Ngồi trên chiếc Ferrari, Minh Quân ngồi trên ghế phó lái, Song Linh đảm đương nhiệm vụ tài xế, tay cậu mở chiếc điện thoại, màn hình hiển thị hình nền với 2 bé chibi được thiết kế theo hình mẫu cậu và Trương Phong. Minh Quân nhíu mày một cái, nhìn chầm chầm vào con số hiển thị trên đồng hồ.
Đèn đỏ, Song Linh dừng xe lại, quay sang nhìn anh trai mình trầm tư, ngó ngó vào điện thoại cậu rồi nói:
"Anh hai, hay anh gọi điện cho anh rể đi!"
Minh Quân nghe vậy mới nhìn Song Linh một cái gật đầu tán thành, cậu nhấn giữ nút số 1, không bao lâu màn hình liền hiển thị cuộc gọi đang kết nối. Dường như chẳng tốn mấy giây thì bên kia đã có người bắt máy.
"Bảo bối! Đi chơi với Song Linh đã rồi chứ? Còn không mau mau quay về nhìn anh một cái. Nhớ chết anh rồi!" giọng nói tràn đầy dịu dàng cùng sủng nịch cứ qua cái loa nhỏ trên điện thoại truyền thẳng vào màng nhĩ của Minh Quân khiến cậu bủn rủn cả người, tai nhỏ cũng không giấu diếm mà đỏ hẳn lên.
"Ừm, em đang trên đường đi. Anh đang làm gì? Em đến chỗ anh!" Minh Quân nhỏ giọng nói.
"Anh đang nghỉ giữa buổi họp. Quân Quân xem anh có vất vả không chứ? Bây giờ đã gần 16h30 mà họ cũng không đi đến đâu, bắt anh phải chờ đợi như thế này!" Trương Phong đang ở trong phòng họp, tay cầm bản báo cáo, tay cầm điện thoại, than thở.
Minh Quân thấy vậy liền lo lắng, thầm mắng mấy người làm việc không hiệu quả làm lão công của cậu phải mệt mỏi như vậy:
"Vậy anh họp cho xong sớm. Em về nhà chuẩn bị một chút món ăn, anh mau về nhà nha!"
"Được rồi. Quân Quân về nhà trước. Anh sẽ về nhà nhanh nhất. Tối gặp! Moah ~"
"Em biết rồi! Tối gặp!"
Sau khi Minh Quân cúp máy xong, khuôn mặt cười rạng rỡ, quay sang nói với Song Linh:
"Em đưa anh về nhà Phong. Còn nữa, em gửi lời thăm của anh đến dì Trương nha!"
"Ồ" Song Linh ngán ngấy mấy cái show ân ái của anh mình rồi. Có một cuộc điện thoại thôi mà cũng 'nhừa nhựa' thật hết sức bất bình đối với một người đang đọc thân như cô. Chính vì vậy cô lời ít hiểu nhiều.
Chiếc xe chạy băng băng qua từng còn đường, đi vào khu dành cho tư nhân, dừng trước một căn biệt thự lớn vây quanh là khuôn vườn rộng...
"Bái bai tiểu Linh, anh vào nhà trước đây! Về cẩn thận!"
Song Linh vẫy tay với Minh Quân một cái, chiếc xe lại tiếp tục di chuyển chạy đi thật xa.
Minh Quân thấy vậy cũng quay bước vào nhà. Đối với chút bất mãn của em gái mình cũng làm lơ luôn.
"Tiểu Quân về rồi à!" Quản gia Trần cười hiền hậu, hai bàn tay bắt chéo để ở phần bụng thập phần quy củ.
"Vâng, hôm nay con sẽ vào bếp nấu vài món cho anh ấy ạ!" Minh Quân lễ phép đáp.
"Vậy để tiểu Yến giúp cháu. Làm ít thôi nếu không cậu chủ sẽ trách cứ tôi ngược đãi cháu mất! Haha!" Quản gia ra hiệu cho người hầu cùng Minh Quân vào bếp còn không quên nói đùa với cậu một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn - BL] Sủng em là định mệnh của anh
General FictionTác giả: diepdiep419 ( Diệp Giai ) Thể loại: trọng sinh, tổng tài lạnh lùng ôn nhu công x đại gia hiền lành thủy chung ôn nhu nghe lời thụ, công sủng thụ, sinh tử văn. Chết vì bị phản bội bởi người anh yêu nhất, bởi người bạn thân anh tin tưởng nhất...