Mới vào kim thủy

14 0 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Mới vào kim thủy

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

011
Ở toàn bộ vỗ. An ủi trong quá trình, Mục Huyền Anh thiếu hiệp cũng chưa dám trương. Mở mắt, cả người thành phóng không trạng bị người cầm giữ. Mà Mạc Vũ thiếu gia khó được chuyển biến tốt liền thu, chỉ là trưng dụng mao mao tay, cũng không có cưỡng cầu mặt khác. Đương nhiên, ngốc mao mao xương quai xanh thượng kia từng vòng dâu tây ấn thỉnh đại gia bỏ qua, rốt cuộc mạc thiếu gia tuổi trẻ khí thịnh, nhất thời nhịn không được cũng là thực bình thường.
Sự tất lúc sau, Mục Huyền Anh cả người mềm như bông súc ở trong chăn, đầu cũng không chịu ra tới cũng không đáp lại Mạc Vũ bất luận cái gì hỏi chuyện.
Mạc Vũ vừa thấy, mao mao sợ là thật sự bực. Xấu hổ. Thành. Nổi giận, bất quá hắn cũng không vội, liền cùng y nằm ở trên giường, chỉ là nửa đêm thời điểm hô vài lần lãnh. Sau đó không bao lâu, hắn đã bị miệng không đúng lòng mao mao đại nhân trở thành búp bê vải cấp ôm vào trong lòng ngực. Còn bị uy hiếp nói, "Nào có búp bê vải sẽ yêu cầu chủ nhân làm này đó."
"Chủ nhân?" Mạc Vũ khóe miệng nhếch lên, đôi tay phóng tới tiểu hài nhi gương mặt chỗ sờ., "Hay là mao mao ngươi muốn khi ta chủ nhân?"
"Nếu ngươi chịu nghe ta, cái gì đều làm ta làm chủ!" Mục Huyền Anh tổng cảm thấy hiện tại nếu không vì chính mình tranh thủ một chút, tương lai liền sẽ cả đời phiên không được thân.
"Nga? Ha hả." Mạc Vũ đôi tay một ôm, trực tiếp đem mao mao oán giận đều đè ở trong lòng ngực, "Mệt nhọc, ngủ."
Mục Huyền Anh giãy giụa hai hạ, cuối cùng không tình nguyện nhắm hai mắt lại, không có biện pháp, mặc cho ai bị đánh mông uy hiếp nói ' lại không ngủ ta liền tiếp tục làm điểm cái gì ', cũng chỉ có thể cắn răng ngủ!
Ngày hôm sau thời tiết thực hảo, trời trong nắng ấm thực thích hợp dạo chơi ngoại thành. Mạc Vũ tinh thần có chút vô dụng, cơm sáng thời điểm rồi lại ăn nhiều một chén.
"Mạc Vũ ca, ngươi ăn nhiều như vậy sẽ không tiêu hóa không được sao?" Mục Huyền Anh có chút kỳ quái, "Nếu không chúng ta đi bộ trong chốc lát đem."
Mạc Vũ đem hành lý đều treo ở trên lưng ngựa, tay kéo mao mao đi phía trước đi, "Tối hôm qua phát tiết. Hai lần, sáng nay đương nhiên muốn bổ sung năng lượng."
"......" Mục Huyền Anh bị Mạc Vũ nói sợ ngây người, này...... Này vẫn là hắn ít nói không tốt lời nói Mạc Vũ ca. Ca sao?!
"Như thế nào? Còn không có xem đủ?" Mạc Vũ quay đầu nhìn mao mao, khóe miệng một chút kiều lên, "Tối hôm qua thượng không phải nhìn hồi lâu?"
Mục Huyền Anh quyết định muốn thử thăm một chút, vì thế mở miệng kêu, "Mưa nhỏ."
"Kêu ca." Mạc Vũ một tay đem mao mao bế lên phóng tới trên lưng ngựa, sau đó đem đối phương đầu tóc lộng loạn, "Ta so ngươi đại, lại không quy củ ta liền trừng phạt ngươi."
"Vũ ca......" Mục Huyền Anh cảm thấy chính mình hảo bi ai, hắn vì cái gì sẽ có một loại cả đời đều phiên không được thân cảm giác đâu?
"Ngoan mao mao." Mạc Vũ khen thưởng ở mao mao cái trán hôn một cái, sau đó giơ lên roi ngựa, "Đi thôi, sư phụ phải đợi nóng nảy."
Kim thủy trấn là một cái cỏ cây mậu. Thịnh phong cảnh duyên dáng địa phương, Mục Huyền Anh đối nơi này quen thuộc nhất chính là Hạo Khí Minh doanh địa, theo hắn biết hiện tại khả nhân tỷ tỷ hẳn là ở nơi đó chỉ huy tấn công thiên long trại bọn họ.
"Suy nghĩ cái gì?" Mạc Vũ đã sớm phát hiện tiểu hài nhi thất thần, hắn dung túng trong chốc lát sau mới mở miệng, "Sư phụ dấu hiệu tiến vào nơi này liền biến mất."
Mục Huyền Anh chỉ vào phương bắc một cái khe núi nói, "Nơi đó là Hạo Khí Minh doanh địa, chúng ta không bằng đi tìm hiểu một phen."
Mạc Vũ thuận theo quay đầu ngựa lại, theo mao mao chỉ lộ liền tới tới rồi chính khí doanh. Doanh địa nội người thấy tới là hai đứa nhỏ, đều không có như thế nào để ý, nhưng thật ra thân là mã phu dương trung về nhìn Mạc Vũ thật lâu.
