[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Là điên vẫn là cuồng
Tác giả: Xán nhược thần hi
046
Vương Di Phong ở nhà mình đồ - đệ nhìn chăm chú trung lược không được tự nhiên khụ một tiếng, "Nếu vô mặt khác sự tình liền lui ra đi."
"Là." Mạc Vũ liếc liếc mắt một cái trên bàn sách chưa làm thấu nét mực, rời đi cửa phòng phía trước nói một câu, "Ngài nếu là buồn đến hoảng không bằng cùng tạ minh chủ thư từ qua lại tống cổ thời gian." Dù sao...... Cũng là ngủ không được không phải, liền không cần không có chuyện gì thổi khúc nhiễu người thanh mộng.
Không đi xem kia trương bực - xấu hổ - thành - giận mặt già, Mạc Vũ lặng yên không một tiếng động từ cửa sổ tiến vào trở lại ấm áp trên giường, đem ngủ thơm ngọt đại mao mao ôm vào trong ngực tiếp tục mộng đẹp đi.
Mấy ngày kế tiếp, toàn bộ ác - Nhân Cốc bày biện ra một loại quỷ dị bình tĩnh trạng thái, ngay cả ngày thường phân tranh không ngừng mấy thế lực lớn đều hành quân lặng lẽ. Mục Huyền Anh cự tuyệt Mạc Vũ mới đầu đề nghị, trải qua suốt bảy ngày thử mới đi trừ bỏ này đó lao công tay liêu xiềng chân.
Mà ở lúa hương cốc danh hào dần dần truyền ra thời điểm, tàng kiếm quý công tử Diệp Phàm khó được không có bồi ở đường tiểu uyển bên người mà là đi theo một cái dẫn đường nội cốc thủ vệ tìm được rồi hai người.
"Sư - đệ, ngươi này khối địa phương cũng thật không tồi." Diệp Phàm tự quen thuộc cùng hai người chào hỏi.
"Địa bàn của ta, mao mao quy hoạch, tự nhiên nơi chốn cảnh đẹp." Mạc Vũ nói tràn ngập kiêu ngạo, trong lòng lại vẫn duy trì cảnh giác cũng không muốn cùng cái này không đáng tin cậy sư - huynh trộn lẫn đến cùng nhau.
Diệp Phàm cũng có chút xấu hổ, tới ác - Nhân Cốc cách thiên đinh đinh sư - tỷ liền tiến vào tuyết ma đường hỗ trợ, vừa lúc gặp tiểu uyển nhiễm tật hắn tự nhiên là canh giữ ở bên người nàng chiếu cố. Chỉ là cả ngày nghẹn ở trong phòng tiểu uyển tinh thần càng thêm uể oải, mà bởi vì ngoại cốc không an toàn bọn họ cũng không thể tùy ý ra ngoài. Lúc này Diệp Phàm từ người khác nói chuyện trung biết được có một khối hảo địa phương là chính mình sư - đệ sở hữu, lúc này mới đánh lên tinh thần câu thông cảm tình tới. "Nghe sư phụ nói gần nhất trong cốc không yên ổn, vi huynh võ công ở trên giang hồ vẫn là lấy đến ra tay, không bằng ta tới giúp ngươi vội đi."
"Không cần." Mạc Vũ cự tuyệt không chút do dự, cái này Diệp Phàm đảo còn biết đề - cung vũ lực trao đổi chỗ tốt, nếu hắn dám da mặt dày trực tiếp đưa ra yêu cầu, chính mình nhất định phải cho hắn biết ai mới là chính tông hồng trần một mạch truyền nhân!
Diệp Phàm tươi cười cương ở trên mặt, loại này thời điểm đối phương không phải hẳn là tỏ vẻ cảm tạ lập tức tiếp thu mới đúng không? Vì cái gì nhà mình sư - đệ như vậy không cho mặt mũi!
"Địa bàn của ta." Mạc Vũ chỉ chỉ phía sau kiến tạo khí thế ngất trời địa phương; "Ta người." Mạc Vũ chỉ chỉ ngồi ở một bên đọc sách mao mao; "Ta chính mình bảo hộ." Mạc Vũ càn rỡ chỉ chỉ chính mình.
