2V2 ( Lễ Tình Nhân phiên ngoại đã càng )

8 0 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

2V2 ( Lễ Tình Nhân phiên ngoại đã càng )

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

Trảo cơ đảng địa chỉ: http://ww1.sinaimg.cn/large/7165d451jw1ege7vrn8rqj21400lpgvs.jpg

  085
Chỉ biết ăn cùng chỉ huy Đường Vô Nhạc nhún vai tỏ vẻ chính mình không sao cả, hiếu khách Lê Hoan Ngọc đối Mạc Vũ gật gật đầu, "Ta đây mang ngươi đi phòng bếp, nhạc nhạc ngươi tiếp đón Mạc Vũ."
Đang chờ đợi đồ ăn tới trong khoảng thời gian này, Mạc Vũ cùng Đường Vô Nhạc lại trao đổi một ít không hy vọng bị một nửa kia biết đến tin tức.
Đêm đó thức ăn thập phần phong phú, Lê Hoan Ngọc tự mình xuống bếp làm một phần toàn độc cơm, trừ bỏ hắn gia nhạc nhạc không ai cổ động. Nhưng thật ra Mục Huyền Anh làm thanh đạm ăn sáng mấy người đều rất là yêu thích, Đường Vô Nhạc càng là liền hấp cá ăn vài chén cơm, làm trù nghệ không thể thỏa mãn người trong lòng Lê Hoan Ngọc buồn bực không vui lên.
Vì làm một nửa kia cao hứng, Đường Vô Nhạc tự mình vì đối phương rót rượu, bốn người không bao lâu liền uống thành một đoàn, thẳng đến cái thứ nhất say rượu người xuất hiện.
"Mạc Vũ ca. Ca...... Mao mao suy nghĩ." Mục Huyền Anh nhào vào Mạc Vũ trong lòng ngực, thanh âm mềm. Mềm mại mang theo dụ hoặc, "Mao mao muốn chủ động!"
Đường Vô Nhạc cười ha ha, "Nhà ngươi mao mao ngày thường tuyệt đối thực không chủ động, hắn định là thấy ta cùng hoan ngọc ở chung hình thức hâm mộ. Thế nào tiểu tử thúi, muốn hay không ta dạy cho ngươi mấy chiêu, bảo đảm làm đơn thuần tiểu mao mao say tiên muốn chết."
"Không cần." Mạc Vũ đứng lên đem người ôm vào trong ngực, khai phá mao mao quá trình là chính hắn chuyện này, "Ta tưởng phòng các ngươi đã chuẩn bị tốt?"
Lê Hoan Ngọc cười đem người đưa ra phòng, chỉ vào phía tây chỉ có thể nhìn ra một cái hình dáng mộc phòng ở, "Liền chỗ đó, đệm chăn đều là tân, không cần thẹn thùng, chúng ta người Miêu là thực hào phóng."
Mạc Vũ trở về Lê Hoan Ngọc một cái ngươi biết ta biết ý vị thâm trường biểu tình, hoành ôm mơ hồ trung còn chủ động cọ tới cọ đi mao mao dùng khinh công lên đường. Hoàn cảnh lạ lẫm, bốn phía ếch minh, còn có Miêu Cương đặc có huân hương làm hai người vượt qua phi thường mỹ diệu một đêm.
Ngày hôm sau, đồng dạng bị chà đạp cả đêm Đường Vô Nhạc nhiễu người thanh mộng gõ nhà gỗ môn, "Mau đứng lên đi, thái dương phơi mông, ngủ sớm dậy sớm thân. Thể hảo, ái. Ái thời gian mới có thể trường."
"Lăn!" Mạc Vũ giơ tay đem gối đầu ném hướng cánh cửa, "Lê Hoan Ngọc đâu! Hắn như thế nào đem ngươi thả ra."
"Nhà ta hoan ngọc sáng sớm liền đi tả trưởng lão nơi đó, ta xung phong nhận việc tiến đến tiếp đãi các ngươi." Đường Vô Nhạc giữ cửa gõ bang bang vang, hắn eo uy...... Đứng lâu như vậy đều đã tê rần, "Tiểu mao mao đừng cùng nhà ngươi Mạc Vũ thân thiết lạp, làm ca. Ca ta mang ngươi đi bốn phía đi dạo."
