Chương 2

23.7K 666 37
                                    


Trương Phong đau lòng, cảm giác cậu ấy đang run rẩy không ngừng khi anh nắm tay. Chẳng lẽ anh lại đáng sợ đến thế! Anh nhẹ nhàng nói: ''Em chờ anh lấy xe đã, hôm nay em mệt rồi, anh đưa em về nhà.''

Minh Quân hoảng loạn, cậu nắm chặt lấy bàn tay anh, nắm lấy hơi ấm thuộc về anh. Cậu như không khống chế được lắc đầu liên tục, vành mắt hồng hồng ngấn nước, cậu phản kháng mãnh liệt. Cả người cậu run rẩy, giờ đây cậu chỉ sợ anh sẽ buông tay mình, sẽ không gặp mình nữa.

Nếu là lúc trước, Trương Phong sẽ cười lạnh và buông tay cậu không thương tiếc nhưng hiện tại anh hận mình không thể móc tim dâng lên cho cậu để cậu cười. Anh duỗi tay kéo cậu vào trong lòng mình vỗ về: ''Anh xin lỗi, đừng khóc nữa có được không? Anh sẽ đau lắm đấy!'' giọng anh đượm buồn cùng lo lắng.

Mùi hương này, sự ấm áp này bủa vây lấy Minh Quân như một liều thuốc, cậu khóc càng lợi hại, khóc đến phế tâm phế phổi, khóc như một cậu bé giận dỗi. Minh Quân bất chấp, dụi dụi mặt vào lòng anh, áo anh đáng thương bị dính nào là nước mắt nào là nước mũi không chút hình tượng.

Minh Quân một hồi lâu mới ngừng khóc, hai người vẫn duy trì một tư thế ôm ấp trước cổng bệnh viện. Chẳng biết vì vừa mới khóc hay xấu hổ mà mặt cậu nổi một tầng mây hồng rất đáng yêu. Trương Phong trực tiếp ôm cậu lấy xe.

Lúc lên xe, Minh Quân mới chịu buông anh ra, cúi gầm mặt, bàn tay gầy gầy trắng nõn nắm chặt hiện rõ các khớp xương bên trong, cả người như thu vào một góc, Trương Phong chở đi đâu cũng không biết. Mặc nhiên cậu vẫn kiên trì không nói chuyện nhưng là cậu còn đang suy nghĩ lí do Trương Phong xin lỗi. Minh Quân ngây cả người khi nhớ lại câu nói kia của anh. Nhìn cậu bây giờ không khác gì cô vợ nhỏ tội nghiệp.

Chiếc xe dừng trước khu biệt thự quen thuộc, cánh cổng dần mở ra. Không biết từ lúc nào, cũng có thể sau khi khóc xong Minh Quân quá mệt nên ngủ hồi không hay. Trương Phong dịu dàng, trực tiếp ôm lên phòng ngủ của anh.

Quản gia Trần ngạc nhiên. Đây chẳng phải là cậu Diệp sao? Cậu chủ không phải không thích cậu ấy sao? Vậy như thế nào lại biểu tình như thế? Tất nhiên những điều này ông cũng chỉ dám thắc mắc trong lòng, cậu chủ làm việc ông đâu có quyền ý kiến.

Căn phòng xưa nay lạnh lẽo lại nổi lên một chút ấm áp, trái tim vốn băng giá lại tan chảy chỉ vì người con trai đang nằm ngủ kia. Trương Phong cởi áo ngoài, chui vào chiếc chăn ấm, ôm người con trai kia dần dần chìm vào giấc ngủ.

Chiếc đồng hồ tích tắc trôi qua hiển thị 2 giờ chiều, cái người đang ngủ ngon lành Minh Quân cựa mình tỉnh dậy theo thói quen nhưng hình như bị chặn bởi cái gì đó. Cậu nhíu mày, hàng mi khe khẽ lay động, đôi mắt đen huyền chớp chớp vài cái. Minh Quân thiếu chút nữa kêu lên một tiếng may mà cậu kiềm hãm được khi nhận ra người kia là ai. Cậu cứng người, nằm bất động trong vòng tay của Trương Phong, nhìn chằm chằm vào anh.

Một hồi lâu, Minh Quân không nhịn được lăn lộn trong vòng tay ấm áp của anh, Trương Phong vốn không ngủ sâu, một cử động nhỏ của người trong lòng cũng đủ làm anh tỉnh giấc nhưng vì muốn xem cái người trong lòng phản ứng ra sao nên nãy giờ vẫn im lặng quan sát. Minh Quân cứ nhúc nhích như một chú mèo, cào cào làm ngứa tâm can của anh.

[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