Mạc Vũ, miêu, mao mao

7 0 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Mạc Vũ, miêu, mao mao 

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

026
Ở linh phong thôn ăn cơm trưa sau, bọn họ cáo biệt xa phu vận khởi khinh công bắt đầu leo núi, đương nhiên không khỏi xa phu lo lắng hai người vừa đi không trở về đem mạng nhỏ công đạo đến Côn Luân phái trong tay, Mạc Vũ đào đâu đè ép một nửa xe tư.
Xa phu bắt được gấp đôi nửa tiền đã thực vừa lòng, vì thế quyết định ở tới gần trong thôn chờ nghỉ ngơi nửa ngày, trời tối phía trước đợi không được người trở về liền khởi hành phản gia.
Tiểu dao phong cảnh sắc cùng Côn Luân không hợp nhau, chảy xuôi nước trong, xanh biếc cây cối, nở rộ đóa hoa đều lệnh nhân tâm thần hướng tới. Bất quá này đó cảnh tượng ở Mạc Vũ xem ra chỉ là lấy lòng hắn gia mao mao đồ vật, liền hắn bản nhân tới nói không có quá nhiều cảm giác, bất quá đương nhiên nếu mao mao chịu bồi hắn ở trong nước mặt chơi một chơi liền phải nói cách khác.
Bởi vì nơi này là Côn Luân phái địa bàn, Mục Huyền Anh từ đầu đến cuối đều vẫn duy trì một phân cảnh giác, cho nên chơi lên cũng không như vậy vui sướng, đem sở hữu cảnh sắc đều nhìn lúc sau liền có muốn rời đi ý tứ.
Mạc Vũ nhìn ra mao mao tâm tư sau, đạo nghĩa không thể chối từ đem người ôm lên, thẳng ~ rất ~ đĩnh liền dọc theo đường núi phi hạ sơn.
Kia xa phu nhìn từ trên trời giáng xuống hai người giật mình không thôi, "Nhị vị chơi nhưng vui sướng?"
Mục Huyền Anh xoay người nhìn sắc mặt xú xú Mạc Vũ ca ~ ca không dám trả lời, hắn nhìn đã lên xe ngựa người chủ động duỗi tay bị ôm đi lên. Ở xa phu chuyên tâm lái xe thời điểm mới bò đến tức giận người bên tai nói, "Kia Côn Luân phái nghe nói võ công cao minh......" Bởi vì chính mình muốn đi Mạc Vũ ca ~ ca mới bồi hắn đi tiểu dao phong, kết quả lại bởi vì chính mình không có thể làm Mạc Vũ ca ~ ca chơi thống khoái TUT......
"Thì tính sao?" Mạc Vũ tâm nói ta ác ~ Nhân Cốc cùng Côn Luân láng giềng mà cư như vậy nhiều năm, nếu Côn Luân phái thật như vậy lợi hại như thế nào sẽ vẫn luôn tị thế, cũng không dám chính diện cùng ác ~ Nhân Cốc tranh chấp đâu. Nói đến cùng Thiếu cốc chủ vẫn là bởi vì nguyện vọng không đạt thành mà X cầu bất mãn.
"Vũ ca!" Mục Huyền Anh mặt đỏ, từ vừa rồi hắn cự tuyệt Mạc Vũ ca ~ ca ở trong ao tới một phát thỉnh cầu sau, người này liền vẫn luôn ở cáu kỉnh, vì trấn an đối phương mao mao đành phải làm ra hứa hẹn, "Chờ...... Chờ buổi tối."
Mạc Vũ lúc này mới lộ ~ ra tươi cười, hắn gõ gõ thân xe khiến cho xa phu chú ý. "Trực tiếp hồi Trường Nhạc phường khách điếm."
Xa phu thật cao hứng, bởi vì giới thiệu khách nhân dừng chân còn có thể được đến khách điếm một phần tiền thưởng. Nhìn nhìn sắc trời sau, mã phu lập tức tiên ~ tử trừu bay nhanh, đuổi ở đầy ngập khách trước đem hai người đưa tới trạm dịch.
Mục Huyền Anh trước một bước nhảy xuống xe, mang theo một tia ân cần đem tiền xe thanh toán. Lúc này mới quay người lại cười nhìn Mạc Vũ: "Mạc Vũ ca ~ ca mau xuống dưới, chúng ta đi xem có cái gì ăn ngon đi?"
