[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Phượng hoàng niết bàn
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
Tác giả có lời muốn nói:
Một lần nữa ôn tập trung, đối chi tiết sẽ có rất nhỏ tiểu tu, hoan nghênh một lần nữa xem ~Tiết tử
Vô tình lửa cháy cắn nuốt bên người sinh mệnh, ném mạnh đạn. Dược ở phụ cận tạc nứt, Mục Huyền Anh đón lửa đạn chỉ huy bên người chiến sĩ xung phong, kiên quyết không lui về phía sau một bước.
Tại đây tràng trong chiến tranh hắn mất đi quá nhiều quá nhiều, đã lại dung không dưới. Bất luận cái gì từ bỏ. Này đối với Mục Huyền Anh tới nói đã trở thành một loại chấp niệm, dường như chỉ cần hắn kiên trì đi xuống, chờ đến chung kết thời điểm, người kia nhất định sẽ đến tiếp chính mình! Nhất định sẽ.
"Huyền anh, ngươi yêu cầu nghỉ ngơi." Bên người người đã nhớ không rõ đây là lần thứ mấy khuyên bảo, nhìn này trương tuổi trẻ tràn ngập chết lặng mặt hắn nhịn không được xúc. Chạm vào chân tướng, "Liền tính ngươi lại như thế nào tự ngược, cái kia tiểu điên. Tử cũng vô pháp sống lại!"
Mục Huyền Anh tâm hung hăng đau một chút, mơ hồ không rõ nói thanh ta đi ngủ một lát, liền lùn hạ thân chui vào lều trại. Chính là minh nguyệt nhô lên cao khi, vị này tuổi trẻ Hạo Khí Minh chiến sĩ lại thay đen nhánh như mực y phục dạ hành, thần sắc dứt khoát tiến vào quân địch đại doanh.
Thiêu lương thảo, ở chuồng ngựa bậc lửa pháo, thừa dịp hỗn loạn đánh vào chủ soái doanh trướng.
"Phương nào tiểu nhi tới đây nhận lấy cái chết?" Nanh sói tướng lãnh tay cầm cự chùy, tức khắc cùng Mục Huyền Anh chiến ở bên nhau.
Mục Huyền Anh đột nhiên phát hiện vì cái gì tất cả mọi người không muốn cùng Mạc Vũ ca đối chiến, bởi vì đương đối thủ của ngươi là một cái bất cứ giá nào không muốn sống cường đại điên. Giờ Tý chờ, tích mệnh người là toàn vô phần thắng.
Ngày thường võ công so Mục Huyền Anh muốn cao một ít nanh sói tướng lãnh, lúc này chỉ có thể chật vật cao giọng kêu cứu, chính là ở cứu binh tiến đến phía trước, hắn đã ở giết đến điên cuồng thanh niên trong tay công đạo chính mình sinh mệnh.
Địch nhân tử vong giây tiếp theo, thoát lực thiếu minh chủ bị tới rồi cứu binh □□ xuyên tim, mấy bính lợi kiếm đi theo đâm thủng đơn bạc thân hình, theo máu dần dần xói mòn, Mục Huyền Anh chỉ cảm thấy chính mình sức lực ở dần dần xói mòn.
Không...... Còn không có xong đâu. Mạc Vũ ca...... Mạc Vũ ca!
Mục Huyền Anh cắn răng cường nuốt một cái tụ hồn đan sau đề khí chạy ra khỏi doanh trướng. Lúc này bên ngoài một mảnh hỗn loạn, hắn trước đó an bài bom đã toàn bộ kíp nổ, nanh sói binh tiếng gào vô tình bị ngọn lửa vùi lấp.
Mục Huyền Anh nhìn trước mắt cảnh tượng cười ha ha, đẩu động thủ đem trên người võ. Khí rút. Đảm nhiệm từ phi. Bắn máu sái hướng đại địa. Dựa vào cuối cùng nghị lực, thanh niên hoạt động thân. Thể đi vào cản gió sườn núi thượng, ôm chặt thân. Thể chậm rãi ngồi xuống.
Dựa lưng vào lãnh ngạnh ướt thổ, bên người đã không có cái kia vẫn luôn sủng nịch nhìn chính mình người, Mục Huyền Anh mỏi mệt nhắm mắt lại, dường như chính mình vẫn là Đạo Hương thôn trung cái kia ngốc mao mao.
"Hảo lãnh......"
"Bất quá hảo. Thống khoái."
"Gần nhất sợ hãi ta người càng ngày càng nhiều, ta biết bọn họ lúc riêng tư cũng kêu ta tiểu điên. Tử. Chính là...... Ta tưởng ta điên còn chưa đủ, bằng không ta vì sao còn sống."
"Ngươi nói muốn ta một người cũng có thể hảo hảo, chính là ta phát hiện ta hoàn toàn làm không được......"
"Mạc Vũ ca, ngươi như thế nào còn chưa tới tiếp ta."
"Nhanh lên tới, mang ta về nhà."
"Vũ ca, mao mao rất nhớ ngươi."
.........