Mạc Vũ xoay người xuống giường, trước cấp đỏ bừng mặt không chịu ra ổ chăn mao mao đổi hảo xiêm y, sau đó tùy tiện đem áo ngoài một xuyên liền đẩy ra cửa phòng, đối với còn tính toán gõ cửa người chỉ nói hai chữ: "Một mình đấu."
Đường Vô Nhạc cười hắc hắc, nháy mắt lui về phía sau vài bước phù quang lược ảnh không có thân hình. Nãi nãi, ngày hôm qua hoan ngọc gặm như vậy tàn nhẫn khẳng định có tên tiểu tử thúi này công lao! Không báo này thù hắn liền không phải tiểu bá vương Đường Vô Nhạc!
Mục Huyền Anh nghe được bên ngoài động tĩnh, trong lòng ám đạo một tiếng không tốt, chạy nhanh bò xuống giường rời đi nhà gỗ. Trước mắt thổ địa thập phần đáng thương, bị đóng băng lại bị các loại ám khí chọc, bốn phía dây đằng thượng cũng treo lên băng sương. Hắn mới vừa trương. Khai miệng liền —— "Hắt xì!"
Mạc Vũ phất tay đem bạo vũ lê hoa châm đông lạnh thành một đám tiểu băng khối, dùng nội lực phản đầu sau khi trở về xoay người đi vào mao mao bên người, "Lạnh?"
"Còn hảo." Mục Huyền Anh súc súc cổ, được như ý nguyện ngăn trở trận này tỷ thí, "Vô nhạc, bữa sáng ăn cái gì, vũ ca đã đói bụng tâm tình sẽ không tốt."
Đường Vô Nhạc mắt trợn trắng, đem bị Mục Huyền Anh thuần dương nội lực hòa tan ám khí đều thu lên, "Tiểu tử thúi ngươi lại lợi hại lại như thế nào, tiểu mao mao võ công vừa vặn khắc chế ngươi."
"Sẽ không." Mục Huyền Anh cười nói, "Vũ ca nội lực so với ta thâm hậu, nếu ngạnh muốn tỷ thí nói ta khẳng định sẽ thua." Thấy Mạc Vũ sắc mặt vẫn cứ không tốt, hắn thò lại gần chủ động hôn một chút nhấp môi, "Vô nhạc kêu ta huyền anh đi, mao mao tên này là vũ ca chuyên chúc."
Nghe đến đó Mạc Vũ vừa lòng cúi đầu, làm trò Đường Vô Nhạc mặt hung hăng đem mao mao hôn một hồi, cuối cùng còn kỳ. Uy giống nhau liếc Đường Vô Nhạc liếc mắt một cái.
Bởi vì đánh nhau thời điểm thân. Thể vận. Động có chút đại, Đường Vô Nhạc lười biếng ngồi ở trong phòng cùng Mục Huyền Anh nói chuyện phiếm, "Hoan ngọc trở về thời điểm sẽ mang theo đồ ăn."
"Thân là chủ nhân cư nhiên làm khách nhân đói bụng." Mạc Vũ ngồi ở Mục Huyền Anh bên người, từ bao vây trung lấy ra điểm tâm đặt ở trên bàn, đảo cũng không keo kiệt không cho đối phương ăn.
Mục Huyền Anh một bên cùng Đường Vô Nhạc nói chuyện phiếm, một bên còn phải chú ý đề tài đừng làm cho hai người lại sảo lên, tức khắc cảm thấy lòng có chút mệt.
Lúc này Đường Vô Nhạc híp mắt nhìn về phía Mạc Vũ, trầm mặc trong chốc lát hỏi đến, "Nơi đó có chúng ta Đường Môn đồ vật."
Mạc Vũ hơi tự hỏi lúc sau lấy ra một cái dược bình, "Ngươi là nói cái này?" Phương diện này là bất diệt yên tự. Chế các loại □□, lần trước dùng Thiên Toàn Ảnh tin tức đổi lấy.
"Đường Yên." Đường Vô Nhạc chỉ vào cái chai thượng một cái hoa văn nói, "Cái này nếu hoạch định mặt bằng thượng, sẽ là một cái hoa thể yên tự."
Mục Huyền Anh thò lại gần nghiên cứu trong chốc lát cũng không thấy ra cùng bình thường hoa văn có cái gì khác nhau, không khỏi cảm khái nói: "Đường Gia Bảo cũng là nhân tài đông đúc đâu."
