Chương 37

2.6K 120 9
                                    

Một tiếng trước, Song Linh đến nhà ăn trực bữa sáng sau đó cô cùng anh trai chào tạm biệt Trương phụ mẫu rồi ra xe, Diệp Hạo anh đã chờ sẵn ở đó từ sớm.

"Ông chủ, chuyện anh muốn tôi đều đã làm xong." Diệp Hạo mở cửa xe, Song Linh cùng Minh Quân đồng loạt đi lên ngồi ghế sau.

"Tôi hiểu rồi." Minh Quân gật đầu một cái coi như đã biết.

Trương Phong qua cửa sổ xe, sờ mái tóc cậu một cách dịu dàng: "Quân Quân, anh định không can thiệp nhưng anh vẫn không an tâm, anh đi theo em được không?"

Minh Quân bị đôi mắt của người kia hút hồn, cậu chẳng bao giờ chịu được mị lực của ánh mắt này dù là trước đây hay là về sau. Lúc trước Trương Phong chỉ cần liếc cậu thôi đã đủ bủn rủn tay chân cậu rồi chứ đừng nói chi ánh mắt kia lại ngập tràn độ ấp cùng quan tâm. Cậu ngơ ngác sao mà buột miệng nói: "Tiểu Linh, em lên ngồi cạnh Diệp Hạo đi!"

Nghe lời này của Minh Quân, Trương Phong khẽ mỉm cười, anh một thân áo giản dị trước khi ra đây đã khoác một chiếc áo bành tô, phong cách rất khác với vẻ nghiêm túc hằng ngày. Lúc này trên mắt anh còn đeo cặp kính không tròng càng làm anh giống như một vị thư sinh nho nhã. Anh mở cửa xe ra bước vào, lịch sự gật đầu với Diệp Hạo: "Làm phiền cậu rồi!"

Diệp Hạo cũng gật đầu lại, nói một tiếng 'không thành vấn đề' rồi bắt đầu khởi động xe chạy ra khỏi khu biệt thự. Song Linh cau mày, cô bất mãn vì bị anh trai đuổi lên đây làm cô phải xuống xe rồi lên xe, ngữ khí có không tốt: "Phải, anh phiền lắm đấy! Anh không có xe à? Cứ phải dính dính anh trai tôi?!"

Trương Phong không để trong lòng thái độ cô, mắt anh vẫn một mực ở trên người Minh Quân, nhìn cậu cầm đọc tài liệu gì đó. Dáng vẻ cậu khi này thật hiếm khi anh thấy được.

Minh Quân cũng nghe được câu bất mãn của Song Linh, cậu vẫn nhìn tài liệu, khẽ nghiêm khắc: "Có phải anh chiều em quá rồi không? Chú ý câu từ, anh ấy lớn hơn em!"

Song Linh bị anh trai khiển trách có chút không vui nhưng cũng không dám nói gì. Diệp Hạo ngó qua gương thấy bầu không khí có chút ảm đạm, anh lên tiếng báo cáo:

"Diệp ông chủ, hôm qua anh nói muốn điều tra công ty kia..." Diệp Hạo ngừng lại, anh liếc nhìn Trương Phong ở đó.

"Anh cứ nói!" Minh Quân nói.

"Công ty kia là một công ty con của Tô gia, không nổi bật mấy nên ít ai để ý đó là của Tô gia. Theo bản tài liệu anh gửi, tôi đã tra xét và thấy Tô gia thường dùng các thủ đoạn giống như vậy để gây lỗ hoặc tranh dự án với các công ty khác nhưng không trên danh nghĩa Tô gia. Tô Lâm thường tạo ra các tình huống để danh chính hợp pháp để thừa hưởng, vì vậy đến nay không ai dám kiện Tô gia."

Diệp Hạo nhìn Trương Phong, lại nói tiếp: "Đằng sau là tất cả các công ty lớn nhỏ của Tô gia. Hơn 1/3 công ty này đang hợp tác với công ty Trương Phong trong đó có 2 dự án trọng yếu đã khởi công."

Minh Quân nhíu mày: "1/3? Ngay cả công ty con của Trương Phong cũng đã bắt đầu tính kế tới?" Cậu nói với Trương Phong: "Phong, việc này...."

Trương Phong gật đầu, tay bấm nhanh số điện thoại gọi cho thư kí Hạ, bên kia vừa bắt máy, anh liền lạnh giọng nói: "Lập tức điều tra tất cả các dự án của các công ty tôi gửi có liên quan đến công ty chúng ta, xem qua các điều khoản hợp đồng đã kí rồi báo lại cho tôi ngay. Điều tra cả tổ pháp lí." Trương Phong nói xong liền gửi ảnh chụp có các tên công ty lớn nhỏ khác nhau.

[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