Côn Luân cảnh đẹp

6 0 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Côn Luân cảnh đẹp 

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

025
Ở cùng Tạ Uyên chu kiếm thu hai người cáo biệt lúc sau, Lý Thừa Ân làm thống lĩnh dẫn đầu xuất phát, dương ninh còn lại là che chở hai đứa nhỏ đi theo sau đó. Rời đi Thiên Sách phủ phạm vi lúc sau, Mạc Vũ liền cường | chế tính đem mao mao ôm tới rồi chính mình lập tức.
Đối này Mạc Vũ là như vậy giải thích, "Đổi kỵ có thể bảo đảm tốc độ."
Lý Thừa Ân gật gật đầu không nói chuyện, hắn liền biết này hai hài tử nhất định sẽ như vậy. Cho nên hắn mới có thể không màng Tạ Uyên phản | đối, cố ý chọn lựa một con tương đối to lớn chiến mã, chỉ là chở hai đứa nhỏ thôi, thỏa thỏa.
Bởi vì là lên đường, cho nên bốn người cũng chưa từng có nhiều giao lưu, liền tính là Mạc Vũ cũng minh bạch Lý Thừa Ân sớm một ngày đuổi tới Trường An, nói không chừng là có thể nhiều một ít ngăn cản An Lộc Sơn khả năng.
Bốn người tới Trường An sau, Lý Thừa Ân trực tiếp vẫy vẫy tay chạy lấy người, dương ninh tắc gánh khởi trách nhiệm mang theo Mạc Vũ mao mao đi vào khách điếm trụ hạ.
"Chúng ta nghỉ ngơi chỉnh đốn một đêm ngày mai lại xuất phát." Vâng chịu tiết kiệm truyền thống, dương ninh tự nhiên chỉ định rồi hai cái phòng. Đô thống nói muốn đem hết toàn lực bảo hộ hai người an toàn, tạ huynh nói muốn nỗ lực ngăn cách hai người, chính là phân phòng nói một là lãng phí nhị là không hảo thủ vệ a.
"Vất vả ngươi đem chúng ta đưa đến ác | Nhân Cốc, đến lúc đó ngươi còn muốn một người trở về nhất định sẽ thực buồn đi." Mục Huyền Anh trong tay cầm kim chỉ phùng quần, hai ngày này cưỡi ngựa lâu lắm cư nhiên đem quần ma phá một cái động.
Dương ninh cộc lốc cười không có đáp lời, hắn đương nhiên còn có mặt khác nhiệm vụ, nhưng là không thể nói ra đi a.
"Chúng ta võ công ngươi biết, đối phó chút mao tặc vẫn là đủ." Mạc Vũ cả người tản ra một loại không có việc gì chạy nhanh đi hơi thở, nhìn ngốc mao mao cấp chính mình bổ quần kia trong lòng là thật vui vẻ.
"Ân, ta đây sáng mai lại đến kêu các ngươi." Dương ninh nghĩ chính mình trên người nhiệm vụ cáo biệt xong liền rời đi, Long Môn quân tình có chút khẩn cấp, hắn yêu cầu nhiều hơn nghiên cứu một phen.
Trong phòng đã không có người ngoài, Mục Huyền Anh liền đem bổ tốt quần đưa cho Mạc Vũ, "Nhạ, có thể trả lại cho ta đi."
Mạc Vũ thoát | hạ ăn mặc quần, thẳng tắp hai chân trơn bóng hiện ra ở mao mao trước mắt, hắn cười như không cười nhìn mao mao đỏ rực mặt nói: "Như vậy không phải càng tốt đo kích cỡ?" Nói xong liền đem mao mao làm được một nửa quần đem ra.
Mục Huyền Anh âm thầm cắn răng, hắn vốn dĩ tưởng | làm tốt lại nói cho Mạc Vũ ca | ca, ai ngờ đến bị đối phương phát hiện còn bị lấy ra lớn nhỏ không thích hợp cái này lý do. "Ai làm ngươi lớn lên quá nhanh!" Mục Huyền Anh không vui, hắn rõ ràng là chiếu cảm giác so chính mình chân trường làm.
"Ngốc mao mao, không cần quang so thân cao." Mạc Vũ đi đến nhà mình mao mao trước người gần sát, nắm đối phương tay so hai người chân | căn chênh lệch, "Ngươi xem, kém nhiều như vậy đâu."
