[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Săn thú đi
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
036
"Đình, dừng lại." Mục Huyền Anh dùng | lực đẩy Mạc Vũ ngực, bị chước | nhiệt xúc cảm kinh ngạc run rẩy.
"Làm sao vậy?" Mạc Vũ cố ý hỏi, hắn vẫn luôn chú ý quanh thân hoàn cảnh sẽ không cho người khác cơ hội thừa dịp, hơn nữa như vậy đáng yêu mao mao hắn nhưng luyến tiếc làm bất luận kẻ nào nhìn đến.
Mục Huyền Anh thuyết phục chính mình không cần chú ý kia trầm thấp khàn khàn thanh âm, âm thầm thật dài hút vài khẩu mới mẻ không khí mới khôi phục bình tĩnh, "Ta vừa rồi điểm hỏa......"
"Ân." Mạc Vũ gật đầu tỏ vẻ không sai, mao mao chính là ở hắn trên người điểm một phen hỏa, hơn nữa chạy dài không dứt vô pháp tắt.
"Ta là nói cục đá trên núi!" Mục Huyền Anh khó thở, giơ tay liền dùng khuỷu tay cho Mạc Vũ một chút, "Ngươi như thế nào cũng không chú ý trường hợp."
Mạc Vũ biểu tình bất biến khắp nơi nhìn nhìn, kia ý tứ là ' nơi này không ai mao mao ngươi không cần thẹn thùng '.
"Ăn cơm!" Mục Huyền Anh đem trọng kiếm bối ở sau người không ở thả lại trong bọc, này phân trọng lượng làm hắn cảm thấy càng an toàn một ít.
Hai người trở lại bình thản núi đá thượng, bị Mục Huyền Anh tùy tay ném xuống đất lộc thịt đã dính vào thổ. "Ta chuẩn bị túi nước." Mạc Vũ nhìn lông mày nhăn lại tới mao mao chủ động tiếp nhận lộc thịt, sau đó ý bảo đối phương ở chính mình bao vây trung tìm.
Mục Huyền Anh cũng không cảm thấy có cái gì không đúng, thực tự nhiên bắt đầu quay cuồng lên, trừ bỏ túi nước đem gia vị cũng lấy ra tới. "Chúng ta đi nơi đó tẩy."
Mạc Vũ nhìn cách đó không xa mấy cây tiểu thảo, thuận theo cầm ấu lộc đi qua. Mao mao chính là như thế thiện lương, mãnh thú thạch lâm nơi này rất là khô cạn, chỉ có ngoan cường cỏ dại mới có thể sinh tồn.
"Dư lại giao cho ngươi." Mục Huyền Anh đem túi nước nhét vào Mạc Vũ trong tay, xoay người liền về tới đống lửa bên.
Mạc Vũ cũng không ngại, hắn chính là cố ý không nhắc nhở mao mao nơi này không thích hợp thu thập con mồi. "Chờ ta trở lại." Nói xong Mạc Vũ hướng về Tây Bắc phương thủy đàm đi đến.
"Không biết những cái đó linh cẩu có thể hay không tái xuất hiện." Mục Huyền Anh ở Mạc Vũ rời đi sau bắt đầu tĩnh tâm đả tọa, phía trước hai người đứng ở đỉnh núi trông về phía xa thời điểm hắn liền cảm thấy trong lòng có điều cảm | ngộ, hơn nữa vừa rồi đã chịu thứ | kích cũng làm bình tĩnh nội lực nổi lên gợn sóng.
Đem con mồi tẩy sạch cùng cắt hảo, Mạc Vũ thuận tay lại bắt được hai điều xà, đến nỗi thủy biên cái loại này liền tính nấu lên cũng không thể ăn cá sấu trứng, Thiếu cốc chủ bình tĩnh coi như không thấy được.
Mạc Vũ thắng lợi trở về nhảy lên cục đá sơn, liền nhìn đến nhà mình mao mao đang ở đống lửa bên khoanh chân mà ngồi, vì không quấy rầy đối phương vận công hắn lựa chọn một khác chỗ lại nổi lên một cái đống lửa.
