Ngày có chút suy nghĩ

5 0 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Ngày có chút suy nghĩ 

Tác giả: Xán nhược thần hi

056
Mạc Vũ đột nhiên cười, hắn cảm thấy chính mình phía trước giãy giụa thật là quá mức dư thừa, "Nếu mao mao như vậy chủ động mời, ta như thế nào sẽ không đồng ý đâu."
Vừa dứt lời, Mạc Vũ liền tiến lên một bước đem Mục Huyền Anh ôm lên, "Thời gian không còn sớm, như vậy đi tương đối tỉnh thời gian."
"Chờ......" Mục Huyền Anh tưởng nói chính mình chỉ lấy lau mình vải bông, tắm rửa xiêm y không có mang theo, kết quả chỉ chớp mắt hai người cũng đã đến rượu trì suối nước nóng bên cạnh.
"Mau đừng đông lạnh." Mạc Vũ đem mao mao trong lòng ngực đồ vật phóng tới một bên, thượng thủ liền bắt đầu giải - y khấu, sau đó móng vuốt đã bị đánh bay. "Mao mao?"
"Ta chính mình tới." Mục Huyền Anh động tác nhanh chóng cởi xiêm y, hướng về tiếng nước địa phương liền mại qua đi, thẳng đến ngồi vào đáy ao tài lược cảm an tâm.
Mạc Vũ nhìn đầy mặt đỏ bừng người trong lòng nhịn không được cười lên tiếng, "Ngốc mao mao, ngoan ngoãn phao đi."
Mục Huyền Anh nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu, xác định kia dày đặc áp - bách cảm biến mất lúc sau mới liêu - khởi thủy bắt đầu rửa mặt. Nhìn không thấy hắn chịu không nổi an tĩnh hoàn cảnh, nhịn không được mở miệng nói chuyện, "Mạc Vũ ca - ca...... Muốn hay không cho ngươi chà lưng?"
"Không phải nói tốt từ ta hầu hạ mao mao sao?" Mạc Vũ thẳng đến lúc này mới cuối cùng là khắc chế chính mình xúc động, hắn cầm mềm bố tiến đến Mục Huyền Anh bên người nói, "Ngươi ngoan ngoãn ngồi liền hảo."
"Ngứa......" Vải dệt cùng da thịt tương tiếp - xúc nháy mắt, Mục Huyền Anh cả người run lên, vừa lúc thối lui đến mạc người nào đó trong lòng ngực, "Đây là cái gì bố a?"
Mạc Vũ ho nhẹ một tiếng, thanh âm có chút khàn khàn, "Mễ lệ cổ lệ cấp, nghe nói là nàng quê quán cách làm, dùng nhu - mềm miêu mao biên chế."
"A! Trách không được tiểu hắc lần trước chơi trở về mao đoản rất nhiều." Mục Huyền Anh tức giận véo véo gần trong gang tấc cánh tay, "Từ khi ở chỗ này định cư, tiểu hắc liền không biết cả ngày ở đâu chơi, nếu như bị trảo - trụ ăn luôn làm sao bây giờ."
"Loại này sinh hoạt đối nó mới là tốt nhất." Mạc Vũ cũng không có đem say hồng viện nơi đó có không ít xinh đẹp miêu mễ sự tình nói ra, bằng không mao mao nhất định sẽ thường thường quá khứ. "Ngươi càng là biểu hiện để ý, nó ngược lại sẽ càng thêm nguy hiểm."
Mục Huyền Anh tinh tế tưởng tượng cảm thấy rất có đạo lý, bất quá trong lòng vẫn là cảm thấy nhàn nhạt phiền muộn, "Miêu thọ mệnh so với chúng ta đoản rất nhiều, làm tiểu hắc chính mình lựa chọn muốn sinh hoạt đi."
Duỗi tay đem người ôm vào hoàn, Mạc Vũ cẩn thận mà vì mao mao sát - lau, "Liền giống như ngươi ta giống nhau, ta sẽ không làm ngươi rời đi ta."
"Lại đang nói nhiều lời." Mục Huyền Anh vươn tay ôm Mạc Vũ cổ, đi vào hắn bên tai hung tợn nói, "Ngươi mới mơ tưởng rời đi ta." Quang ác - Nhân Cốc liền nhiều như vậy oai đào hoa, càng không cần đề vũ ca sau trưởng thành kia liền lập trường tương bội Hạo Khí Minh nữ hiệp đều có thể mê đảo dung mạo!
