[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Nhập cốc khảo nghiệm
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
031
Mạc Vũ ngưng tuyết công đối phó này đó thực lực không thế nào cường Hạo Khí Minh đệ ^ tử dư dả, hơn nữa xem ở mao mao phân thượng hắn cũng không có lấy đi những người này tánh mạng. Mạc Vũ chỉ là huỷ hoại bọn họ kinh mạch, phế đi bọn họ võ công sau đó tùy ý ác ^ Nhân Cốc ác ^ mọi người đưa bọn họ năm ^ hoa ^ đại ^ trói lại lên.
Đây là Vương Di Phong định ra quy củ, cho phép ác ^ mọi người tương lai đá cốc người bắt lại, mà từ bọn họ trao đổi tới tiền chuộc, tắc dùng để hảo hảo khao trong cốc huynh đệ. Đương nhiên xuất lực người luôn là có thể đa phần đến một ít.
Ngoại cốc nơi này bởi vì Mạc Vũ ngang trời xuất thế cắm một đòn, làm cho căn bản không ai có thể trải qua này nói phòng tuyến tiến vào nội cốc, đầu to bọn họ thấy Mạc Vũ thực lực cũng không dám thật sự làm hắn đi làm ruộng chọn phân đương nô ^ lệ.
"Thiếu hiệp, ngài có thể trực tiếp đi trước bình an khách điếm, Hoa Hồ Điệp sẽ nói cho ngài kế tiếp làm gì đó." Đầu to nhớ tới từ nội cốc truyền đến tin tức, hắn biết vị này người tài ba là mang theo đệ ^ đệ tới xem bệnh, như vậy bình an khách điếm đúng là tiếp theo cái khảo nghiệm hảo địa phương.
"Nga? Ta không cần đi tìm an bình sao?" Mạc Vũ hướng về phía đông bắc vừa nhìn, ý bảo chính mình là rất muốn ấn quy củ tới nhập cốc.
Đầu to đám người liên tục lau mồ hôi, "Ngài hôm nay ngăn cản kia giúp chính khí công kích có thể thấy được võ công cao cường tín niệm kiên định, tự nhiên là có thể lược quá giai đoạn trước này đó tôi luyện quá trình."
Mạc Vũ lúc này mới vừa lòng gật đầu, giai đoạn trước công tác đều tương đối vất vả, hắn không nghĩ làm mao mao đi theo cùng nhau chịu khổ. Chú ý tới bên người người thần sắc không tốt lắm lúc sau, Mạc Vũ hơi đối chung quanh điểm phía dưới liền lập tức ôm người lên ngựa.
Đầu to đám người ở Mạc Vũ sau khi rời đi thở dài ra một hơi, cảm thấy vị này cốc chủ đệ ^ tử tính tình thoạt nhìn không tồi, võ công càng là lợi hại, xem ra về sau bọn họ ác ^ Nhân Cốc sẽ càng cường đại hơn.
Mục Huyền Anh dựa lưng vào Mạc Vũ, trong lòng đổ một cổ khí không quá thống khoái, "Chẳng lẽ chỉ có gặp được lớn hơn nữa nguy ^ cơ, Hạo Khí Minh cùng ác ^ Nhân Cốc mới có thể có thể đoàn ^ kết ^ khởi ^ tới sao?"
"Chỉ sợ đến lúc đó cũng sẽ làm theo ý mình, nhiều lắm là mặt ngoài hoà bình một ít thôi." Mạc Vũ không lưu tình chút nào chọc phá mao mao hy vọng xa vời, "Không cần lại thiên chân, ngươi hiện tại...... Đã là ác ^ Nhân Cốc người."
"Ân, Mạc Vũ ca ^ ca ở nơi nào, mao mao liền đi theo nơi nào." Mục Huyền Anh nghĩ thông suốt lúc sau tâm tình liền trống trải lên, hắn kiếp này là sẽ không gia nhập Hạo Khí Minh, hơn nữa...... Chỉ sợ cùng sư phụ sư đồ quan hệ cũng muốn dấu diếm lên.