"Ta ở chỗ này chờ ngươi." Mạc Vũ nhận thấy được dương trung về cảnh giác, thực tự giác ỷ ở góc tường biên, chờ đợi tiểu hài nhi trở về.
Mục Huyền Anh chỉ cảm thấy chính khí doanh là ở là quá quen thuộc, hắn cười cùng trước kia các bằng hữu vấn an. Bởi vì hắn tuổi tác tiểu, hơn nữa dung mạo đáng yêu, không bao lâu liền đạt được đại gia yêu thích. Ỷ vào đồng ngôn không cố kỵ, hắn rất là hỏi không ít vấn đề. Đáng tiếc cũng đồng dạng bởi vì hắn tuổi tác tiểu, trả lời người thường thường cũng cùng nói chuyện xưa giống nhau, vô hình trung liền khuếch đại vài phần.
"Mạc Vũ ca......" Mục Huyền Anh ủ rũ cụp đuôi trở về, hắn cũng không dám trắng trợn táo bạo hỏi thăm Vương Di Phong ở nơi nào, chỉ thám thính đến gần nhất tới rất nhiều bá đao cùng Đường Môn người.
"Đi thôi, đi trong thị trấn hỏi thăm." Mạc Vũ duỗi tay ôm mao mao lên ngựa, cuối cùng quay đầu lại nhìn mắt khả nhân nơi đài cao, lúc này mới lại lần nữa lên đường.
"Cái này đại sư. Tỷ ngươi biết nhiều ít?" Mục Huyền Anh hỏi, "Tên gọi là gì đâu?"
"Chỉ biết là kêu đinh đinh." Mạc Vũ đối vị này sư. Tỷ biết pha thiếu, cuối cùng cũng chỉ có thể khái quát thành hai chữ, "Không thân."
Hai người đi vào trong thị trấn lúc sau, Mạc Vũ đi trước khách điếm định rồi một gian thượng phòng, sau đó lôi kéo mao mao cùng nằm đi lên, "Tỉnh ngủ lại nói."
"Chính là ta còn không vây." Mục Huyền Anh ý đồ phản. Kháng, "Hơn nữa chúng ta hai ngày này vội vàng lên đường sơ với luyện võ, Vương đại thúc sẽ tức giận."
Mạc Vũ cau mày, "Tỉnh ngủ luyện võ, sau đó lại tìm." Hắn xoa. Cái trán động tác mang theo điểm bực bội, "Bồi ta."
Mục Huyền Anh tẩy sạch tay đi vào mép giường, mềm nhẹ giúp Mạc Vũ mát xa phần đầu, "Định là ngươi tối hôm qua không ngủ hảo cảm lạnh."
"Ân, bởi vì mao mao đem ta chăn đoạt đi rồi." Mạc Vũ nhân cơ hội dùng ai đều có thể nghe được đến âm lượng nhỏ giọng oán giận.
"Nếu không phải ngươi làm ra kia chờ sự, ta như thế nào sẽ......" Mục Huyền Anh trên tay lực độ tăng thêm, khó thở nói, "Tóm lại không được ở làm."
"Nga." Mạc Vũ nhún vai, theo đối phương lực đạo nằm đổ trên giường, "Bồi ta, không được đi."
Nhìn đem chính mình cánh tay trở thành búp bê vải ôm không buông tay Mạc Vũ ca. Ca, Mục Huyền Anh đành phải lấy ra võ công bí tịch bắt đầu đọc, tạm thời nghỉ ngơi đi ra ngoài tìm hiểu tin tức tâm tư.
Mà ở cách đó không xa vẫn luôn âm thầm đi theo hai người bất diệt yên, thấy hai người ở phòng trong dừng lại liền dịch dung sau lại đến đại đường ngồi uống rượu. Đường Môn người ở kim thủy trấn, hắn phải hảo hảo điều. Tra một phen mới là. Ảnh...... Ngươi rốt cuộc ở đâu đâu?
Vốn dĩ chỉ là tưởng hơi nghỉ ngơi một chút Mạc Vũ chậm rãi ngủ rồi, hắn ở trong mộng về tới xa xăm quá khứ.
Kia cũng là một cái ánh mặt trời sáng lạn nhật tử, luôn luôn gương mặt hiền từ phụ thân đột nhiên phát cuồng, đang ở nấu ăn hắn cầm trong tay dao phay chém giết mẫu thân cùng đại tỷ. Lúc ấy Mạc Vũ ra ngoài du ngoạn vãn về, thấy như vậy một màn sợ tới mức vội vàng trốn đến đống cỏ khô trung. Phụ thân kia điên cuồng biểu tình hung hăng dấu vết ở hắn đáy lòng.
Sau lại Mạc Vũ phụ thân ở sân góc đào hố đem các nàng chôn, sau đó giống như người không có việc gì tiếp tục trở về nấu cơm, ở Nhị tỷ trở về thời điểm cũng như thường lui tới giống nhau tiếp đón. Chính là niên thiếu hài đồng biết, hết thảy đều thay đổi.
Mạc Vũ không dám cùng người khác nói, cả ngày bước qua chôn có thân nhân thổ địa sinh hoạt làm hắn gần như điên cuồng. Sau đó có một ngày, phụ thân nói Nhị tỷ cũng mất tích.
Chuyện sau đó Mạc Vũ không nhớ rõ, nhưng hắn sau khi lấy lại tinh thần nhìn đến trước mắt huyết mênh mang một mảnh liền biết, chính mình tất nhiên cũng là nổi điên. Hắn giống như phụ thân giống nhau là cái điên. Tử, là sẽ giết chết chí thân tình cảm chân thành điên. Tử!

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now