Một phương thiếu hiệp

9 0 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Một phương thiếu hiệp

Tác giả: Xán nhược thần hi

062
"Huyền anh, đem ly rượu buông." Vương Di Phong nói xong cười uống một hơi cạn sạch, chọc tới này đại. Biểu đương kim võ lâm lớn nhất hai cái thế lực nhân tài yêu cầu tự cầu nhiều phúc đi. "Bằng không ta liền tại hạ thứ viết cấp tạ minh chủ tin nói cho hắn."
"Không hảo uống." Mục Huyền Anh bị cay le le lưỡi. Đầu, như vậy sặc đồ vật vũ ca là như thế nào mặt không đổi sắc uống xong đi.
Vương Di Phong đứng lên, đem còn dư lại một nửa bầu rượu nắm ở trong tay, "Trong này tư vị vẫn là không hiểu hảo!"
"Sư phụ đi thong thả." Mạc Vũ đứng dậy nhìn theo Vương Di Phong rời đi, nay. Buổi tối nội cốc nhất định lại sẽ vang lên ' mỹ diệu ' sáo âm.
Mục Huyền Anh thu thập xong đồ ăn sau liền thấy Mạc Vũ cầm cái chén rượu ngồi ở mép giường vọng nguyệt, hắn không quá thích cái loại này tịch liêu cảm giác, vì thế tiến lên một bước cũng hỏi: "Vũ ca là khi nào học được uống rượu?"
"Đại khái...... Là điên cuồng thời điểm đi." Tưởng điên, niệm cuồng, nhìn cốc chủ bên người vò rượu liền cướp được tay nếm nếm, sau đó thành thói quen cái loại này tư vị.
"Mạc Vũ ca. Ca......" Mục Huyền Anh không biết muốn như thế nào mở miệng an ủi, tửu quỷ gì đó cùng đối phương khí chất hoàn toàn không đáp.
Mạc Vũ đem ly rượu phóng tới một bên, thuận tay đem mao mao ôm vào trong ngực, dùng. Lực ngửi ngửi đối phương hương vị, "Ta có ngươi." Cho nên sẽ không lại trốn tránh, sẽ không mượn rượu tưới sầu, sẽ không đắm chìm ở vô căn cứ ảo tưởng.
"Ta đây chẳng phải là thành vũ ca Đỗ Khang?" Mục Huyền Anh đầu ở Mạc Vũ trong lòng ngực cọ cọ, "Say rượu thương thân, về sau...... Tìm ta liền hảo."
"Dùng rượu tưới hỏa, chính là sẽ càng thiêu càng vượng a......" Mạc Vũ ngón tay nhẹ đạn diệt trong phòng sáp ong, đồng thời mộc chất cửa sổ cách cũng theo tiếng mà rơi......
Cách nhật sáng sớm Mạc Vũ hai người quần áo nhẹ đi ra ngoài, lần này đi theo bọn họ cùng ly cốc chính là võ công tốt hơn mạc sát cùng cẩn thận hộ chủ mạc hồng bùn.
Tại đây mấy năm, Mạc Vũ lục tục đem thượng một đời đáng tin cậy người hầu một lần nữa thu vào kỳ hạ. Hơn nữa có nhằm vào đề cao bọn họ võ công, sau đó căn cứ cá nhân tính cách bất đồng an bài bất đồng chức trách. Thưởng phạt rõ ràng lúc sau ngay cả chân tay vụng về mạc thải vi đều có rất lớn tiến bộ, đương nhiên vì tránh cho này tái phạm. Hạ cái gì nghiêm trọng sai lầm, trước mắt nàng chỉ phụ trách tài liệu chọn mua, liệu lý phương diện vẫn cứ từ mạc hồng bùn tổng quản.
Đương nhiên rồi, ngày thường Mạc Vũ càng thích chính mình động thủ, hảo hưởng thụ hắn gia mao mao sùng bái ánh mắt.
