[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Một người kế đoản
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
022
Tạ Uyên lập tức phóng ngựa mà ra, dọc theo thủy lộ bắt đầu tìm kiếm, sau đó liếc mắt một cái liền thấy được chính run run rẩy rẩy ôm Mạc Vũ không bỏ nhà mình đồ | đệ, "Huyền anh." Tới rồi Thiên Sách phủ cư nhiên không có cưỡi ngựa đi vào, này nhất định là Mạc Vũ kia tiểu tử thúi khiến cho oai chiêu! Này trong nháy mắt tạ minh chủ quyết đoán phát hiện chân tướng.
"Sư phụ!" Mục Huyền Anh nhìn đến Tạ Uyên sau vội vàng buông ra một bàn tay hướng đối phương huy động, chính là ở bè trúc đột nhiên run lên sau hắn chạy nhanh lại bái trở về Mạc Vũ trên người, nhìn nhà mình sư phụ tràn đầy khó chịu mặt Mục Huyền Anh chạy nhanh đề nghị: "Chúng ta mau lên bờ đi!"
Mạc Vũ làm bộ vô pháp khống | chế bè trúc, mãi cho đến Tạ Uyên đi vào trước mắt mới miễn cưỡng ổn định bè trúc. Hắn cố ý làm lơ người tới trong cơn giận dữ ánh mắt, quay người lại bế lên mao mao nhảy đến trên bờ.
Mục Huyền Anh làm đến nơi đến chốn lúc sau chạy nhanh chạy đến Tạ Uyên bên người nói chuyện, Mạc Vũ còn lại là chậm rì rì đem bè trúc thu lên, sau đó an tĩnh đứng ở mao mao phía sau, tiếp thu Tạ Uyên nhìn quét.
"Sư phụ, sự tình tiến triển thế nào?" Ở tin trung không hảo thảo luận loại chuyện này, Mục Huyền Anh trước sau nhớ mong chuyện này.
Tạ Uyên dùng chính mình thân thể ngăn cách hai cái thiếu niên, "Quân sư cùng đô thống cũng biết, bọn họ tưởng tự mình cùng ngươi tâm sự. Không cần lo lắng, hiện tại hết thảy đều tới kịp, chúng ta đã phái người đi nam Thiệu chờ mà tra xét."
Mục Huyền Anh dư quang trộm nhìn mặt vô biểu tình Mạc Vũ, thấy hắn cũng không để ý vô pháp gia nhập cái này đề tài, liền cùng Tạ Uyên bắt đầu thảo luận. Mà tạ minh chủ cho rằng Mạc Vũ đã biết trong đó nguyên do, cũng không có lại lần nữa ngăn trở.
Tạ Uyên lãnh hai người đi vào Tần Vương điện, Lý Thừa Ân cùng chu kiếm thu lúc này chính chờ ở bên trong. So với đầy mặt trấn định Lý Thừa Ân, chu kiếm thu biểu hiện càng vì nôn nóng, vừa thấy đến Tạ Uyên phía sau thiếu niên ngay cả vội dò hỏi: "Huyền anh, nếu ngươi không ngại, có thể đem ngươi trải qua quá sự tình tinh tế nói một lần sao?"
Mục Huyền Anh sửng sốt một chút, cúi đầu cắn môi.
"Tạ minh chủ, không biết ta có không đi giáo trường luyện luyện võ nghệ?" Mạc Vũ không thể gặp mao mao khó xử, chủ động tiến lên một bước vấn đề, hắn nói xong không đợi trả lời lại nhìn về phía Lý Thừa Ân, "Nghe nói Thiên Sách phủ tổng giáo đầu dương ninh võ nghệ cao siêu, tại hạ muốn lãnh giáo lãnh giáo."
"Thiên Sách phủ hoan nghênh hết thảy ôm thiện ý tới luận bàn người." Lý Thừa Ân phất tay gọi tới một cái vệ binh, "Ngươi mang theo vị này thiếu hiệp đi dương tổng giáo đầu nơi đó."
"Mạc Vũ ca | ca." Mục Huyền Anh tiến lên giữ chặt Mạc Vũ tay, muốn nói lại thôi nửa ngày lúc sau, từ ba lô lấy ra mấy cái bánh bao thịt, "Ta một lát liền đi tìm ngươi."
