Quán bar Marine Coon chủ yếu là nơi đốt tiền của các cô cậu nhà giàu, ngoài ra tại các phòng bao là nơi chỉ dành cho các khách Vip, hoàng tộc, lãnh đạo quốc gia, các nhân vật lớn trong giới hắc bạch đạo.
Marine Coon còn mua hẳn cả đội ngũ DJ nổi tiếng nhất thế giới về đây để phục vụ riêng mảng âm nhạc. Về mảng pha chế, hằng năm bartender đều được tuyển và kiểm duyệt 1 cách nghiêm ngặt. Yêu cầu các bartender cần phải biết nói thành thạo 7 thứ tiếng trở lên và biết pha chế các loại rượu. Đặc biệt đến với nơi đây, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối.
Nếu bạn thắc mắc nơi đây bảo mật như vậy có phải hay không sẽ là nơi tuyệt vời để làm các chuyện phạm pháp như buôn ma túy, bán vũ khí lậu hay không? Thì câu trả lời chắc chắn 100% là không. Vì sao à? Bởi...
"Mời quý khách xuất trình giấy tờ, các vật dụng cá nhân thì mời để qua bên kia. Mong các ngài hợp tác!" Hai người đàn ông cao 1m9, đứng sừng sững như hai ngọn núi chắn ở cửa, âu phục đen vẫn không tài nào che nổi cơ thể to lớn của 2 người.
Trong khi mọi người đang lục đục kiểm tra các vật dụng thì Minh Quân cùng Trương Phong đi từ phía sau thong thả trực tiếp đi qua cửa kiểm tra kim loại.
"Chào Diệp gia!" Hai người gác cửa gập người 90 độ, cung kính chào Minh Quân.
Minh Quân ra hiệu đã biết, nắm tay Trương Phong đi qua cửa.
Bíp...bíp....
"Máy phát hiện ngài mang vật dụng kim loại, phiền ngài để chúng tôi kiểm tra vật dụng. Chỉ cần là vật không nguy hiểm, chúng tôi sẽ trả lại ngay cho ngài."
Trương Phong lạnh mặt, anh im lặng nhìn hai người gác cửa, thái độ rõ ràng chính là không muốn hợp tác. Hai người gác cửa nhìn nhau vẻ bất đắc dĩ. Nghe nói đây là người yêu của Diệp gia, không thể tùy tiện động thủ được đâu.
"Diệp gia, ngài xem....Chúng tôi chỉ làm trách nhiệm của mình thôi!"
Minh Quân tuy cảm thấy rất hiếu kì món vật gì mà khiến anh không thể cho kiểm tra được nhưng vẫn bình tĩnh nói với 2 người gác cửa: "Hai người không cần kiểm tra anh ấy!"
Hai người gác cửa lộ vẻ khó xử:" Tiểu thư Song Linh đi vào vẫn phải để chúng tôi kiểm tra vật dụng. Trước nay chưa có tiền lệ. Nếu Diệp gia phá quy tắc, chúng tôi cũng không biết phải nói làm sao với các khách hàng. Uy tín cũng sẽ..."
Trương Phong không muốn làm khó người khác, đặc biệt là Minh Quân. Anh đưa tay vào túi áo trong định lấy vật đó ra nhưng vẻ mặt vẫn khó chịu chính là khó chịu. Không phải bất đắc dĩ thì anh không muốn đem ra cho người khác kiểm tra đâu!
"Không cần!" Minh Quân cản tay Trương Phong lại, vô cùng kiên định nói:"Nguyên tắc nơi này do tôi đặt ra, tôi nói như thế nào thì chính là như vậy. Ai dị nghị thì xin mời đừng đến đây. Hơn nữa Phong chính là người của tôi. Anh ấy sau này, à không, ngay bây giờ sẽ là chủ nhân thứ 2 của Cat Life. Hai người nghe rõ chưa?"
"Rõ!!!!" Hai người lớn tiếng, nghiêm trang đồng thanh nói.
"Được rồi, bây giờ 2 người đem những lời vừa nãy thông báo cho tất cả mọi người đi. À, nói với quản lí thông báo về tổng bộ luôn đi. Đây là lệnh của Diệp gia." Minh Quân nắm chặt lấy tay Trương Phong, dặn dò 2 người gác cửa xong liền hiên ngang đi vào. (Aaaaa! Quân Quân soái soái quá!)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anh
General FictionTác giả: diepdiep419 ( Diệp Giai ) Thể loại: trọng sinh, tổng tài lạnh lùng ôn nhu công x đại gia hiền lành thủy chung ôn nhu nghe lời thụ, công sủng thụ, sinh tử văn. Chết vì bị phản bội bởi người anh yêu nhất, bởi người bạn thân anh tin tưởng nhất...