"Mao mao?" Mạc Vũ không rõ mao mao vì cái gì đột nhiên biểu tình đại biến cắn chính mình một ngụm, chẳng lẽ là hắn vừa rồi sát nơi nào đó lực độ không đúng?
"Nói ngứa!" Mục Huyền Anh nhịn xuống này khuôn mặt thượng hoa lưỡng đạo xúc động, cuối cùng chỉ là thượng miệng cắn hai khẩu hết giận, hắn trong lòng âm thầm quyết định, chờ vũ ca mặt càng ngày càng tốt xem lúc sau nhất định phải tìm miếng vải cấp mông lên!
Mạc Vũ rơi vào đường cùng đem mềm bố ném ra, chỉ vận dụng chính mình tay cấp mao mao ấn - ma. Bất quá tại đây loại nguy hiểm tư - thế hạ, du - di xúc cảm dần dần thay đổi hương vị......
Cảm giác được một cái nguồn nhiệt đỉnh chính mình thời điểm, Mục Huyền Anh lập tức ý thức được đó là vũ ca nghiệt căn, hắn không được tự nhiên động hạ thân - thể lập tức đã bị chế trụ bả vai.
"Đừng nhúc nhích." Mạc Vũ cảm thấy mao mao chính là ở khảo nghiệm chính mình tự - chế lực. Thơm ngào ngạt mao mao nấm trên người đều là chính mình hương vị, mỗi phiến dù diệp đều bị hắn cẩn thận che chở đến mức tận cùng, lúc này đang tản phát ra mê người hương khí.
"Vũ ca......" Mục Huyền Anh chỉ cảm thấy cả người khô nóng, lại nói hắn hôm nay vốn là tính toán điểm gì đó. Sắp tới vẫn luôn ở vào chuẩn bị chiến tranh mấu chốt kỳ, vũ ca cũng đã lâu không phát - tiết -.
Mạc Vũ đang ở cùng bản năng đối kháng, bất kỳ nhiên gian một con nhu - mềm bàn tay phủ lên hắn nhất chước - nhiệt địa phương, "Mao mao......"
Mục Huyền Anh đỏ bừng mặt, thân - thể toàn bộ rúc vào Mạc Vũ trên người.
Tuy rằng hắn gia mao mao không nói gì, nhưng là Mạc Vũ chỗ nào có thể nhìn không ra đối phương ý tứ. Hắn lập tức trảo - trụ thời cơ nắm mao mao một cái tay khác đi vào chính mình trước người, đã có nhất định kinh nghiệm hai người da thịt tương dán ở bên nhau, ở nước ôn tuyền tư - nhuận hạ có bất đồng với ngày xưa hồi ức.
"Vũ...... Vũ ca." Mao mao thanh âm lười biếng, vừa rồi hắn cảm giác cũng bị chọn - động đi lên, cái loại này lệnh người hoa mắt say mê cảm giác trách không được vũ ca tổng tưởng - làm đâu.
Lúc này bọn họ đã thay đổi một cái suối nước nóng, Mạc Vũ đang dùng thanh triệt nước suối vì mao mao làm thanh khiết, "Đừng nóng vội, lập tức thì tốt rồi." Mao mao làn da bởi vì thời gian dài phao thủy đã có chút nhíu, Mạc Vũ nhanh chóng làm tốt hết thảy, đem mao mao dùng vải dệt bao vây kín mít liền vận khởi khinh công trở về nhà ở.
Mục Huyền Anh là một dính vào gối đầu liền ngủ rồi, Mạc Vũ nghĩ ban ngày phát sinh sự tình như thế nào đều không có buồn ngủ, hắn lấy ôm mao mao tư - thế nhắm mắt vận công, nắm chặt hết thảy thời gian tăng lên thực lực của chính mình.
Vào lúc canh ba, Mục Huyền Anh ở ở cảnh trong mơ đang cùng Mạc Vũ ở Đạo Hương thôn chơi diều, đột nhiên cuồng phong gào thét mưa to đánh úp lại, hai cái tiểu oa nhi cùng đi vào phóng đống cỏ khô phòng chất củi trốn vũ. Chính là ở đùa giỡn đem đối phương quần áo đều thoát - đi xuống lúc sau, sơ đáng yêu kiểu tóc Mạc Vũ biến thành Côn Luân cao nguyên thượng trấn thủ một phương ác - Nhân Cốc thống lĩnh, mà hắn tắc trở thành đối phương ở trên chiến trường chộp tới tù binh.
"Mạc đại hiệp, ngươi liền tính đem ta chộp tới, sư phụ cũng sẽ không đầu hàng." Mục Huyền Anh chỉ nghe xong mở đầu liền ám đạo không tốt, Mạc đại hiệp ba chữ chính là vũ ca cấm kỵ a cấm kỵ.