"Ân." Mạc Vũ tiếp nhận bánh bao, thu vào bao vây, sau đó không coi ai ra gì nhéo nhéo đối phương mặt, "Ta chờ ngươi." Hắn nói xong không hề quay đầu lại, đi theo vệ binh liền đi rồi.
Đúng vậy, hắn sẽ chờ mao mao, chờ mao mao nguyện ý đem hết thảy đều nói cho chính mình.
Mạc Vũ thân phận ở Thiên Sách phủ kỳ thật tương đương xấu hổ, bất quá biết hắn là Vương Di Phong đệ | tử chỉ có Tần Vương trong điện mấy người, dương ninh cũng cho rằng hắn chỉ là Tạ Uyên bạn bè đệ | tử. Kỳ thật từ mỗ một phương diện tới nói, cái này nhận tri cũng không có sai.
Vứt đi bất đồng lập trường, Mạc Vũ cùng dương ninh hai người đều là dùng trong tay võ | khí bảo hộ sở ái người, hai người hàn huyên trong chốc lát thập phần đầu cơ, điểm đến mới thôi so chiêu cũng càng ngày càng xuất sắc.
Bên này Mạc Vũ ở cùng hắn trong lòng chân chính ' chính nghĩa ' câu thông giao lưu, bên kia mao mao còn lại là bị ba người vây quanh lên.
"Nam Thiệu chi loạn, An Lộc Sơn phản bội đường, còn có Cù Đường Hạp không ngừng nghỉ Vũ Văn gia......" Tuy rằng nghe Tạ Uyên nói một lần, Lý Thừa Ân trong lòng vẫn là vô cùng chấn động, "Thiên Sách phủ cuối cùng như thế nào?"
"Nanh sói quân nhân số đông đảo, thiên sách các chiến sĩ tử thủ Lạc Dương, cuối cùng vẫn là bại." Mục Huyền Anh thanh âm tràn ngập oán giận, "Hoàng đế rời đi Trường An trốn hướng thành đô, mà vào chỗ cái kia lại cùng sài lang hợp mưu, tuy rằng Lạc Dương đoạt lại lại bị đồ | thành huyết nhiễm."
"Này......" Chu kiếm thu phất cần thở dài, việc cấp bách là gia tăng tự thân thực lực, "Thiên Sách phủ chiêu binh danh ngạch hữu hạn, chúng ta không thể âm thầm gia tăng lính."
Mục Huyền Anh minh bạch này không phải Thiên Sách phủ lấy bản thân chi lực là có thể thay đổi chuyện này, "Năm đó nam Thiệu biến | loạn thời điểm ta còn nhỏ, bất quá ta nhớ rõ kia huyết mắt Long Vương ở trong đó nổi lên rất quan trọng tác dụng."
"Tiêu sa lúc này còn nhốt tại Thiếu Lâm Tự nội." Tạ Uyên nói ra hắn tiến triển, "Ta đến Thiên Sách phủ phía trước đi bái kiến huyền chính đại sư, hắn tỏ vẻ tiêu sa nhốt tại Đạt Ma Động nơi đó sẽ không có vấn đề."
Mục Huyền Anh gãi gãi đầu, "Rất nhiều chuyện ta biết đến cũng không rõ ràng lắm, sư phụ tổng nói ta quá tiểu, không cho ta hỏi thăm này đó."
Tạ Uyên nghe tiểu đồ | đệ lời nói bên trong oán giận, ha ha nở nụ cười, "Nhưng còn không phải là tiểu hài tử, ngươi phụ trách luyện võ cùng mỗi ngày vui vẻ thì tốt rồi, này đó phiền lòng sự có sư phụ xử lý."
Mục Huyền Anh hướng về phía Tạ Uyên phun thè lưỡi | đầu, lúc trước hắn chính là làm như vậy, toàn tâm toàn ý luyện võ cùng tưởng niệm Mạc Vũ ca | ca. Mãi cho đến nam Thiệu chi loạn bùng nổ, hắn đi theo Hạo Khí Minh tới bạch long khẩu lúc sau mới biết được chính mình thân thế. "Sư phụ, ta hiện tại cũng không phải là chân chính hài tử, ngươi vạn không thể cái gì đều lại gạt ta."
