Chương 48

1.6K 66 0
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, đồng hồ hiển thị thời gian 8 giờ, căn phòng vẫn được bao phủ bởi màn tối, ánh sáng từ các khe hở làm cho người ta cảm thấy chói mắt hơn bao giờ hết. Bên ngoài nhiệt độ 35 độ C, bên trong phòng máy điều hòa luôn duy trì không khí mát mẻ. Trên giường lớn, Minh Quân mặc một bộ áo trắng đang mềm mại say trong giấc ngủ. Cậu ôm một cái gối hình cục xương, thi thoảng lại đổi tư thế một lần.

Cốc...cốc... Quản gia Trần gõ cửa phòng. Ông đang chờ người trong phòng đồng ý mới mở cửa đi vào.

"Ai vậy ạ?" Giọng nói lười nhát vương chút ngáy ngủ của Minh Quân truyền ra.

"Cậu Quân, phu nhân gọi cậu xuống dùng bữa sáng!" Quản gia Trần lễ phép nói.

"A! Quản gia Trần...Con biết rồi!" Minh Quân mơ mơ màng màng kéo lê người qua bên giường, cậu cố gắng với tay lấy điện thoại.

Cậu nhìn qua nhìn lại chẳng thấy Trương Phong đâu, cậu lại hỏi: "Quản gia Trần, Phong đến công ty rồi ạ?"

Quản gia Trần đang đứng ngoài cửa nghe cậu hỏi liền trả lời: "Cậu Phong đi công ty từ sớm. Cậu ấy dặn gọi cậu dậy đúng giờ để ăn sáng. Tối cậu ấy sẽ sắp xếp về sớm!"

Minh Quân "Ồ" một tiếng có chút thất vọng. Cậu lại nói: "Quản gia Trần cứ đi xuống trước. Chút nữa con xuống sau!"

Nghe thấy bước chân của quản gia dần xa, cậu có chút chậm chạp đi từ từ vào nhà tắm. Từ khi cậu có thai, sàn nhà đã trải hết cả thảm mềm mại, bên trong phòng vệ sinh còn lót thảm gai chống trơn, đi qua đi lại còn giúp massage chân vô cùng thoải mái.

Kem đánh răng sớm đã được Trương Phong bóp sẵn, Minh Quân cứ vậy cầm lên mà đánh, khăn mặt thì ngày nào cũng tiệt trùng, mỗi tháng lại thay một lần vô cùng mềm mại và sạch sẽ. Làn nước mát mẻ khiến Minh Quân thoải mái, ngủ đủ rồi cậu cũng tỉnh táo hẳn ra.

Tầm nửa tiếng, Minh Quân từ từ đi xuống dưới nhà, cậu đã thay một bộ quần áo thoáng mát, thấy Trương phụ mẫu đang ngồi ăn bánh uống trà ở phòng khách, cậu đi qua chào hỏi: "Cha mẹ, sáng sớm tốt! Cha mẹ ăn sáng chưa?"

Trương mẫu cười hiền hòa, bà nói: "Cha mẹ sớm ăn rồi. Con mau đi ăn sáng không kẻo nguội hết ngon. Hôm nay tiểu Quân có lịch trình gì không?"

Minh Quân đi đến chỗ Trương mẫu, cậu suy nghĩ một lát liền đáp: "Có lẽ là không ạ. Bình thường con đều xử lí công việc qua mail, cấp dưới thực hiện, con cũng chỉ ở nhà thôi ạ."

"Vậy quá tốt rồi!" Trương mẫu vui vẻ nói.

"Mẹ! Chuyện gì tốt ạ?" Minh Quân cảm thấy có chút nghi ngờ. Sẽ không phải là đi gặp Diệp Viễn Khang chứ? Tuy cậu suy nghĩ sẽ cố gắng từ từ tiếp nhận nhưng quá nhanh, cậu có chút không thích ứng.

Trương mẫu nhìn ánh mắt đầy nghi ngại của cậu, bà chỉ thở dài trong lòng. Bà biết cậu đang lo cái gì, bà vỗ vai cậu nói:

"Mẹ sợ con ở nhà buồn nên mẹ muốn rủ con đi mua đồ cho em bé. Hơn nữa mẹ cũng có chuyện muốn bàn với con?"

Minh Quân gật gật, cậu ngoan ngoãn cầm tô cháo thịt bằm quản gia đem ra cho cậu, ăn một miếng lại hỏi: "Mẹ muốn bàn gì với con?"

[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