"Bọn họ tư liệu đều ở chỗ này." Đường Vô Nhạc kiêu ngạo chỉ chỉ chính mình đầu óc, "Ta vốn chính là sát thủ tổ. Dệt thủ lĩnh, kia hai anh em chính là kỳ tài, nghe nói bọn họ chi gian có tâm tính tự cảm ứng, một người mai phục một cái khác động thủ xác xuất thành công cao tới 99%."
"Tuy rằng so với ta vẫn là kém như vậy một chút, bất quá ở tân một thế hệ bên trong còn xem như không tồi." Đường Vô Nhạc không biết từ nơi nào lấy ra tới một phen cây quạt, thập phần phong lưu quạt, "Ta vốn định đưa bọn họ bồi dưỡng thành ta trợ thủ đắc lực, lại không nghĩ bị môn chủ nhìn thấu, hắn mượn từ một lần bên trong quyết đấu làm hai huynh đệ tỷ thí, cũng yêu cầu chỉ có thể có một người sống sót."
Mục Huyền Anh nghe đến đó nhíu mày, "Nếu có người muốn ta cùng vũ ca như vậy......"
"Không cần nghĩ tự. Sát, nếu không ta sẽ thân thủ giết ngươi, sau đó đi xuống bồi ngươi." Mạc Vũ âm điệu nguy hiểm lên, hắn quyết định nương câu chuyện này cấp mao mao gõ cái chuông cảnh báo, "Sau này khả năng sẽ gặp được các loại nguy hiểm, nhưng là mao mao ngươi phải nhớ kỹ vô luận như thế nào chúng ta đều phải cùng đối mặt. Cùng nhau phản. Kháng hoặc là cùng chết đi."
"Ân, mao mao nhớ rõ." Mục Huyền Anh ngây ngô cười đáp ứng, "Không ai có thể tả hữu ngươi ta vận mệnh."
Mạc Vũ vươn tay, nhu loạn mao mao đầu tóc, "Yên lúc trước muốn cho ảnh cùng hắn cùng nhau rời đi, nhưng là lại bị đối phương cự tuyệt. Đường ảnh tình nguyện chính mình chết, mà làm đệ. Đệ an toàn trở thành bọn họ tổ. Dệt một tay. Yên lại cho rằng ảnh là muốn đệ nhất vị trí, cảm giác bị phản bội hắn ra tay bị thương ca. Ca đường ảnh, rồi sau đó thoát đi Đường Môn."
"Ta nói......" Đường Vô Nhạc không chịu cô đơn chen vào nói, "Không nghĩ tới tiểu tử thúi ngươi cũng là man bát quái người a!"
"Lăn!" Mạc Vũ muốn đem cái này phá. Hư hai người không khí người ném văng ra, cảm nhận được trên tay mao mao trấn an sau giải thích đến, "Không phải ta bát quái, là yên chính mình nói cho ta."
Mục Huyền Anh nghe đến đó nhưng thật ra khá tò mò, liền hỏi, "Hắn vì cái gì cùng ngươi nói?"
"...... Cái này không quan trọng." Mạc Vũ dư quang ngó đến một bên mặt dạy hư cười Đường Vô Nhạc, kiên định chính mình không thể đem sự thật chân tướng nói ra quyết tâm. Hai cái dục cầu bất mãn người đối với ánh trăng uống rượu giải sầu, thật sự không phải cái gì tốt đẹp ký ức a.
Lê Hoan Ngọc mang theo một đâu đồ ăn trở về thời điểm, nhìn thấy chính là ba người vừa nói vừa cười cảnh tượng, hắn lập tức liền thuận thuận nhà mình nhạc nhạc mao, khen ngợi nói, "Nhạc nhạc hiểu chuyện, biết chiêu đãi khách nhân."
Kế tiếp Mạc Vũ cùng Mục Huyền Anh ở dùng cơm đồng thời, xem xét một màn độc ca huấn miêu nhớ. Cuối cùng Đường Vô Nhạc thành thật xuống dưới ghé vào Lê Hoan Ngọc trên lưng, hai người ở phía trước dẫn đường giới thiệu năm. Độc giáo các nơi cảnh đẹp.  

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now