Mạc Vũ đem đầu đáp ở mao mao vai chỗ, đầy mặt tươi cười mang theo hắn đi tới bình an khách điếm.
"Lão bản, gian thượng phòng." Mạc Vũ một bộ bình thường ác ^ người ngữ khí, "Mới vừa cùng Hạo Khí Minh đánh một phen, chính không đã ghiền đâu, đừng cùng ta chơi hư."
"Ai u ~ vị này tiểu ca thật đậu thú, ta là bình an khách điếm lão bản nương nga ~" Hoa Hồ Điệp ha hả cười, "Không biết ngươi là chịu ai chỉ điểm tới ta nơi này đâu? Phải biết rằng bất đồng người giới thiệu chính là sẽ đạt được bất đồng đãi ngộ nga."
Mạc Vũ lười đến đi đào tuyết ma lệnh, nói thẳng đầu to tên, "Tính, ăn cơm trước hảo, ngươi trước làm tiểu nhị thu thập nhà ở."
Hoa Hồ Điệp đôi mắt chớp chớp, phong vận mười phần đem Mạc Vũ hai người nhìn cái đủ, "Không nghĩ tới hai vị tuổi còn trẻ võ công lại lợi hại như vậy, Hoa Hồ Điệp ta tự nhiên sẽ hảo hảo chiêu đãi." Có thể trực tiếp thông ^ quá lớn đầu tới khách điếm, mở miệng lại như thế không khách khí, hắn cần phải hảo hảo điều ^ giáo một phen mới có thể kia ~ a ~ đã lâu không có xuất hiện như vậy làm nhân tâm ^ ngứa xương cứng đâu ~
Mục Huyền Anh là lần đầu tiếp ^ xúc loại tính cách này nữ tính, rất có vài phần không thích ứng giấu ở Mạc Vũ phía sau, chỉ dò ra một cái đầu ngồi ở một bên, liền tiểu nhị bưng lên đồ ăn cũng không quá tưởng động.
Mạc Vũ trong tay chơi chiếc đũa, đột nhiên ra tay trực tiếp đem mâm chọn đi ra ngoài, "Như vậy cấp thấp mông ^ hãn ^ dược, thật là ném ác ^ Nhân Cốc mặt."
Hoa Hồ Điệp hoàn toàn không có sinh khí, ngược lại tiến lên một bước đôi tay chống ở Mạc Vũ trước người, "Giây người, thật là giây người, tỷ tỷ ta thật là càng xem càng thích ngươi."
Những lời này chính là thọc ^ Mục Huyền Anh tổ ong vò vẽ, hắn đột nhiên đứng lên đặc biệt không bình tĩnh xốc cái bàn, "Mạc Vũ ca ^ ca, chúng ta rời đi nơi này."
"Mao mao chớ sợ, hắn nhưng ăn không hết ta." Mạc Vũ mắt thấy mao mao bị chính mình cự tuyệt lúc sau sắc mặt xoát trắng, vội vàng đau lòng đem hắn kéo vào trong lòng ngực, "Ngoại cốc bên trong chỉ có như vậy một cái khách điếm, chúng ta còn muốn ở chỗ này trụ đến sư phụ trở về."
Mục Huyền Anh cau mày rõ ràng không vui, Mạc Vũ ca ^ ca là của hắn, cái này cái gì sửu bát quái nhanh lên tránh ra!
"Hoa Hồ Điệp, không cần vọng tưởng chọc giận ta." Mạc Vũ nắm mao mao tay, thay đổi một cái sạch sẽ cái bàn một lần nữa ngồi xuống, "Bằng không ta nói không hảo sẽ đi giúp chân chính khách điếm lão bản."
"Điệp Nhi không hiểu khách quan ngươi nói cái gì, bất quá chúc mừng gia thông ^ quá cửa thứ nhất này khảo nghiệm." Hoa Hồ Điệp thần sắc bất biến, ha hả cười hai tiếng phân phó tiểu nhị lấy rượu, "Ta đây liền tự mình xuống bếp cho ngài bồi tội đi."
Mục Huyền Anh thấy Hoa Hồ Điệp rời đi, sắc mặt mới hòa hoãn vài phần, hắn trừng mắt Mạc Vũ muốn cho đối phương giải thích rõ ràng.
