[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Lỏa lồ tiếng lòng
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
038
"Làm?" Mục Huyền Anh không cảm thấy chính mình có cái gì biến hóa, lại nói hắn một cái nam tử hán để ý này đó làm gì. Lúc này có một số việc càng quan trọng trước hết cần hỏi rõ ràng mới có thể —— "Cái kia Hoa Hồ Điệp lăn lộn ra này đó là vì lấy lòng ngươi?"
Mạc Vũ nghe đến đó lộ - ra tươi cười, hắn cúi đầu tiến đến mao mao bên người, cường - bách đối phương nhìn hai mắt của mình, "Chính là ghen?"
"Ngươi là của ta, ta đương nhiên muốn xem ở." Mục Huyền Anh nói đúng lý hợp tình, vừa rồi những cái đó nhàn tản ác - người xích - lỏa ánh mắt, lại một lần làm hắn cảm nhận được bình an khách điếm lão bản nương mị lực. Mạc Vũ ca - ca thích chính mình liền đại - biểu hắn là thích nam tử, kia Hoa Hồ Điệp nhưng bất chính là nam sao!
"Ngốc mao mao." Mạc Vũ động - tình phủng ở hắn gia mao mao khuôn mặt, thưởng thức trong chốc lát đối phương hồng - nhuận biểu tình, sau đó thấu đi lên hôn lấy trước sau dụ hoặc miệng mình. "Ta tâm rất nhỏ, nhỏ đến chỉ có thể cất vào đi một người."
Mục Huyền Anh hừ một tiếng, oai quá đầu căm giận nói, "Ta tin ngươi, nhưng nếu là người khác sử oai chiêu làm sao bây giờ!" Phía trước ở Hạo Khí Minh nghe được 《 bắt tù binh Thiếu cốc chủ 100 phương pháp 》, nơi đó mặt chính là thủ đoạn gì đều có.
Mạc Vũ a một tiếng, "Kia không bằng đem ta buộc ở mao mao đai lưng thượng, ngươi đi đến chỗ nào đều mang theo ta."
"Thiết, như vậy đại như thế nào xuyên được." Mục Huyền Anh tưởng tượng ra Mạc Vũ bị một cây dây thừng buộc ở chính mình bên hông hình ảnh sau nhịn không được vui vẻ. Hắn tổng cảm thấy đến lúc đó sẽ theo bản năng hô lên, ' đóng cửa phóng vũ ca '.
"Ta đây liền ghé vào ngươi trên lưng hảo." Mạc Vũ duỗi tay đem mao mao kéo vào trong lòng ngực, hai tay vòng lấy đối phương bả vai, "Tựa như như vậy, đến nơi nào đều không buông ra."
Mục Huyền Anh nhịn không được rùng mình một cái, lần này tương phùng tới nay Mạc Vũ ca - ca ôm hắn thời điểm nhiều là hai người tương đối. Mà lúc này loại này tư - thế càng nhiều còn lại là xuất hiện ở thượng một đời, hắn lúc ấy là như thế nào ngoan hạ tâm một lần lại một lần đưa lưng về phía người này rời đi đâu?
' chẳng lẽ chính là bởi vì ta rời đi số lần quá nhiều, cho nên cuối cùng một lần mới có thể biến thành nhìn Mạc Vũ ca - ca bóng dáng rời đi sao? '
"Mao mao?" Mạc Vũ không biết thực bình thường một câu vui đùa lời nói như thế nào làm nhà mình mao mao thần sắc đại biến, "Làm sao vậy?"
Mục Huyền Anh xoay qua thân dựa sát vào nhau tiến cái này cũng không dày rộng trong lòng ngực, vươn tay phải vỗ - sờ đối phương gương mặt, "Vũ ca, thực xin lỗi."
"Nói cái gì mê sảng." Mạc Vũ chân mày cau lại, hắn không thích mao mao như thế xa lạ ngữ khí. "Ta mao mao là tốt nhất."
Mục Huyền Anh lộ - ra rõ ràng chua xót biểu tình, vũ ca vì hắn làm nhiều như vậy, chính mình chẳng lẽ còn muốn giống như trước giống nhau, vì như vậy một chút mặt mũi thượng không cam lòng tiếp tục giả ngu đi xuống sao?
"Nơi này......" Nhu - nộn ngón tay xoa Mạc Vũ ngực, một chút vuốt ve một trận lúc sau lòng bàn tay dán lên tim đập vị trí, "Đau sao?"
Mạc Vũ trong nháy mắt liền nhận thấy được mao mao hỏi chính là cái gì, hắn không rõ vẫn luôn giả ngu nhân vi gì đột nhiên xốc lên tầng này màn che. Nhưng này cũng không đại - biểu hắn muốn mất đi cơ hội này, "Nơi này bị một người tắc đến tràn đầy, không cảm giác được đau."
"Ha hả." Mục Huyền Anh tươi cười cùng với nước mắt, hắn không có đi quản mơ hồ tầm mắt, chỉ là cố chấp thò tay cánh tay ôm Mạc Vũ thân hình, "Ta giúp ngươi báo thù" nói nơi này Mục Huyền Anh lộ - ra sáng lạn tươi cười: "Ta giết hắn đâu."
"Mao mao rất lợi hại." Mạc Vũ tâm hoàn toàn nắm thành một đoàn, cái kia thủ lĩnh võ công hắn thể hội quá, nói vậy mao mao lúc trước tình huống nhất định là cực kỳ nguy hiểm.