Nghe ra đối phương cự tuyệt ý tứ, đường đường đại gia công tử Diệp Phàm trên mặt có chút khó coi. "Nghe nói này đó suối nước nóng có dưỡng thân kỳ hiệu, nói vậy sư - đệ ngươi sẽ không để ý chúng ta thường xuyên quấy rầy đi."
Mạc Vũ lắc lắc đầu, ở đối phương vui sướng ánh mắt bổ sung một câu, "Ngoại sườn mấy cái suối nước nóng đối ngoại mở ra, mỗi lần sử dụng không được vượt qua một canh giờ, phí dụng là mười lượng bạc." Nhìn đối phương biểu tình càng ngày càng không tốt, Mạc Vũ tâm tình thực tốt bỏ thêm một câu. "Đơn độc bao tiếp theo cái suối nước nóng phí dụng là mỗi ngày mười sáu kim, sư - huynh ngươi nếu nguyện ý có thể trước bao một tháng, cho ngươi tính tiện nghi điểm." Chính mình chính là muốn kiếm - tiền dưỡng mao mao, thân là một nhà chi chủ áp lực vẫn là rất lớn.
Này đó ngân lượng đối đã từng vung tiền như rác Tàng Kiếm Sơn Trang năm trang chủ tới nói đương nhiên không tính cái gì, nhưng là hiện giờ Diệp Phàm trên người tiền chính là dùng một chút thiếu một chút. Tuy nói hiện tại đến cậy nhờ sư phụ ăn mặc chi phí thượng không cần nhọc lòng, chính là hắn một đại nam nhân cũng không thể tùy tay quản sư phụ đòi tiền dưỡng tức phụ không phải.
"Mạc Vũ, chúng ta sư - huynh đệ một hồi, nói này đó chính là có chút thương giao tình." Diệp Phàm lạnh mặt ý đồ thuyết phục này rơi vào tiền mắt nhi sư - đệ, hắn đại Tàng Kiếm Sơn Trang ra tới người sao có thể thiếu - tiền!
Mục Huyền Anh nghe đến đó không vui, hắn vốn dĩ không nghĩ trộn lẫn đến chuyện này giữa, "Diệp thiếu gia này nói chính là nào lời nói, vũ ca bái sư thời điểm cũng không biết nói có ngươi cái này sư - huynh."
Diệp Phàm đối cái này mười mấy tuổi tiểu thiếu niên vẫn là rất có hảo cảm, thoạt nhìn liền một thân chính khí thả tản ra nhu hòa hơi thở. Cho nên hiện tại bị đối phương như vậy không cho mặt mũi đánh gãy lời nói cũng không có sinh khí, "Ác - Nhân Cốc nội động - đãng không chừng, chúng ta mấy cái sư phụ đệ - tử tự nhiên muốn nắm tay cộng độ mới đúng."
"Ta tưởng chuyện này hẳn là từ đại sư - tỷ tới làm mới đúng." Mạc Vũ khinh thường mở miệng, đã lười đến lại cùng này bị tình yêu choáng váng đầu óc người ta nói lời nói, "Ta nơi này còn có việc, liền không chiêu đãi ngươi."
Bị trực tiếp đuổi người Diệp Phàm rốt cuộc kéo không dưới mặt, hầm hừ dùng khinh công rời đi này khối địa phương, hắn hoàn toàn không có - ý thức được từ đầu đến cuối người nào đó chưa bao giờ kêu lên hắn một tiếng ' sư - huynh '.
Mục Huyền Anh trong lòng cũng không vui, "Người này tuổi tác thật sự có hơn hai mươi?"
"Có lẽ." Mạc Vũ đối Diệp Phàm sự tình không có hứng thú, đây chính là một khối xú thuốc dán. Nếu bị dán lên một lần cũng đừng tưởng nhẹ - tùng bóc tới, không thấy sư phụ từ đem hắn mang tiến ác - Nhân Cốc lúc sau đều không hề quản sao.
"Ta không thích hắn cùng cái kia đường tiểu uyển." Mục Huyền Anh rất ít như vậy trực tiếp thuyết minh ra bản thân không vui, "Nếu là hắn ỷ vào chính mình sư - huynh thân phận phi thấu đi lên, chúng ta khiến cho Vương đại thúc đem hắn đuổi đi đi!"
Mạc Vũ đối với nhà mình mao mao yêu cầu tự nhiên là đôi tay tán thành, đáng tiếc năm đó không chú ý qua đi tới kia hai người đi đâu vậy, bằng không hắn nhất định sẽ cực lực đẩy mạnh cái này tiến trình.