Mục Huyền Anh là ở một trận thịt | hương trung thu công, còn không có mở mắt ra thời điểm, liền cảm nhận được cực nóng tầm mắt chính nhìn chăm chú vào chính mình: "Vốn dĩ nói tốt ta tới thịt nướng......"
Mạc Vũ thấy mao mao xong | sự liền tiếp đón đối phương lại đây, "Thịt đã nướng chín." Gần lúc sau mao mao trên mặt đỏ ửng quả nhiên càng đẹp mắt.
"Nga......" Mục Huyền Anh có chút ngượng ngùng, tiếp nhận này khối nộn | nộn lộc chân thịt lúc sau trước xé xuống một khối thổi thổi, sau đó chủ động đưa đến Mạc Vũ bên miệng, "Vũ ca vất vả!"
"Ăn rất ngon." Mạc Vũ đối chính mình tay nghề cho khẳng định, gật gật đầu làm mao mao chính mình ăn dư lại, sau đó quay người lại tiếp tục nướng chín mặt khác bộ phận, "Còn có thịt rắn."
Mục Huyền Anh đem trong tay thịt ăn xong lúc sau liền ngồi xếp bằng ngồi xuống Mạc Vũ bên người, hai người nhân thủ cầm một chuỗi thịt nướng, thường thường lại uy đối phương một ngụm.
Duỗi tay lau đi mao mao trên mặt dầu mỡ, Mạc Vũ dùng tay sờ sờ đối phương bụng, "Ăn no sao?"
"Hảo căng......" Mục Huyền Anh che miệng lại đánh cái cách, hôm nay ăn thật nhiều | thịt, "Không biết bình an khách điếm có hay không hoa quả."
Mạc Vũ nghĩ nghĩ, cũng không thể xác định hay không có, vì thế đề nghị nói: "Buổi tối viết thư cấp sư phụ, làm hắn mang một ít trở về."
"Ân, không biết Vương đại thúc bọn họ đến nơi nào." Mục Huyền Anh duỗi cái lười eo, hắn hiện tại cực độ chờ đợi Vương Di Phong trở về, ' tổng cảm thấy lại bị vũ ca như vậy uy đi xuống, hắn thiếu minh chủ bình thản khẩn trí bụng nhỏ liền phải biến mất! '
"Chúng ta trở về đi." Mạc Vũ đem không ăn xong đồ ăn cất vào bao vây, mao mao hôm nay lượng cơm ăn làm hắn vừa lòng, chiếu như vậy đi xuống nhất định sẽ thực mau lớn lên.
Mục Huyền Anh ăn quá no đang ở tại chỗ xoay quanh tiêu hóa thực, Mạc Vũ khoanh tay trước ngực ở một bên thưởng thức đối phương manh thái. Từ phía sau tới xem, hắn gia mao mao nện bước lúc này có vẻ có chút cồng kềnh, kia cánh tay ngăn ngăn rất giống ở Côn Luân sơn xem qua tiểu chim cánh cụt.
"Đi thôi!" Qua hơn nửa ngày Mục Huyền Anh mới cảm thấy chính mình có thể dùng ra khinh công tới, tuy rằng nhảy hai hạ cũng không tìm được thân nhẹ như yến cảm giác.
Mạc Vũ ở mao mao trải qua hắn bên người thời điểm đột nhiên ra tay ôm, "Đến vây săn thời gian."
Tuy rằng nghe xong giải thích, bất quá Mục Huyền Anh vẫn cứ không rõ thú vương môn hạ vây săn cùng hắn bị ôm đi có cái gì quan hệ. Bất quá thói quen thành tự nhiên, hơn nữa Mạc Vũ ca | ca trên người ấm áp thực thoải mái......
"Mao mao?" Mạc Vũ trật phía dưới, phát hiện trong lòng ngực người cư nhiên cọ cọ hắn ngực không hé răng. "Hoàn cảnh này còn có thể ngủ......" Lắc đầu đồng thời Mạc Vũ lại vì được đến tín nhiệm cảm thấy vui mừng, hắn một tay từ bao vây trung lấy ra áo choàng vì mao mao che lại đi lên.
