Hải Kì tiên sinh thôi! Anh đừng xem thật!"

"Hử? Em mới gặp hắn một lần mà đã nhớ tên thế hả?" Trương hủ giấm khó chịu, ai cho phép em nhắc đến hắn ta.

Minh Quân câm nín, hình như quanh quẩn đâu đây có mùi chua chát, cậu luôn rất ngoan ngoãn mà! À mà có gì không đúng lắm, rõ ràng họ đang nói đến việc hợp tác của hai công ty, sao giờ Phong nói đổi chủ đề liền đổi vậy? Minh Quân lén lén thấy nguyên khuôn mặt đen thui như đít nồi của anh, tay khẽ vuốt ngực anh, nhu nhu nói:

"Em có trí nhớ tốt thôi! Người đó là bạn của anh mà nên em càng không thể quên. Hải Kì tiên sinh...à...Là hắn ta còn vào công ty nhà Diệp gia thì em cần để ý nhiều hơn có đúng không? Tóm lại việc lần này anh quyết định đi...." Minh Quân phát hiện ra chỉ cần cậu nói 4 chữ Hải - Kì - tiên - sinh thôi là Phong sẽ đen mặt, đen đến chùi chẳng ra. Cậu thật sợ nha!

"Được rồi! Quả nhiên cái miệng ngọt nhà em! Há miệng nào!" Trương Phong nghe cậu dỗ mới "miễn cưỡng" hả giận, đưa quả nho lên miệng cậu.(Đừng hỏi tác giả vì sao lại để từ đó vào trong dấu ngoặc kép! Cái gì cho qua thì cho qua đi)

"Nhưng mà...Hay chúng ta đến nhà em đi! Vậy tiện hơn, cảm thấy không gì là kì hoặc" Nói xong, cậu không nguyên do đỏ mặt một cách lạ kì. Được rồi, nội tâm cậu đang gào thét: A~ Không phải có ý mang anh về giới thiệu cho mọi người đâu, xin anh đừng hiểu lầm.

Trương Phong ngẩn người, một lúc sau liền nhếch miệng. Đâu thể nào bỏ qua thời điểm có thể trêu chọc vợ yêu của anh: "Hửm? Về nhà em? Là về nhà của Quân Quân? Là về nơi có tràn ngập hương vị của cục cưng? Là nơi có những người quan trọng mà em nói? Là nơi....."

"Stop! Đừng 'là' nữa mà!" Minh Quân xấu hổ muốn chết rồi, cậu úp mặt vào lòng anh, má cọ qua cọ lại, thủ thỉ cầu xin.

"Hahaha! Rồi rồi...không nói nữa. Anh vui thôi! Quân Quân muốn giới thiệu anh cho nhà em mà!" Trương Phong âu yếm, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, đặt một nụ hôn tiêu chuẩn lên làn môi cậu.

"Ưm...Phong ~ Để em nói trước một tiếng với tiểu Linh ~ " Ái nhân Minh Quân đỏ mặt, đẩy người anh ra xa, nũng nịu nói.

Trương Phong hận không thể nuốt luôn cậu vào bụng, mổ mổ vài cái lên cái miệng chu chu, hồng hồng kia:" Bảo bối của anh đáng yêu chết được! Em bảo anh phải làm sao dừng lại đây?"

[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