Không nói đến Diệp Phàm trở về lúc sau cùng Vương Di Phong cáo - trạng phản bị giáo huấn một đốn, lúa hương cốc xây dựng trải qua một đoạn thời gian đẩy nhanh tốc độ đã đi vào kết thúc, cũng bởi vậy Mục Huyền Anh cùng Mạc Vũ hai người ở tinh thần thượng đều có chút thả lỏng.
Ở làm xong ngày đó buổi tối, Mạc Vũ chuẩn bị phong phú đồ ăn. Ở màn đêm buông xuống lúc sau từ Mục Huyền Anh đôi nổi lên đống lửa, hai người ngồi ở trống trải thổ địa thượng chuẩn bị cùng tân gia cùng nghênh đón tân mặt trời mới mọc.
"Chúng ta muốn ở mặt bắc loại một ít cây đào, ly thụ không xa lại đào một cái lạch nước, phương tiện cấp đất trồng rau tưới nước." Mục Huyền Anh nhìn trước mắt lửa trại, rất có một loại cứ như vậy hai người sống ở ở chỗ này sinh hoạt xúc động.
Mạc Vũ nghiêm túc nghe hắn gia mao mao nói chuyện, ở gió nhẹ thổi bay thời điểm đem đối phương kéo vào trong lòng ngực, "Sẽ có."
Ấm áp cảnh tượng luôn có chút không có mắt người sẽ đến phá - hư. Trải qua nhiều ngày tra xét xác định nay - vãn nơi này chỉ có hai cái choai choai tiểu tử, một cái võ công không cao người hầu cùng mấy cái tuyết ma đường thủ vệ lúc sau, Liễu công tử cấp dưới liên hợp mấy thế lực lớn cùng đối nơi này khởi xướng công kích.
Ở tại bên ngoài trong phòng mạc A Kim cũng không có ngủ, biết được hai vị chủ nhân nay - vãn muốn thức đêm chúc mừng nhà mới lạc thành sau hắn đánh lên tinh thần tùy thời đợi mệnh. Từ trong cốc bị điều tới thủ vệ đều là Đào Hàn Đình chọn lựa kỹ càng quá, lúc này bọn họ chia làm hai bát, một bộ phận ở phòng trong nghỉ ngơi, mặt khác còn lại là phân tán ở các góc âm thầm bảo hộ.
Đầu tiên phát hiện không đúng là một cái từng đã làm phi tặc thủ vệ, hắn mẫn - cảm nhận thấy được trong không khí truyền đến khẩn trương hơi thở, vì thế thổi lên hàm ở khẩu - trung dùng lá cây làm ra cái còi.
"Ta còn tưởng rằng bọn họ từ bỏ." Mục Huyền Anh trợn to đôi mắt nhìn về phía thanh âm truyền đến phương hướng, thi công tiến triển đến một nửa thời điểm, bọn họ liền phát hiện bên trong có thế lực khác phái tới tra xét tin tức người. Xét thấy lúc ấy còn cần này đó lao động, liền đem bọn họ đều an bài đến nhất khổ mệt nhất nhất cơ sở đồng ruộng đi.
Đương nhiên cũng có như vậy một hai cái không phục muốn ám sát Mạc Vũ, xem ở bọn họ không có quấy rầy đến nhà mình tiểu hài nhi phân thượng, Mạc Vũ ở bọn họ sau khi chết để lại toàn thây. Chỉ là ném văng ra lúc sau bị trong cốc du đãng dã thú cấp ăn luôn, liền không phải hắn để ý sự tình.
Mạc Vũ đối mặt mao mao, hôm nay buổi tối tới người hắn một cái cũng sẽ không thả chạy, "Thân phận của ngươi sớm muộn gì đều sẽ bị người biết, vì Hạo Khí Minh cùng tương lai, nay - vãn ở tại chỗ này."
Mục Huyền Anh nhìn Mạc Vũ ở ánh lửa chiếu rọi xuống có vẻ mịt mờ không rõ mặt, tâm lý rõ ràng biết phương diện này còn có mặt khác nguyên nhân, đây là thuộc về Mạc Vũ không nghĩ triển lãm cho hắn xem ' ác ' một mặt.
