Mạc Vũ quá khứ

14 0 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Mạc Vũ quá khứ

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

Tác giả có lời muốn nói: Nhìn hậu trường 【 võng thẩm 】 cũng là say
Rõ ràng không gì XX a!!
Còn viết vì bảo đảm công bằng không cho phép tác giả biên tập, sửa chữa, hoặc tỏa định.
Ha hả (╯‵□′)╯︵┻━┻
Bất quá còn hảo không nên trước đài xem văn, nhịn đi

  012
"Mạc Vũ ca!" Mục Huyền Anh mới vừa nhìn vài tờ thư, phát hiện Mạc Vũ ngủ sau còn giúp hắn che lại chăn. Nhưng là không có bao lâu, đối phương thân. Thể bắt đầu phát. Run, trong miệng ô ô phát ra cùng loại cầu cứu thanh âm.
Mục Huyền Anh lập tức xoay người lên giường đem Mạc Vũ kéo vào trong lòng ngực. "Tỉnh lại, mau tỉnh lại." Nghe được Mạc Vũ thấp giọng kêu gọi xa lạ tên, mao mao chỉ cảm thấy trong lòng ám đau.
Phong tỷ...... Là ai?
"Mao mao...... Không cần chết." Mạc Vũ mơ hồ hô, hắn nhìn đến thành niên chính mình cầm trong tay lưỡi dao sắc bén, ở Côn Luân trên chiến trường không đâu địch nổi. Xuyên thấu tiến đến ngăn trở xú chuột sau, người kia cư nhiên biến thành hắn mao mao.
"Không!" Tại sao lại như vậy, hắn ở phong hoa cốc thời điểm lựa chọn đi trước ác. Nhân Cốc, chính là vì có được lực lượng, có được bảo hộ mao mao thực lực. Nhưng là vì cái gì ngược lại bị thương mao mao chính là chính mình đâu!
"Mao mao mao mao!"
Mục Huyền Anh đột nhiên cười, luận đối phương lời nói ẩn chứa cảm tình, hắn cùng ' phong tỷ ' là hoàn toàn bất đồng. Vì thế thiếu niên trên mặt biểu tình trở nên nhu hòa lên, cười đem chính mình thân. Thể đưa đến đối phương trước mắt, "Vũ ca, ta ở chỗ này đâu."
"Mao mao?" Mạc Vũ mở to mắt, có chút phân không rõ trước mắt người là ảo cảnh vẫn là hiện thực. Lúc này đối với hắn mỉm cười mao mao đến tột cùng là nổi điên sau ảo giác, vẫn là thật. Thật sở ái đâu?
Nhìn run. Run giơ lên trước mắt, lại trước sau không dám đụng vào. Xúc chính mình đôi tay, Mục Huyền Anh trong lòng đau đớn không thôi. Hắn chủ động lại lần nữa tiến lên, đôi tay cầm Mạc Vũ, hơn nữa đem chính mình mặt thấu qua đi. "Là thật sự ta, ta ở đâu, mao mao sẽ không rời đi."
"Nhiệt......" Mạc Vũ đột nhiên một túm, đem người toàn bộ cấm. Cố ở chính mình trong lòng ngực, "Là thật sự."
Trước kia Mạc Vũ nổi điên thời điểm, Vương Di Phong tổng hội làm hắn luyện tập hồng trần bí ý áp lực tâm ma, bất quá Mạc Vũ mỗi lần đều sẽ lười biếng, bởi vì chỉ có cái loại này thời khắc, mới có thể đủ nhìn đến mao mao. Tâm ma nhân mao mao dựng lên, mà Mạc Vũ lại không bỏ được đuổi đi. Ở ảo giác cùng thật. Thật giao. Triền trung lớn lên, có đôi khi Mạc Vũ đều không xác định chính mình là càng thích thật. Thật vẫn là điên cuồng.
Mục Huyền Anh thực lao lực mới giải cứu chính mình hai tay, sau đó trước tiên đối với Mạc Vũ đầu khai sờ tiến hành trấn an, "Làm ác. Mộng?"
Mạc Vũ đầu thong thả điểm một chút, vẻ mặt vẫn cứ có chút không chừng. Vì cái gì sẽ đột nhiên mơ thấy này đó, chẳng lẽ cùng hôm nay gặp được khả nhân có quan hệ?
"Nói nói?" Mục Huyền Anh tổng cảm thấy Mạc Vũ sẽ không vô duyên vô cớ làm ác. Mộng, sư phụ tổng nói ngày có chút suy nghĩ mới có thể đêm có điều mộng, tuy rằng hiện tại không phải buổi tối. "Ác. Mộng nói ra liền sẽ không trở thành sự thật. Giống ta luôn là mơ thấy chúng ta bị tách ra, nhưng hiện tại chúng ta không phải vẫn luôn ở bên nhau." Vì tăng mạnh thuyết phục lực, Mục Huyền Anh bắt đầu tự mình nêu ví dụ.
"Mao mao......" Mạc Vũ chậm rãi tới gần tiểu hài nhi, khinh phiêu phiêu hôn lên bờ môi của hắn. Đương mao mao theo bản năng nhắm mắt lúc sau, Mạc Vũ rốt cuộc khống. Chế không được chính mình lực đạo, bắt đầu rồi giống như mưa rền gió dữ giống nhau tiến công, giống như tuần tra lãnh thổ vương giả. Ở cảm nhận được mao mao nhỏ yếu đáp lại lúc sau, Mạc Vũ càng là tiến thêm một bước tăng mạnh thế công, kia nhân trất. Tức mà khiến cho đau đớn lại gia tăng bạo. Ngược cấp bậc.