"Hảo." Tạ Uyên tất nhiên là miệng đầy đáp ứng, nếu huyền anh chịu đi theo hắn hồi Hạo Khí Minh thật tốt, như vậy hắn liền không cần thời thời khắc khắc lo lắng cho mình đồ | đệ chạy theo người khác, đặc biệt người kia lại là đối thủ một mất một còn Vương Di Phong đệ | tử. Nghĩ đến đây Tạ Uyên mở miệng dặn dò, "Bất quá ngươi hiện tại vẫn là tập võ đệ nhất, mặt khác sôi nổi hỗn loạn đều trước phóng tới một bên." Đặc biệt là không thể nhẹ nhàng | tùng tùng bị bắt cóc!
"Yên tâm sư phụ, Vương đại thúc sẽ hảo hảo dạy chúng ta!" Mục Huyền Anh nói thực tự tin, hoàn toàn không có thể lĩnh ngộ Tạ Uyên thâm ý, "Sư phụ ngài phải hảo hảo bảo vệ quốc gia liền thành."
' vì cái gì ta sẽ đột nhiên có một loại Vương Di Phong chủ nội ta chủ ngoại ảo giác? ' Tạ Uyên hung hăng lắc lắc đầu lại bất đắc dĩ thở dài, "Kia Vương Di Phong tạm thời không nói, ác | Nhân Cốc cũng không phải là cái gì hảo ngốc địa phương, các ngươi hai người nhưng có đối sách?"
Mục Huyền Anh lắc đầu, hắn đối ác | Nhân Cốc hiểu biết không nhiều lắm, bất quá —— "Có Mạc Vũ ca | ca đâu."
"Quân sư, ngươi hay không cảm thấy này bức họa mặt thực quen mắt?" Lý Thừa Ân trộm cùng chu kiếm thu khai hai người sẽ | nghị.
"Đô thống." Chu kiếm thu không có nói giỡn tâm tình, liền tính Tạ Uyên biểu hiện đích xác thật rất giống một con phải bị trộm đi trứng gà lão gà mái. "Kia An Lộc Sơn đang ở tới kinh diện thánh trên đường, ngươi nhất định phải ngăn lại hắn lấy lòng đế vương."
"Ta tận lực." Lý Thừa Ân thở dài, đường hoàng gần đây tuổi tác đã cao, làm ra sự càng ngày càng hồ đồ. "Ta ngày mai tức khắc khởi hành, vất vả quân sư làm tốt thất bại chuẩn bị đi." Không phải Lý Thừa Ân không muốn nỗ lực, mà là đường hoàng hiện giờ chỉ xem muốn nhìn, chỉ nghe muốn nghe, hắn một cái võ tướng muốn đơn độc trước mặt bệ hạ đều phải trải qua khắp nơi nhân mã đồng ý.
"Đáng tiếc huyền anh không rõ ràng lắm càng nhiều nội | tình." Chu kiếm thu trừng mắt nhìn Tạ Uyên liếc mắt một cái, Mục Huyền Anh một cái nam hài, lại cố tình bị dưỡng ở khuê phòng không biết thời sự, Tạ Uyên loại này không có thê tử người chính là sẽ không dưỡng hài tử a.
Tạ Uyên chú ý tới lão hữu tầm mắt, có chút xấu hổ đình chỉ đối đồ | đệ quan tâm, "Ngươi vừa rồi nói nam Thiệu chiến loạn thời điểm các đại chưởng môn đều bị trảo | đi, chúng ta có thể trước cực lực tránh cho chuyện này."
"Như thế nào tránh cho?" Chu kiếm thu mở miệng dò hỏi, "Hiện giờ Nam Chiếu trải qua chiến loạn đang ở nghỉ ngơi lấy lại sức, quốc vương Bì La các đối đường cúi đầu xưng thần, mỗi năm tiến cống không giảm."
Tác giả có lời muốn nói:
~\(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp, thượng minh tinh tác gia tú ~~ hảo vui vẻ, có cái thăm hỏi nói ~ đặc mời nhà ta cp coi như chủ trì ~
Đại gia đến xem đi ~
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanficTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...