An sử chi loạn, Trung Nguyên hạo. Kiếp, Hạo Khí Minh ác. Nhân Cốc kết thành thống. Một trận chiến tuyến đối kháng nanh sói quân. Trong lúc Thiếu cốc chủ Mạc Vũ vì yểm hộ minh hữu, độc thân cản phía sau. Địch chúng ta quả hạ không cam lòng ly thế. Rồi sau đó thiếu minh chủ Mục Huyền Anh vì này báo thù, độc sấm nanh sói đại quân, bị thương nặng quân địch sau giết chết địch đem kiệt lực mà chết.
Đến tận đây, Vương Di Phong, Tạ Uyên giận dữ. Hai người tự mình lãnh binh, quét ngang nanh sói quân sở hữu doanh địa. An Lộc Sơn cùng với kết đảng liên tiếp bị giết. Đường hoàng cảm tạ hai người vì bình loạn sở làm cống hiến, đặc ngự bút đề từ mong ước Hạo Khí Minh cùng ác. Nhân Cốc vĩnh kết người cùng sở thích.
"Hảo lãnh......" Mục Huyền Anh rên rỉ ra tiếng.
"Sư phụ, ta đã cho hắn che lại nhiều như vậy chăn, hắn vì sao còn ở kêu lãnh đâu?" Tiểu đồ. Đệ nghiêng đầu hỏi nhà mình sư phụ, "Còn muốn tiếp tục thêm chăn sao?"
Tôn Tư Mạc quay đầu vừa thấy, vội vàng ngăn lại, "Đãi vi sư ngao chế một phương chén thuốc, hắn uống xong đi thì tốt rồi."
"Nga......" Tiểu đồ. Đệ cái hiểu cái không, lại tiếp tục bò hồi Mục Huyền Anh bên người, "Hắn nhất định rất muốn cái này kêu Mạc Vũ người, từ hôn mê đến bây giờ vẫn luôn niệm tên của hắn kia."
Tôn Tư Mạc đơn giản nghe Hạo Khí Minh cô nương nói Mục Huyền Anh thân thế, biết cái này Mạc Vũ chính là mấy năm nay vẫn luôn cùng tiểu huyền anh khắp nơi lưu lạc hài tử, "Tới, làm sư phụ lại xem mạch một phen."
Mục Huyền Anh mở mắt ra, nhìn đến chính là một cái đáng yêu tiểu nam hài đang giúp chính mình lau mồ hôi, nhìn thấy hắn tỉnh liền vui sướng chạy ra đi gọi người.
"Tỉnh? Thả không cần lộn xộn, ngươi kinh mạch chịu không nổi."
Mục Huyền Anh nhìn trước mắt lão nhân, trong lòng chấn. Kinh không thôi, này không phải Vạn Hoa Cốc y thánh sao. Chẳng lẽ hắn không có chết thành lại bị cứu về rồi? Nghĩ đến đây trong lòng nảy lên một cổ tử tuyệt vọng, Mạc Vũ ca nhất định sốt ruột chờ, hắn không thể lại làm đối phương khổ sở.
"Ngươi không cần lo lắng, chúng ta sẽ nỗ lực trị liệu ngươi, chờ ngươi đã khỏe liền có thể đi tìm Mạc Vũ." Tôn Tư Mạc biết như thế nào mới có thể làm tiểu hài nhi kích khởi ý chí chiến đấu, lập tức liền như thế mở miệng an ủi.
Cái này làm cho Mục Huyền Anh càng kinh ngạc, nhưng là nháy mắt hắn liền phát hiện không đúng, nơi này hắn giống như đã tới.
"Đệ. Đệ, không cần sợ hãi, ta sẽ bồi ngươi." Tiểu vạn hoa vỗ vỗ bộ ngực, thật cao hứng có thể có một cái cùng tuổi bạn chơi cùng.
Mục Huyền Anh tầm mắt đảo qua phòng trong bài trí, đột nhiên minh bạch cái loại này kỳ dị cảm giác là cái gì, nơi này...... Hẳn là Trường An thiên đều trấn ngoại nhà ngói, mà hắn từng ở chỗ này chậm rãi dưỡng thương. Khi đó hắn cả người gân mạch đứt đoạn, không đương đau đớn vô pháp đi vào giấc ngủ thời điểm, đều là nghĩ Mạc Vũ ca kiên trì xuống dưới......
Nhìn kia đang bị Tôn Tư Mạc xem mạch trĩ. Nộn bàn tay, Mục Huyền Anh nước mắt đột nhiên vô pháp ức chế chảy xuống dưới.
"Đừng sợ, ta sẽ nỗ lực chữa khỏi ngươi." Tôn Tư Mạc an ủi, vội vàng gọi tới tiểu đồ. Đệ nói giỡn.
Mục Huyền Anh toàn thân cũng vô pháp động, cứng đờ thân. Thể liền sát tịnh nước mắt điểm này việc nhỏ đều làm không được. Nhưng là giờ này khắc này, hắn trong lòng tràn đầy may mắn, rất muốn thống khoái khóc một hồi làm phát tiết.
Đã trở lại......
Mạc Vũ ca...... Ta đã trở về.
Ngươi ngốc mao mao, đã trở lại kia.
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanfictionTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...