Mục Huyền Anh hảo muốn khóc a, lưỡi. Đầu hảo ma, môi hảo cương, chua xót tư vị lan tràn ở khẩu. Trung, nhất định là lưu. Huyết QAQ. Chính là bị Mạc Vũ ca. Ca như vậy đối đãi vì sao hắn lại sẽ có một loại trất. Tức khoái cảm đâu, cái này làm cho hắn càng muốn khóc QAQ.
"Ô ngô......"
Mạc Vũ nghe được mao mao thấp thấp rên rỉ thanh, lúc này mới dần dần phóng nhẹ lực đạo, cũng rời khỏi một nửa cho tiểu hài nhi hô hấp quyền. Lợi.
"Vũ ca......" Mục Huyền Anh dùng. Lực đẩy đối phương ngực mới tạm thời đạt được lưỡi. Đầu tự. Từ, "Ta nói sai rồi cái gì ngươi lại phạt ta?"
"Không, ta là khen thưởng ngươi." Mạc Vũ cùng biểu tình hoàn toàn không nhất trí đạm mạc khẩu khí nói, trời biết nếu không bằng này khắc chế hắn hiện tại sẽ làm ra chuyện gì tới.
Mục Huyền Anh nga một tiếng, không có làm ra lui về phía sau loại này khả năng sẽ làm Mạc Vũ càng kích động hành vi, mà là liền trước mắt tư. Thế vấn đề, "Kia hiện tại có thể nói cho ta ngươi mơ thấy cái gì sao?"
"Ngốc mao mao." Mạc Vũ cong mắt cười, hắn mổ mổ môi trầy da mao mao, lúc này mới xoay người ngồi ở mép giường, sau đó đem tiểu hài nhi ôm vào trong ngực. "Ta mơ thấy ta lần đầu tiên nổi điên ngày đó."
Mục Huyền Anh nghe thế câu nói liền đem sở hữu khô nóng đều ném tới một bên, bao gồm hắn thí thí hạ ngồi cái kia. Thiếu niên ánh mắt mát lạnh nhìn Mạc Vũ, chờ đợi câu chuyện này mở đầu, đây là đời trước hắn đều không có nghe được sự tình.
"Chúng ta lần đầu tương ngộ là ở Đạo Hương thôn, ta tưởng ngươi có lẽ cho rằng ta chính là Đạo Hương thôn sinh ra hài tử đi." Mạc Vũ ánh mắt bắt đầu phóng không, phảng phất về tới cái kia qua đi.
"Trên thực tế ta là làm ra giết cha tội nghiệt sau chạy ra tới." Mạc Vũ tự giễu lựa chọn như vậy một cái mở đầu, hắn biết mao mao có bao nhiêu tưởng chữa khỏi hắn điên bệnh, liền tính năm đó U đối phương đang ở Hạo Khí Minh, đều làm ơn quá Vạn Hoa Cốc Tôn Tư Mạc vì hắn chẩn trị, nghe nói Dịch Cân kinh đối tâm ma có tác dụng, mao mao thậm chí đi Thiếu Lâm cầu phương trượng muốn đem Dịch Cân kinh giao cho chính mình.
"Ở ta năm tuổi năm ấy, đột nhiên thân. Thể sinh dị, nơi này xuất hiện một cái ấn ký." Mạc Vũ vừa nói vừa giải. Khai quần áo.
Mục Huyền Anh cúi người tiến lên, để sát vào mới phát hiện kia cũng không phải hắn trước kia cho rằng bớt, mà là cùng Phật giáo văn. Tự rất giống ấn ký. Hắn ở Thiếu Lâm ngốc thời điểm nhìn đến quá cùng loại tự, "Này...... Như thế nào giống trúng cái gì cổ chú linh tinh?"
"Có lẽ đi." Mạc Vũ tùy ý đáp, "Từ kia lúc sau, ta có khi sẽ vô duyên vô cớ tính. Tình táo bạo, bất quá mẫu thân cùng các tỷ tỷ an ủi luôn là sẽ làm ta thực mau vượt qua cái loại này thống khổ."
"Khi đó tuy rằng có khi sẽ cảm thấy khó chịu, nhưng có cha mẹ làm bạn vẫn là thực vui vẻ. Thẳng đến có một ngày, phụ thân nổi điên giết mẫu thân cùng tỷ tỷ......" Mạc Vũ ha hả cười, bên trong tràn đầy đau đớn, "Từ khi đó ta liền biết, ta điên bệnh có lẽ là trong huyết mạch kéo dài xuống dưới."
Mục Huyền Anh đã không nghĩ tiếp tục nghe đi xuống, nhưng là Mạc Vũ lại không nghĩ liền như thế từ bỏ. Hắn ngữ điệu bình tĩnh giảng thuật kế tiếp sự tình, Nhị tỷ mất tích, hắn lần đầu nổi điên sau đó giết hết trong nhà sở hữu sinh mệnh.
Hắn sợ hãi thoát đi gia, sau đó bị một bát lại một bát người đuổi giết, bắt đầu lặp lại thanh. Tỉnh, điên cuồng, tỉnh lại sau máu chảy thành sông sinh hoạt. Khi đó Mạc Vũ tưởng, có lẽ ngày nào đó ở hắn nổi điên thời điểm gặp cường địch, liền sẽ giải thoát chết đi. Nhưng là hắn lại vẫn cứ tồn tại, vì bác một cái khả năng đầu nhập vào chảy xiết con sông bên trong.
Mà đương Mạc Vũ tỉnh lại lúc sau, liền thay đổi một chỗ, nơi này dân phong thuần phác hoa thơm chim hót. Thu dưỡng phụ thân hắn là một cái dưỡng heo nhà giàu, nhật tử quá cũng coi như sung túc.  

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now