Minh Quân bên ngoài cố gắng bình tĩnh nhưng bên trong đã hoảng loạn và sợ hãi thành một đoàn. Cậu có chút hối hận, ngước đôi mắt đỏ hoe lên nhìn anh. Sườn mặt Trương Phong lạnh lùng, ánh mắt ảm đạm không nhận ra vui hay buồn như cái cách anh nhìn cậu khi xưa. Cậu giật mình, cảm giác đau đớn từ trong lòng lan ra, miệng vẫn cương quyết nói:
"Em thà đánh cược lần này để lấy được câu trả lời từ anh còn hơn ngày nào cũng thấp thởm sợ anh sẽ quay về trước kia. Thà là anh như trước, em còn có thể ngu ngốc nghe mọi thứ anh nói..."
Không gian rơi vào im lặng, hai người nhìn nhau. Trương Phong lúc này lãnh đạm:
"Hảo! Trương Phong này không màng vô sỉ một ngày lừa lấy hết tiền của em sau đó liền cưới về cô vợ đẹp, còn em sẽ bị anh hất đi không thương tiếc. Anh đã lợi dụng em xong!" Trương Phong dứt lời, quay bước ra khỏi phòng để lại mình Minh Quân.
Đôi mắt mở lớn, nước mắt đã thành dòng nước ấm chảy trên gò má, miệng cậu run rẩy, nhìn chằm chằm vào cánh cửa phòng như thể không tin nổi. Cậu vật ra giường, túm chiếc chăn hôm qua hai người ngủ chung. Cậu biết mà! Anh chỉ chơi đùa với cậu mà thôi! Anh sẽ không đặt cược cuộc đời vào tình yêu 1 chiều như cậu đâu! Dù đã chuẩn bị tinh thần thật lâu nhưng cậu không cách nào ngăn mình hi vọng.
Trong phòng có một mình cậu nằm đây, tiếng khóc nức nở nói lên tim cậu đã muốn tan nát bao nhiêu. Anh nói thế rồi, cậu còn ở đây làm gì nữa. Nếu hỏi cậu có hối hận không thì chắc chắn cậu sẽ nói có nhưng mà có rồi thì đã làm sao? Sẽ cứu rỗi được gì? Là bị lừa tiếp để chìm đắm trong tình yêu của anh hay.... Cậu đã không hiểu nổi mình nữa rồi.
Cậu thu dọn đồ của mình. Không nhiều, tất cả mọi thứ cậu đang sử dụng đều là do Trương Phong mua về. Nhìn qua căn phòng từng ngập tràn bao ngọt ngào, tim cậu thắt lại, ngoảnh mặt cầm cái nắm cửa tinh xảo. Cậu sẽ rời đi!
Bỗng, phía bên kia, ai đó đã mở chốt cửa, Minh Quân theo quán tính lùi về phía sau. Nhìn thấy là khuôn mặt anh, cậu không hiểu sao chẳng thể đối mặt được, cậu quay lưng về phía người kia, khàn giọng nói:
"Em sẽ đi bây giờ! Anh ở lại tốt" Minh Quân nghe ra giọng mình thật run, nước mắt tưởng sẽ không thể rơi được nữa lại bắt đầu tuôn chảy. Cậu cúi gằm mặt xuống che giấu đi gương mặt đẫm lệ nhưng chính giọt nước rơi xuống sàn gỗ đã buộc tội cậu.
Trương Phong quả thật có chút giận dỗi Minh Quân vì cậu luôn canh cánh chuyện của anh trong quá khứ. Anh nói như thế là muốn cho cậu hiểu khi anh làm ra những chuyện đó đồng nghĩa cậu không được mềm lòng với anh, tất cả là lời nói kiếp trước anh nói với cậu. Nhớ về khoảng thời gian kia, anh sợ mình lộ ra khuôn mặt đáng sợ, sẽ ai biết anh làm tổn thương gì cậu nên anh quyết định rời đi để bình tĩnh lại, không ngờ....
Nhìn dáng người cậu đơn bạc, đôi vai gầy gầy đang run lên, tiếng nước rơi xuống sàn thật sống động, giọng khàn khàn cùng bóng lưng trùng xuống. Anh có xúc động ôm cậu vào lòng, hung hăng dỗ dành. Tim anh đau đớn lắm, còn đau hơn việc anh bị phản bội. Trương Phong đã làm thế thật, anh ôm cái người cứng ngắc, đôi môi lạnh mò mẫm đến bên tai cậu, khẽ mút một cái như trừng phạt, thủ thỉ nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anh
Художественная прозаTác giả: diepdiep419 ( Diệp Giai ) Thể loại: trọng sinh, tổng tài lạnh lùng ôn nhu công x đại gia hiền lành thủy chung ôn nhu nghe lời thụ, công sủng thụ, sinh tử văn. Chết vì bị phản bội bởi người anh yêu nhất, bởi người bạn thân anh tin tưởng nhất...