"Nghe nói nơi này có cái miêu bà bà miên cá cùng rượu trắng thực không tồi." Mạc Vũ lôi kéo nhà mình mao mao tay nhảy xuống xe, sau đó cánh tay ôm ở đối phương phần vai đi tới, ở tùy tiện hỏi cá nhân đành phải liền tìm tới rồi miêu bà bà gia.
Mạc Vũ thổ tài chủ giống nhau lấy ra một thỏi bạc, chính là miêu bà bà người thực tích cực, trừ phi cho nàng tài liệu, nếu không chính là hoa lại nhiều tiền cũng không cho đồ vật.
Nhìn tràn ngập hứng thú mao mao, Mạc Vũ sờ sờ cái mũi đành phải xuất phát săn thú đi, chờ đến đem sở cần tài liệu đều chuẩn bị tốt thời điểm, ngốc mao mao đã ở một bên ôm bụng kêu đói bụng.
Mạc Vũ không có biện pháp chỉ có thể binh chia làm hai đường, làm mao mao chính mình đi tìm miêu bà bà, chính hắn còn lại là đi vào khách điếm chiếm tòa gọi món ăn, rốt cuộc miêu bà bà nơi đó đồ vật phân lượng tương đối tiểu, chỉ có thể coi như xứng đồ ăn tới ăn.
"Ta đã trở về." Mục Huyền Anh đẩy cửa mà nhập, ngực chỗ căng phồng, thực lao lực mới xuyên qua ngồi đầy khách nhân cái bàn đi vào Mạc Vũ bên cạnh.
"Đó là cái gì." Mạc Vũ cau mày duỗi tay từ mao mao trong lòng ngực đưa ra một con mèo con.
"Miêu!" Miêu mễ thê lương kêu, tứ chi múa may không ngừng giãy giụa.
Mục Huyền Anh chạy nhanh đem tiểu miêu cứu tới, ôm vào trong ngực không ngừng trấn an, "Miêu bà bà nói này chỉ tiểu miêu sinh hạ tới mẫu thân liền đã chết, mặt khác miêu mễ luôn là khi dễ nó, bất quá nó rất lợi hại, mỗi lần đều có thể cái thứ nhất cướp được đồ ăn."
"Kia như thế nào ở ngươi nơi này?" Mạc Vũ biết mao mao nhất định là nghĩ đến chính mình thân thế, vì thế khẩu khí cũng mềm ~ xuống dưới còn duỗi tay sờ soạng mèo con một chút. Có lẽ là cảm giác được Mạc Vũ thiện ý, tiểu miêu nâng lên đầu thêm Mạc Vũ ngón tay một ngụm. Cái này làm cho đối hết thảy cùng mao mao ~ tương tự sự vật đều sẽ yêu ai yêu cả đường đi Mạc Vũ nhịn không được khen: "Vẫn là...... Rất đáng yêu."
"Ta liền đoán được Mạc Vũ ca ~ ca nhất định thích nó." Mục Huyền Anh đem tiểu miêu phóng tới trên bàn, từ đồ ăn bên trong lấy ra tiểu khối nộn ~ thịt đút cho mèo con ăn, "Ta đi đổi đồ ăn thời điểm chúng nó đang ở đánh nhau, này chỉ miêu bị cào bị thương, ta không đành lòng liền đem nó ôm lên."
Mạc Vũ hơi gật đầu tỏ vẻ đều minh bạch, "Vì thế nó liền dính thượng ngươi?" Dắt quá mao mao tay, Mạc Vũ cúi đầu ở trảo thương dấu vết thượng thổi thổi cũng hôn một cái, "Trong chốc lát ta giúp ngươi thượng dược." Hiện giờ mao mao giống như năm đó còn ở Đạo Hương thôn thời điểm, liền tính bị chính mình khi dễ cũng vẫn như cũ sẽ không rời đi.
Không rời không bỏ theo sau lưng mình cái đuôi nhỏ, hồng hồng vành mắt cộng thêm tín nhiệm ánh mắt......
Mục Huyền Anh gương mặt hỏa thiêu hỏa liệu đỏ lên, Mạc Vũ ca ~ ca ánh mắt quá cực nóng, hơn nữa như vậy điểm tiểu thương không dùng tới dược đi! Đừng lại nhìn! Loại này mãnh liệt phải bị ăn xong đi cảm giác đến tột cùng muốn xử lý như thế nào a!