Quả nhiên, vẫn duy trì ôn nhu tươi cười Mạc Vũ đột nhiên hai mắt đỏ lên, nhu thuận đầu tóc không gió tự động, từng đợt từng đợt hàn khí tứ tán mà ra, "Ai nói với ngươi mục đích của ta là Tạ Uyên?" Ác - ma vũ khóe miệng nguy hiểm câu lên, "Ngốc mao mao, ta muốn vẫn luôn là ngươi."
Mục Huyền Anh sắc mặt đỏ bừng nhìn trước mắt phát sinh hết thảy, này cũng không phải hắn đã từng ký ức, mà này một đời bọn họ cũng sẽ không đi đến này bước!
Điên cuồng trạng thái hạ Mạc Vũ cưỡng bức Mục Huyền Anh, quật cường thiếu minh chủ từ đầu đến cuối khẩn - cắn răng quan, nhẫn nại, thống khổ, vì Mạc Vũ cũng vì chính mình.
Lúc sau cảnh trong mơ càng thêm hỗn loạn, sức cùng lực kiệt Mạc Vũ lâm vào ngủ say, Tạ Uyên công tiến doanh địa cứu đi Mục Huyền Anh, cũng rời đi phía trước bị thương nặng tiểu điên - tử.
Vương Di Phong đúng lúc đuổi tới, suất lĩnh chúng ác - người đánh lui Hạo Khí Minh, Tiếu Dược Nhi đem chính mình âm - mưu che dấu lên bảo vệ Mạc Vũ tánh mạng.
Chỉ là ở kia lúc sau, Mạc Vũ điên càng thêm lợi hại, ở cùng Hạo Khí Minh đánh với trung giết càng nhiều càng nhiều người.
Mục Huyền Anh giống như một cái người đứng xem, nhìn ở một loại khác khả năng hạ hắn cùng Mạc Vũ trải qua, kết cục từ ban đầu thời khắc đó phảng phất đã chú định.
"Mao mao...... Mao mao, mau tỉnh lại." Mạc Vũ nhẹ nhàng chụp phủi Mục Huyền Anh gương mặt, liền ở không lâu trước đây trong lòng ngực người đột nhiên cả người đổ mồ hôi, thân - thể run - run rẩy khẩu - trung nỉ non không ngừng. Hơn nữa ôm cánh tay hắn không ngừng buộc chặt, nếu hắn dùng cậy mạnh tránh thoát nhất định sẽ thương đến mao mao.
"Ta làm một cái ác mộng." Mục Huyền Anh mở hai mắt, nước mắt lạnh run xẹt qua gò má, trước mắt vẫn cứ là đen nhánh một mảnh, "Có phải hay không ta đánh thức ngươi?"
Mạc Vũ lắc lắc đầu, hắn trấn an chụp phủi mao mao sống lưng, môi không ngừng mút hôn những cái đó bọt nước, "Mơ thấy cái gì?"
"Không có gì, dù sao kia một ngày sẽ không xuất hiện." Mục Huyền Anh muốn cọ cọ Mạc Vũ tìm kiếm cảm giác an toàn, lúc này mới chú ý tới chính mình cánh tay cơ hồ muốn lặc đoạn đối phương cổ, "A, vũ ca ngươi không sao chứ."
"Chỉ cần mao mao hảo hảo, ta liền sẽ không xảy ra chuyện." Mạc Vũ giúp đỡ tay chân cứng đờ mao mao thay đổi cái tư - thế, sau đó dắt cặp kia nhu - mềm tay, "Không sợ, ta ở đâu."
Mục Huyền Anh ừ một tiếng lúc sau lại lần nữa nhắm mắt lại, lúc này đây hắn trong mộng trừ bỏ vũ ca còn có bướng bỉnh tiểu hắc miêu, bọn họ một nhà ba người ẩn cư ở Đạo Hương thôn bên trong, từ khi còn bé quen biết, đến đầy đầu đầu bạc, vẫn luôn vẫn luôn ở bên nhau.
Mạc Vũ ở mao mao hô hấp đều đều lúc sau mới thả lỏng tinh thần, ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó, chỉ sợ mao mao bởi vì Tạ Uyên nói mơ thấy hai người tách ra. Thật là ngốc mao mao, đã bỏ qua một lần hắn, sao có thể tái phạm đồng dạng sai lầm đâu.
Tác giả có lời muốn nói:
Dùng D tử đồ tới hấp thu năng lượng đi ~~

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now