Hoa Hồ Điệp ở hai người sau khi rời khỏi phải biết Mạc Vũ buổi chiều ở thi vườn rau làm những chuyện như vậy nhi, mà Đào Hàn Đình nơi đó cũng thu được đồng dạng tin tức. Sau đó thực mau ác | Nhân Cốc thượng tầng liền đều đã biết Mạc Vũ tồn tại, đương nhiên này trong đó có đại bộ phận người đều cảm thấy là an bình khuếch đại sự thật, rốt cuộc an bình võ công này đó cao tầng ác | mọi người hoàn toàn chướng mắt.
Từ mặt ngoài tới xem, mấy đại ác | người khang tuyết đuốc một lòng giáo dục đứa bé, Tiếu Dược Nhi dốc lòng nghiên cứu y độc chi thuật, trần hòa thượng cùng Thẩm miên phong như cũ không đối phó mờ ám không ngừng. Mễ lệ cổ lệ ở nghe nói Mạc Vũ mới hơn mười tuổi sau liền đối hắn mất hứng thú, mà Liễu công tử không biết lại đi nơi nào tống tiền đi cũng không ở trong cốc, bất diệt yên đó là trừ bỏ cốc chủ ai nói đều không nghe.
Đào Hàn Đình đem mọi người tình huống nhất nhất ký lục xuống dưới, giao từ bồ câu đưa tin mang cho ở hồi cốc trên đường Vương Di Phong, ác | Nhân Cốc hướng gió liền phải thay đổi.
Đương nhiên này đó ở ôm mao mao hướng khách điếm đi Mạc Vũ trong mắt đều là không có hứng thú, liền tính là năm đó hắn đối trong cốc việc vặt vãnh cũng là lười đến phân tích. Có sư phụ Vương Di Phong như vậy cái trí nhiều gần yêu tồn tại, Mạc Vũ chỉ cần nghe lệnh đi làm thì tốt rồi. Có thời gian kia còn không bằng nhiều luyện luyện | công phu, tỉnh tương lai lại bị tạ minh chủ bổng đánh uyên ương cướp đi mao mao.
Mục Huyền Anh không nhớ rõ chính mình là khi nào ngủ, vừa rồi ở trong mộng hắn chơi cờ thắng qua Mạc Vũ ca | ca, đang đắc ý dào dạt làm đối phương đồng ý buổi tối phân phòng ngủ yêu cầu đâu. Bất quá...... Mạc Vũ cư nhiên không ở bên người thật đúng là kỳ quái đâu.
Rời giường mặc vào bị người nào đó thoát | hạ giày, Mục Huyền Anh vỗ vỗ đã bẹp đi xuống không ít bụng. Cảm thấy cùng ngày thường không có gì bất đồng lúc sau mới đi ra cửa phòng, chỉ là mới mở cửa liền nghe được ầm ĩ tiếng vang.
"Ai u, thiếu hiệp ngươi nhưng tính tỉnh." Hoa Hồ Điệp đối chính mình khách điếm khống chế lực cực cao, lập tức liền chú ý tới từ phòng nội ra tới người, "Mạc thiếu hiệp đang ở bên ngoài hoạt động gân cốt đâu."
Tác giả có lời muốn nói:
Đương mao mao biến thành tiểu chim cánh cụt, mạc danh manh o(*////▽////*)q
Ta hôm nay cùng cơ hữu oán giận đổi mới không ai xem không bình luận, cơ hữu hỏi ta gì thời điểm đổi mới, ta nói 6 giờ a.
Sau đó nàng nói: 6 giờ không phải ăn cơm sao? Sau đó 7 giờ bắt đầu đánh phó bản, 11 giờ tả hữu hạ tuyến.
Nguyên lai...... Là ta đổi mới thời gian không đúng không?
Ngô...... Vài giờ đổi mới hảo đâu ( >﹏ < )
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanfictionTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...