"Ngoan, ăn cơm trước đi." Mạc Vũ thanh khụ hai tiếng khống ~ chế trụ cảm xúc sau đem chiếc đũa đưa cho mao mao, đồng thời đem ở đối phương trong lòng ngực mèo con nhắc tới chính mình bên người tới, "Ta tới chiếu cố nó."
Mục Huyền Anh nghĩ thầm Mạc Vũ ca ~ ca năm đó có thể chiếu cố hảo tự mình, hiện tại khẳng định cũng có thể đem mèo con chiếu cố tốt, vì thế tự tin thả yên tâm thoải mái bắt đầu ăn cái gì, cũng đem cảm thấy không tồi đề cử một phen: "Cái này cá ăn rất ngon."
Mạc Vũ tinh tế vì mao mao chọn xương cá, sau đó đem đại xương cá đầu ném tới mèo con trước mắt làm nó liếm shì mặt trên thịt mạt, "Ăn cá đừng nói chuyện, tiểu tâm chút."
Hai người mang một con miêu ngọt ngào ~ mật mật đang ở dùng cơm, khách điếm môn lại đột nhiên bị đẩy ra, ba cái tráng hán khắp nơi quan vọng một vòng liền hướng về phía rõ ràng tốt nhất khi dễ hai cái choai choai hài tử đã đi tới.
"Các ngươi là tân nhân?" Lưu manh một mở miệng, hắn nhìn phong phú đồ ăn tấm tắc hai tiếng, này hai oa giống như rất có tiền sao, "Hiếu kính gia điểm bạc hôm nay tạm tha quá các ngươi."
"Mao mao, cái này điểm tâm thực đặc biệt, lại ăn chút." Mạc Vũ căn bản không làm đáp lại, hắn nhéo nhéo mao mao bàn tay làm hắn an tâm, "Ăn no nay ~ vãn sớm chút ngủ."
"Gia cùng các ngươi nói chuyện đâu, chẳng lẽ là kẻ điếc?" Lưu manh nhị trên vai khiêng một phen đại đao, lúc này chính uy hiếp một chân đạp tới rồi trên mặt bàn.
Mạc Vũ ở mọi người vây xem trung chậm rãi đứng lên, hắn tầm mắt lạnh như băng đảo qua ba người, quay lại mao mao trên người thời điểm mới mang theo điểm độ ấm, "Chờ ta."
Tuy rằng minh bạch sớm có như vậy một ngày, Mạc Vũ cũng vẫn luôn ở làm trong lòng chuẩn bị, nhưng là...... Hắn vẫn cứ không nghĩ làm mao mao nhìn đến chính mình tàn ~ nhẫn máu lạnh một mặt.
"Ân, mao mao ở chỗ này chờ Mạc Vũ ca ~ ca trở về." Mục Huyền Anh lộ ~ ra tuyệt đối tin cậy tươi cười, hắn đem mèo con ôm ở trong lòng ngực, hoàn toàn không lo lắng đối phương sẽ bị thương, bởi vì này ba người rõ ràng liền không có gì võ công sao.
"Hảo." Mạc Vũ nói xong tay phải một ném, chỉ thấy kia chút nào vô kỳ chiếc đũa cư nhiên ngạnh sinh sinh xuyên thấu một cái lưu manh đầu. Sau đó giây tiếp theo Mạc Vũ thượng chân một đá, lưu manh nhị ngay cả mang theo đã chết thấu lưu manh một bay ra khách điếm.
Lưu manh tam vừa thấy này sát thần chỗ nào là hắn chọc đến khởi, lập tức bay nhanh chạy đi rồi.
Tác giả có lời muốn nói:
Kỳ thật như vậy tới xem Vương Di Phong cùng Tạ Uyên thân hình là không sai biệt lắm...... Kia vì sao Tạ Uyên thấy thế nào như thế nào giống hùng đâu......
Mạc Vũ: Mao mao nơi này phong cảnh không tồi thủy ôn thích hợp, chúng ta nhanh lên tới một phát đi
Mao mao: Không biết khi nào sẽ đến người, này......o(*////▽////*)q
Mạc Vũ: Ngoan mao mao, càng sợ hãi ngươi mới càng hưng phấn không phải sao?
Mao mao: (╯‵□′)╯︵┻━┻
Mạc Vũ: Tới thả lỏng điểm......
Mao mao: (ノ=Д=)ノ┻━┻ mau cho ta đi ra ngoài!

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now