Ở nhà mình mao mao gật đầu lúc sau, Mạc Vũ trộm trường thở phào, ở hắn vận khởi khinh công rời đi nhà ở trước hắn nghe được một câu —— "Ta ở nhà chờ ngươi trở về."
Mạc A Kim đã tập - hợp thủ vệ chờ ở lúa hương cốc lối vào, Mạc Vũ tới sau để lại võ công tối cao mấy cái gần đây che dấu bảo hộ mao mao, sau đó liền mặt mang tươi cười ra ngoài nghênh địch.
Dẫn đầu người đúng là bị từ nơi này đuổi ra đi cúc trì hương tùng, bị từ chính mình địa bàn dọa đi hắn hiện tại đã trở thành trong cốc trò cười. Muốn xoay chuyển loại tình huống này biện pháp tốt nhất chính là đem cái này cốc chủ đệ - tử giết chết lập uy!
"Càn rỡ tiểu nhi có dám cùng ta một trận chiến?" Cúc trì một sửa mấy ngày trước đây khiếp đảm trạng thái, nghĩ đến phía sau giúp đỡ cùng âm thầm phục binh hắn tiếng nói dần dần lớn lên. "Hiện giờ ngươi là này nho nhỏ lúa hương cốc chủ nhân, ta làm người khiêu chiến muốn cùng ngươi công bằng quyết đấu."
Mạc Vũ không khỏi cười nhạo một tiếng, cúc trì hương tùng ý tứ là muốn từ một mình đấu sửa vì quần ẩu, tiến hành hai cái thế lực gian quyết chiến. Sớm tại Vương Di Phong trở thành cốc chủ thời điểm, loại này đấu - tranh phương thức cũng đã bị ngăn lại. Bất quá suy xét đến ác - mọi người tập tính, nhất định trong phạm vi tỷ thí vẫn là bị cho phép. "Nếu ngươi tìm chết, liền tới đi." Nghĩ đến mễ lệ cổ lệ phái thị nữ đưa tới thư tín, Mạc Vũ khóe miệng gợi lên biên độ lớn hơn nữa.
Cúc trì hương tùng cảm thụ được thân - trong cơ thể so ngày xưa muốn sung túc rất nhiều nội lực tự tin mười phần, Tiếu Dược Nhi xuất phẩm đan dược chính là không giống người thường, lần này mục đích chung thắng lợi nhất định sẽ tới đạt, quái liền trách ngươi quá kiêu ngạo đi! "Các huynh đệ, thượng!"
Mạc Vũ phất tay gót ở hắn phía sau thủ vệ lập tức tứ tán mở ra, bọn họ thành vây quanh trạng tương lai người vòng lên. "Một cái đều không cần thả chạy."
Cúc trì không nghĩ tới cái này choai choai thiếu niên cư nhiên thật sự dám một người nghênh chiến, hắn đều làm tốt kiềm chế những cái đó trong cốc thủ vệ chuẩn bị, rốt cuộc những người đó đều là tuyết ma đường tinh anh, còn chuẩn bị ở ác - Nhân Cốc hỗn bọn họ cũng không dám làm quá phận.
Nói đến cùng những người này vẫn là không tin Mạc Vũ ở Vương Di Phong trong lòng địa vị, không nhìn thấy cái kia kêu đinh đinh đại đệ - tử trực tiếp đi theo Đào Hàn Đình quản lý, Nhị đệ - lá mầm phàm cả ngày ở bên trong cốc tự tại độ nhật. Lại nhìn nhìn này Mạc Vũ, không phải cốc chủ tự mình mang tiến vào không nói, phân địa bàn tuy hảo nhưng phiền toái càng nhiều, nói không chừng là cốc chủ đẩy ra hấp dẫn mọi người lực chú ý thế - tội - dương.
Tác giả có lời muốn nói:
Dieris# mạc mao # # Kiếm Võng Tam # ngày cá tháng tư như thế nào làm một con mao mao nhào vào trong ngực
---
Vũ ca quá xấu rồi, lừa tới rồi mao mao nhào vào trong ngực a!
----
Mạc Vũ: Ngoan mao mao, ta chỉ là ngửi ngửi sẽ không ăn xong đi
Mao mao: Gạt người! Ngươi ngày hôm qua cũng là nói như vậy, ta chán ghét ướt dầm dề!
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanficTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...