"Ngươi nói thời điểm không cần đỉnh ta!" Mục Huyền Anh táo bạo, hắn ôm đồm quá vừa rồi bổ tốt quần nhét vào Mạc Vũ trong lòng ngực, "Tiểu tâm cảm lạnh ta cũng sẽ không chiếu cố ngươi!"
Mạc Vũ nhún vai nhấc chân mặc vào quần, nhìn mao mao chờ mong ánh mắt yên lặng chỉ vào cao | tủng địa phương mở miệng, "Nơi này có điểm khẩn."
"......" Mục Huyền Anh nhịn nhẫn cuối cùng vẫn là bổ nhào vào Mạc Vũ trên người nắm khởi hắn cổ áo, "Ta chính là không phát | dục như thế nào! Ta chính là chiếu ta chính mình kích cỡ làm! Ngươi lại nói ta liền đem ống quần xén chính mình xuyên!"
"Hảo mao mao." Mạc Vũ chạy nhanh ôm tạc mao mao chụp bối thuận mao, vì trấn an còn nói vi | tâm nói, "Ngươi thực mau liền sẽ trường cao, nói không chừng sẽ so với ta còn cao."
Mục Huyền Anh vì thế vừa lòng, nâng lên đầu khí phách ở Mạc Vũ trên cằm che lại cái chọc, "Chờ ta lớn lên, hừ."
"Ân." Mạc Vũ cúi đầu chuẩn xác bắt giữ đến mao mao môi, hôm nay ngoan mao mao thật làm hắn trong lòng ngứa, đương nhiên mao mao mỗi một ngày đều sẽ so phía trước càng làm cho hắn yêu thích.
Hai người vui cười hôn trong chốc lát, trên giường | thượng lại hàn huyên một lát thiên liền ngủ, cách vách dương ninh còn lại là bận rộn đến sắc trời dần dần sáng tỏ mới chợp mắt mị trong chốc lát.
Từ Trường An tới Long Môn, xuyên qua cơ hồ không có một ngọn cỏ hoang mạc, ba người đi tới băng tuyết thế giới Côn Luân.
"Thật lớn tương phản......" Mục Huyền Anh thượng một đời rất ít đi vào bên này, liền tính là công phòng chiến Tạ Uyên cũng sẽ không làm hắn chạy đến khoảng cách ác | Nhân Cốc như vậy gần địa phương, nói là sợ hắn nhất thời mềm lòng sẽ bị Mạc Vũ ca | ca bắt đi.
Dương ninh trong lòng còn nhớ Long Môn chiến sự, chỉ nghĩ mau chút đem hai người đưa đến địa phương sau đó đi vòng vèo trở về.
"Kế tiếp lộ chúng ta có thể chính mình đi." Mạc Vũ nhìn không ở trạng thái dương ninh nói: "Trường Nhạc phường xa phu có thể trực tiếp đem chúng ta đưa đến ác | Nhân Cốc."
"Có thể như vậy?" Dương ninh lần đầu tiên nghe nói này loại biện pháp, bất quá hắn nghĩ đến đây như thế nào cũng coi như là ác | Nhân Cốc địa bàn, "Ta đáp ứng đô thống sẽ đem các ngươi đưa đến mục đích địa."
Mục Huyền Anh cảm thấy bọn họ tốc độ khẳng định so Vương đại thúc mau rất nhiều, cho nên đang muốn cùng Mạc Vũ ca | ca ở Côn Luân trụ chút thời gian, "Dương đại ca ngươi yên tâm lạp, trong chốc lát chúng ta cùng xa phu nói tốt, chờ chúng ta lên xe lúc sau ngươi trở về liền thành."
Mạc Vũ nhìn mao mao lộ ra tươi cười, cầm đối phương tay lúc sau đối dương ninh mở miệng khuyên nhủ: "Ân, không cần vì chúng ta chậm trễ chính sự."
Dương ninh giãy giụa một lát đã bị thuyết phục, hắn tự mình tìm được phụ cận xa phu, thương lượng thỏa đáng lúc sau chủ động giúp hai người thanh toán xe tư.
"Mạc Vũ ca | ca chúng ta này liền xuất phát đi, làm cho Dương đại ca sớm chút đường về." Mục Huyền Anh túm Mạc Vũ cổ tay áo quơ quơ.
"Ngươi quần áo đơn bạc vẫn là mau chút trở về hảo." Mạc Vũ nói xong đi vào tạp hoá thương nơi đó mua Côn Luân đặc sản thịt nướng ấm áp rượu, "Này một đường tới cảm ơn ngươi."
