Quản gia Trần đưa Trương phụ mẫu xuống nhà, đi thẳng vào phòng bếp. Trương Phong thấy vậy liền nhẹ nhàng đứng dậy kéo ghế cho Trương mẫu ngồi gần Minh Quân, còn mình thì đến nói chuyện với ba Trương. Dẫu sao cũng còn chút nữa mới đến giờ ăn cơm, vừa hay để Minh Quân được tiếp xúc nhiều hơn với " mẹ chồng".
Ở cửa Trương gia, quản gia Trần nghe người hầu nói lại là có Diệp tiểu thư và Tô tiểu thư đến, còn đang ở trong gara để xe.
Song Linh chân trước vừa chào hỏi quản gia Trần xong thì Tô Mạn Thiên cũng theo sau bước đến đưa giỏ quà lớn cho ông.
" Ô! Trùng hợp ghê! Diệp chủ tịch cũng đến à?" Tô Mạn Thiên đứng khoanh hai tay, cười mỉa.
Song Linh làm như không thấy, vân vân đạm đạm đáp: " Ít ra tôi đến đây để thăm anh trai của mình,anh rể cũng phải đích thân tiếp tôi, còn cô..." Song Linh khẽ cười 1 cái:"Còn cô đến đây để làm gì?"
Từ trong lời nói của Song Linh đến người nghe qua đường còn hiểu rõ ý tứ chứ đừng nói chi là người nghe trong cuộc Tô Mạn Thiên.
Thấy quản gia Trần còn im lặng đừng ở sau hai người, Tô Man Thiên cắn răng nuốt cơn tức giận xuống. Nếu bây giờ cô lớn tiếng với Song Linh thì chính là không nể mật chủ nhà, hơn nữa quản gia Trần còn là tâm đắc của ông bà Trương, nhỡ đâu để họ biết chuyện cô xung đột với Song Linh thì sẽ để lại ấn tượng không tốt.
Diệp Song Linh cô cứ chờ đó. Tôi coi cô sẽ vênh váo được bao lâu?! Đồ thứ con hoang!
Nghĩ xong, Tô Mạn Thiên đỡ bức bối hơn, cứ như vậy mà nở nụ cười thân thiết hướng quản gia Trần nói ra mục đích đến đây:
"Quản gia Trần, tôi nghe tin chú và dì đã về nên mới đến đây thăm hỏi."
"Thưa Tô tiểu thư, đúng là ông bà chủ sáng nay vừa về. Họ đang nói chuyện với cậu chủ và Diệp thiếu gia chủ ở bên trong phòng bếp." quản gia Trần đáp lại Tô Mạn Thiên cũng như nói với Song Linh.
"Mời ông dẫn đường!" Chán ngán nhìn vẻ mặt giả tạo của Tô Mạn Thiên, Song Linh muốn đi vào nhà trước.
Quản gia Trần cung kính đi ở phía trước, nhưng là dẫn hai người trước sau đến phòng khách, an bài họ ngồi ở đó chờ chút. Còn ông thì lấy lí do chuẩn bị trà bánh, vào bếp thông báo với Trương Phong.
"Thưa cậu chủ, là Diệp tiểu thư và Tô tiểu thư đến." Lời nói của quản gia Trần không nhanh không chậm, không lớn không bé, đủ cho một nhà 4 người đều nghe.
Trương Phong phất tay ra hiệu cho ông đã biết. Minh Quân hơi kinh ngạc còn Trương phụ mẫu thì trầm mặt, không nói gì.
Bốn người đi ra đến phòng khách, Minh Quân đi bên cạnh mẹ Trương còn Trương Phong thì sau ba Trương theo tới.
Đỡ mẹ Trương ngồi xuống xong, Trương Phong trực tiếp kéo Minh Quân ngồi dựa trong lòng mình, bộ dáng rất mực cưng chiều.
Song Linh nhìn quen cảnh này cũng không thèm để ý, hướng Trương phụ mẫu, lễ phép chào hỏi:
"Chào chú, dì. Con là em gái của anh Minh Quân, tên là Diệp Song Linh. Hôm nay con rất hân hạnh được gặp hai người"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anh
General FictionTác giả: diepdiep419 ( Diệp Giai ) Thể loại: trọng sinh, tổng tài lạnh lùng ôn nhu công x đại gia hiền lành thủy chung ôn nhu nghe lời thụ, công sủng thụ, sinh tử văn. Chết vì bị phản bội bởi người anh yêu nhất, bởi người bạn thân anh tin tưởng nhất...