Lần này hành động, mấy người giả thành Đại Đường du thương, trong bọc thả không ít các nơi đặc sắc mỹ thực. Bọn họ mỗi đến một chỗ liền tiến vào địa phương khách sạn lớn nhất vào ở, ở đề cử thương phẩm đồng thời âm thầm tìm hiểu tin tức. Có khi gặp bất bình sự ban ngày điệu thấp hành. Sự, ban đêm liền sẽ thay đổi y phục dạ hành tiến đến hành hiệp trượng nghĩa.
Trong lúc Tạ Uyên thư từ đã đến, làm Mục Huyền Anh tới ba lăng huyện lúc sau cùng ẩn núp. Ở nơi đó Thiên Toàn Ảnh liên lạc. Biết được tin tức này sau, vẫn luôn âm thầm bảo hộ hai người bất diệt yên lần đầu cấp Mạc Vũ để lại giấy nhắn tin. Mặt trên chỉ có một tự: Mau.
Bởi vì ba lăng huyện phát triển vẫn luôn ở Mạc Vũ trong khống chế, cho nên bọn họ xác thật không có tần với lên đường. Hiện tại được bất diệt yên tin tức, Mạc Vũ cũng ý thức được hành trình là có chút chậm.
"Đều là ta không tốt." Mục Huyền Anh rất là tự trách, phía trước ở lúa hương trong cốc nhàn nhã mà sinh hoạt, làm hắn có chút quên hiện giờ khẩn trương tình thế.
"Mao mao nói như vậy ta sẽ sinh khí." Mạc Vũ đem hai thất thượng đẳng lân câu thả ra, kiểm. Tra xét mã cụ tình huống sau xoay người, "Hiện tại Hạo Khí Minh ở bình tiêu diệt tụ tiên trại, bát giác trại mỗi người cảm thấy bất an, kia Đổng Long ở giết chết thiết như núi khống chế bát giác trại phía trước sẽ không rời đi ba lăng huyện. Trừ phi trở thành một trại chi chủ, nếu không mười hai liên hoàn ổ căn bản sẽ không trọng xem hắn."
Mục Huyền Anh xoay người lên ngựa, sờ sờ hắc mã tông mao làm trấn an, "Muộn tắc sinh biến, vũ ca chúng ta vẫn là hãy mau lên đường đi."
Mạc Vũ thấy mao mao chưa từng có nhiều tự trách, lúc này mới yên tâm lên ngựa, "Ta cùng với mao mao đi trước một bước, hai người các ngươi tiếp tục ra vẻ du thương."
Không cho mạc sát cùng mạc hồng bùn khuyên can thời gian, giơ lên roi da dừng ở lân câu trên người, đảo mắt lúc sau để lại cho hai người chỉ còn lại có cuồn cuộn khói đặc.
"Mạc biện cơ không phải gởi thư nói thiết như núi tàng rất khá, thương thế cũng ở địa phương danh y chẩn trị. Hạ hảo hơn phân nửa sao?" Mạc sát gãi gãi đầu, như thế nào vừa rồi chủ. Tử nói giống như thiết như núi sẽ chết?
"......" Mạc hồng bùn làm bộ không có nghe thấy mạc giết oán giận, thu thập hảo bao vây thong thả ung dung chuẩn bị đi trước tiếp theo cái thành thị. Chủ. Tử ý tứ cũng liền mạc sát này một cây gân xem không hiểu, này rõ ràng là ngại hai người bọn họ cùng được ngay vướng bận nhi đâu.
Hai người ban ngày lên đường, ban đêm dừng chân, sở hữu hưu nhàn thời gian đều dùng để luyện. Công, một đường chạy nhanh tiến vào ba lăng huyện nội mới chậm lại bước đi. Mạc Vũ đau lòng mao mao chịu khổ, cho nên mỗi đêm dừng chân khi đều sẽ yêu cầu tiểu nhị chuyển đến một đại thùng gỗ, đem phối trí tốt thảo dược để vào trong đó sau hầu hạ mao mao thuốc tắm, sau đó đi vào giấc ngủ trước lại dùng nội lực vì hắn tùng hoãn gân cốt.