Dương ninh nhận lấy lễ vật, hắn giờ phút này xác thật rất nhiều vướng bận, không có ngồi xuống ăn một đốn thực tiễn cơm tâm tình. Nhưng là không nghĩ tới hai đứa nhỏ như thế nhạy bén thả vì hắn suy nghĩ. Này phân tình nghĩa dương ninh ghi tạc trong lòng, hắn thay phiên vỗ vỗ hai người bả vai, "Ta đưa các ngươi rời đi, sau này có chuyện có thể viết thư tìm ta hỗ trợ."
Mục Huyền Anh có chút ngượng ngùng, hắn kỳ thật chỉ là tưởng cùng Mạc Vũ ca | ca đơn độc ngốc hai ngày...... Bởi vì sư phụ nói đến trong cốc lúc sau, bọn họ khẳng định gặp mặt | lâm một hồi ác chiến, cho nên hắn mới muốn cho Mạc Vũ ca | ca nói thêm cao điểm thực lực.
Hai người bước lên xe ngựa, cùng dương ninh lại cáo biệt một phen sau lúc này mới khởi hành.
"Không đi ác | Nhân Cốc." Mạc Vũ xoa chân ngồi trên xe, một con cánh tay đặt tại chỗ tựa lưng thượng một con cánh tay ôm mao mao, "Mang theo chúng ta ở Côn Luân du lãm một vòng, nếu giải thích hảo tiền xe có thể cho ngươi gấp ba."
Xa phu vừa nghe này cảm tình hảo a, vì thế ân cần dò hỏi hai người muốn đi nơi nào.
"Liền tiểu dao phong đi, nghe nói nơi đó không tồi." Mạc Vũ nghĩ nghĩ nói, Côn Luân này khối địa phương, tiểu dao phong hẳn là cảnh sắc tốt nhất.
"Nơi đó là Côn Luân phái địa bàn ta chỉ có thể mang ngài nhị vị đến phụ cận." Xa phu vừa nghe đây là có bị mà đến a, quả nhiên gấp ba tiền xe là không hảo kiếm.
Mục Huyền Anh phía trước đánh cướp sơn tặc lúc sau còn có không ít dư tiền, cho nên cũng không đau lòng Mạc Vũ ăn xài phung phí tiêu tiền, "Vậy mang chúng ta khắp nơi đi dạo đi, ngài cái này dân bản xứ cho chúng ta hảo hảo giải thích giải thích."
Mạc Vũ vừa thấy nhà mình mao mao nói chuyện, cũng liền ân một tiếng, hắn trước kia rời đi ác | Nhân Cốc xuống núi đại đa số cũng chính là thu địa tô, không như thế nào dạo quá Côn Luân, kia tiểu dao phong cảnh đẹp vẫn là nghe thủ hạ người dong dài thời điểm biết đến.
"Đi thôi." Mục Huyền Anh cầm Mạc Vũ tay, hai người từ xa phu mang theo, đi trước mặt trời lặn lĩnh, lại đi dạo tiểu thương lâm.
Tác giả có lời muốn nói:
Trải qua khó khăn thăng cấp, ta rốt cuộc đủ cấp bậc đi Ác Nhân Cốc chuyển vừa chuyển ở cửa làm nhiệm vụ thời điểm thấy được bất diệt yên......
Ảnh: Đệ đệ ( >﹏ yên: Ca......
Ảnh: Đệ đệ ngươi làm xao vậy, ngươi sưng sao có nữ trang phích còn xuyên thô cao cùng, nhất định là ca ca làm được không đúng!
Yên: A...... Ngươi không phải muốn nữ nhân sao
Ảnh: Ta chỉ là hỏi ngươi có nghĩ muốn một cái tẩu tử, còn không phải vô nhạc nói trong nhà cần thiết phải có cái nữ nhân
Yên: Trong nhà chỉ có ngươi ta, cho nên ta đảm đương nữ nhân này
Ảnh: O khẩu O!
Yên: Ca, ta muốn ngươi
Ảnh: Σ( ° △ °|||)︴
Yên: Yên tâm, ta chỉ là dịch dung thành nữ nhân, nên có...... Đều có!
Ảnh: Hỗn đản đệ đệ! Nhẹ...... Nhẹ điểm
Yên: Như ngươi mong muốn, ta ca ca O(∩_∩)O~

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now