Mục Huyền Anh lắc đầu, hắn cũng không cảm thấy chính mình có bao nhiêu lợi hại, "Kỳ thật ta làm cũng không đối, trái với quân lệnh chỉ là vì cho ngươi báo thù. Mạc Vũ ca - ca mới là đại hiệp, ngươi cứu rất nhiều rất nhiều người."
"Ta mới không để bụng những người khác tánh mạng, ta tưởng cứu chỉ có ngươi một người." Mạc Vũ không thích ' đại hiệp ' cái này xưng hô, kia tổng hội làm hắn nhớ tới năm đó mao mao xưng hô chính mình ' Mạc đại hiệp ' quá khứ.
"Ân, ngươi đã cứu ta." Mục Huyền Anh cười tùy ý Mạc Vũ giúp hắn lau đi nước mắt, người này không chỉ có cứu người của hắn, còn cứu vớt hắn tâm.
Nếu nhà mình mao mao đã ngả bài, Mạc Vũ cũng không tính toán tiếp tục dịch cất giấu. Chỉ là từ từ, hắn là bởi vì chết trận mà trọng sinh, kia mao mao...... Cũng là giống nhau sao? Vì hỏi quá trực tiếp thương đến đối phương, Mạc Vũ xoay cái đề tài, "Ngươi trở về lúc sau, tạ minh chủ không giáo huấn ngươi đi?"
"Trở về?" Mục Huyền Anh ngữ khí mang theo mờ mịt, có chút xấu hổ ngơ ngẩn biểu tình.
Mạc Vũ bởi vì này một chần chờ, nhạy bén cảm giác được sự tình có dị, "Chẳng lẽ hắn đánh ngươi?" Đáng giận Tạ Uyên như thế nào có thể giáo huấn mao mao.
"Không có không có." Mục Huyền Anh chạy nhanh phủ nhận, chính là hắn lại không nghĩ nói ra lúc ấy chính mình điên cuồng hành động.
"Nói cho ta." Mạc Vũ chấp nhất nhìn mao mao đôi mắt, đen nhánh hai tròng mắt cất giấu thâm tình cùng chính mình giống nhau. "Ta ở đâu, nói cho ta."
Mục Huyền Anh ân một tiếng, thả lỏng thân - thể lực độ dựa vào Mạc Vũ trong lòng ngực, mông lung dường như thấy được ngày đó chính mình. "Ngươi không còn nữa...... Nơi nào đều tìm không thấy."
"Ta muốn gặp ngươi."
"Ta tưởng ngốc tại bên cạnh ngươi."
"Bọn họ đều nói ta điên rồi, ta cũng như vậy tưởng."
"Cho nên ta ngươi báo thù sau liền tới đến ngươi gần nhất địa phương."
"Ta ngủ rồi, chờ mở to mắt —— ta đã trở về."
Mạc Vũ lẳng lặng nghe mao mao kể ra, giữa những hàng chữ tình ý làm hắn động dung. Cái loại này điên cuồng ánh mắt, không màng tất cả điên cuồng chấp niệm, đều giống đã từng kia cầu mà không được chính mình. "Huyền anh." Hắn mao mao nhất định ăn rất nhiều khổ, cái kia ngủ xác định vững chắc là phấn - sức quá cách nói.
"Vũ ca?" Mục Huyền Anh giật mình mở to hai mắt nhìn, vì kia quen thuộc lại chưa từng bị người này trịnh trọng niệm ra tên.
"Ngươi nguyện ý vĩnh viễn cùng ta ở bên nhau sao? Vĩnh sinh vĩnh thế ở bên nhau." Mạc Vũ trịnh trọng dò hỏi đồng thời cầm mao mao tay phóng tới chính mình ngực vị trí, "Kiếp này yêu nhau, kiếp sau gắn bó."
Mục Huyền Anh vì chính mình ướt - nhuận hốc mắt cảm thấy thẹn thùng, nhưng là này cũng không trở ngại hắn nói ra kia ngắn gọn ba chữ —— "Ta nguyện ý."
"Như vậy từ nay về sau, chúng ta chi gian có thể có bí mật, nhưng không thể có dối - ngôn." Mạc Vũ chủ động đưa ra có thể dấu diếm, rốt cuộc mao mao thân phận đặc biệt, hắn nói như vậy cũng là vì an nào đó minh chủ tâm. "Về tương lai, chúng ta cùng nhau thay đổi."
"Hảo." Ngắn ngủi mà hữu lực trả lời đại - biểu Mục Huyền Anh tâm tình, hắn không nghĩ tới chính mình sẽ ở sớm như vậy thời điểm lựa chọn ngả bài...... Có lẽ vẫn là bị Mạc Vũ ca - ca không chút nào che dấu để ý cùng che chở cảm động đi.
Mạc Vũ vừa lòng gật gật đầu, cúi đầu hôn đối phương một ngụm lúc sau đắc ý kiều - khởi một bên lông mày, "Như vậy mao mao có cái gì tưởng nói sao?"
Mục Huyền Anh nghĩ nghĩ, cảm thấy hẳn là hỏi trước hỏi vũ ca là khi nào trọng sinh, đối với tương lai tình huống biết nhiều ít. Chỉ là hắn vừa nhấc đầu liền nhìn đến kia vốn là lộ - ra tới ngực, ở nếp uốn vải dệt hạ lộ càng nhiều hình ảnh.
"Cái kia...... Mạc Vũ ca - ca...... Ngươi về sau có thể không - xuyên lộ ngực trang sao?"
Tác giả có lời muốn nói:
Thiếu gia từ tiểu liền xuyên lộ ngực trang ╮(﹁_﹂)╭
Sưng sao dạng! Hôm nay này chương đại tiến triển đi! ~\\(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanfictionTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...