Thực rõ ràng chỗ tốt là, ngắn ngủn mấy ngày mao mao cái đầu liền cất cao không ít, bất quá có lẽ là lớn lên quá nhanh người thoạt nhìn gầy ốm rất nhiều. Lúc này Mục Huyền Anh không bao giờ sẽ bị trở thành tóc trái đào đứa bé, đĩnh bạt dáng người đã rất có một phương thiếu hiệp bộ dáng.
Mạc Vũ cùng Mục Huyền Anh hai người lấy đi ngang qua người trong giang hồ danh nghĩa, trợ giúp Hạo Khí Minh người trừ bỏ không ít tụ tiên trại bên ngoài đệ. Tử. Cùng dương thủ lương trao đổi một ít ba lăng huyện tin tức sau lại tới rồi trấn trên, căn cứ mạc biện cơ đề. Cung tin tức, Thiên Toàn Ảnh lúc này cùng bọn họ cùng tồn tại Thiệu gia đại trạch nội.
Mục Huyền Anh khắp nơi nhìn nhìn, không phát hiện tiềm tàng ở nơi tối tăm bất diệt yên, "Vũ ca, chúng ta như vậy đi vào nói, yên cùng ảnh có thể hay không đánh lên tới?"
Mạc Vũ cười mà không nói, đẩy cửa ra đi vào.
Trong viện lúc này người cũng không quá nhiều, bàn đá trước mang theo đấu lạp, góc chỗ khắc khổ luyện. Công, cây cối hạ bàn chân đả tọa, còn có phơi nắng dược liệu.
"Chủ. Tử!" Phơi dược liệu đúng là bị phái tới nơi này mạc biện cơ, nghe được đẩy cửa thanh sau hắn mịt mờ đem tay phải đáp ở bên hông chủy. Đầu thượng, ở nhìn thấy người tới lập tức buông tâm đón đi lên.
"Ân." Mạc Vũ nói từ trước đến nay không nhiều lắm, tầm mắt đảo qua chú ý bọn họ Thiên Toàn Ảnh đám người sau mới mang theo mao mao tiến lên, "Đi khách điếm mua chút thức ăn trở về."
Mạc biện cơ ở Mạc Vũ bên tai nhanh chóng nói hạ thiết như núi ở phòng trong dưỡng thương, lại đối Mục Huyền Anh cung kính hành lễ, lúc này mới bước nhanh đi ra sân.
"Tiểu oa nhi xem ta làm chi." Thiên Toàn Ảnh hơi có chút không được tự nhiên, hắn cho rằng minh chủ đệ. Tử vừa tiến đến liền sẽ cùng chính mình chào hỏi, như thế nào liền vấn an đều không có liền liên tiếp nhìn chằm chằm hắn xem đâu?
Mục Huyền Anh bĩu môi, hắn mới không phải tiểu oa nhi đâu, "Ta chỉ là tò mò ngươi như vậy nhiệt thiên còn mang theo đấu lạp, sẽ không ngộ ra bệnh sởi tới sao?"
Tác giả có lời muốn nói: Mười vạn cái chuyện cười người xem không quá nhiều a, giữa trưa tràng, chỉ ngồi đầy một nửa, bất quá trong quá trình tất cả mọi người đều cười rất vui vẻ.
Ngày mai tiếp tục gặp mặt offline, cùng lông chim diễn đàn một chúng cơ hữu tham gia toàn chức mạn triển lạp lạp lạp ~~~
----
---
PS: Khai 90 lúc sau liền không như thế nào chơi đùa, cho nên nam thần chi loạn sau giả thiết sẽ bị ta mây bay rớt nga! ( kỳ thật thập niên 60 sau cốt truyện ta cũng rất nhiều đều không rõ ràng lắm QAQ )

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now