Mạc Vũ nhìn thở phì phì mao mao nhịn không được đem người ôm đến trong lòng ngực, trước dùng tay chọc chọc cổ ^ khởi gương mặt sau đó lại cúi đầu hôn đi lên, "Mao mao mạc bực, trong lòng ta đã ở ngươi, rốt cuộc trang không dưới người khác."
"Chính là nàng...... Giống như thật xinh đẹp đi." Mục Huyền Anh có chút không tự tin, khách điếm người đều nhìn lén Hoa Hồ Điệp, mà vừa rồi Mạc Vũ ca ^ ca khẩu ra vô lễ thời điểm, những người này đều chạm vào ^ xúc võ ^ khí một bộ muốn xuất đầu bộ dáng.
"Có sao?" Mạc Vũ hoàn toàn không cảm thấy, kỳ thật ở trong mắt hắn người dung mạo chỉ có hai loại —— mao mao, mặt khác.
Mục Huyền Anh gãi gãi đầu, kỳ thật hắn cũng không cảm thấy Hoa Hồ Điệp đẹp lạp, không bằng nói trừ bỏ trên mặt dày nặng phấn mặt, hắn liền người này lớn lên cái dạng gì cũng chưa nhìn ra tới. Nếu người này không có uy hiếp, Mục Huyền Anh lực chú ý liền chuyển tới những mặt khác, "Ngươi vừa rồi nói lão bản là ai a?"
Mạc Vũ lúc này mới đem Hoa Hồ Điệp kỳ thật là nam nhân sự tình nói, mà mao mao cũng thực vừa ý không hỏi hắn là như thế nào biết được. Bất quá...... Có lẽ là ngốc mao mao căn bản không ý thức được phương diện này tồn tại vấn đề.
Ban đầu thời điểm Mạc Vũ là tưởng đánh cuộc một hơi, chính là cho đến ngày nay hắn ngược lại vô pháp mở miệng đem chính mình đồng dạng sống lại một lần sự tình nói ra. Mao mao có hắn băn khoăn, cho nên không chịu nói cho chính mình. Như vậy hắn Mạc Vũ cũng có chính mình rụt rè, liền xem ai trước lộ cái này hãm nhi, dù sao...... Nhất định không phải là chính mình.
Đến lúc đó làm mao mao như thế nào bồi thường chính mình hảo đâu?
Mục Huyền Anh nghe xong chuyện xưa đang ở trong lòng dư vị, vừa nhấc đầu liền thấy Mạc Vũ ca ^ ca chính nhìn chằm chằm chính mình ánh mắt mông lung, mao mao nhịn không được duỗi chân đạp hắn một chút.
"Chính là đói bụng?" Mạc Vũ đầy mặt đứng đắn mở miệng, sai phái tiểu nhị làm hắn đi xem đồ ăn như thế nào còn không có làm tốt.
"Muốn ăn cơm trước quá chúng ta này một quan." Hai cái tráng hán cùng một cái thân điều yêu ^ nhiêu nữ tử đồng thời đi đến, "Chủ nhân nói ai có thể đem các ngươi tống cổ đi ra ngoài liền sẽ đi trừ người nọ trên người nô ^ lệ dấu vết!"
Mạc Vũ thở dài, liền ăn bữa cơm đều không thể làm người hảo hảo ăn, "Mao mao, chúng ta đi ra ngoài đưa bọn họ thu thập, bằng không trong chốc lát liền ăn cơm cái bàn đều không có." Có chút hối hận không có trực tiếp lấy ra tuyết ma lệnh Mạc Vũ đứng đứng dậy, hắn bổn ý là tưởng bằng vào thực lực một lần nữa tiến vào ác ^ Nhân Cốc, miễn đi về sau một ít chuyện phiền toái, tương lai có thể cùng mao mao ở trong cốc quá thư thái.
Tác giả có lời muốn nói:
Mao mao đuôi ngựa nhất định là cùng Tạ Uyên học, bởi vì vóc dáng không đủ cao ╮(﹁_﹂)╭
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanfictionTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...