Ân cứu mạng

9 1 0
                                    


[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh

Ân cứu mạng 

Tác giả: Xán Nhược Thần Hi

Tác giả có lời muốn nói: Kéo dài chứng là loại bệnh...... Cầu chữa khỏi cách hay TUT

  013
Nhưng là bởi vì Mạc Vũ kia táo bạo không chừng tính tình, trừ bỏ tính. Tình hàm hậu dưỡng. Phụ cũng không có đại nhân thích hắn. Thả thôn người. Phần lớn cảm thấy hắn là quái vật, cũng không làm hài tử cùng hắn chơi đùa. Bị cô lập Mạc Vũ bởi vậy càng thêm cao ngạo, khinh thường tham dự đến những cái đó không thú vị trong trò chơi.
Mục Huyền Anh bởi vì Mạc Vũ giảng thuật cũng nhớ tới những cái đó xa xăm quá khứ. Mạc Vũ ca. Ca vừa đến thôn thời điểm, bọn họ một chúng hài tử rất là tò mò, chính là đối phương lại lạnh như băng ai đều không yêu phản ứng. Hơn nữa thương hảo sau Mạc Vũ chính là cái đại phôi đản! Luôn là khi dễ người! Tỷ như đoạt chính mình búp bê vải ném tới cột cờ thượng; đem tiểu nguyệt cực cực khổ khổ chuẩn bị cho tốt thảo dược đánh nghiêng; cướp đi tiểu bạch thích ăn bánh bao ném trên mặt đất, hoặc là ở những người khác chơi chính vui vẻ thời điểm tiến lên làm phá. Hư.
Rất nhiều người đều nói Mạc Vũ là hư hài tử, làm hắn cùng tiểu nguyệt không cần cùng hắn chơi.
Nói năm đó hắn là vì cái gì một bên bị Mạc Vũ ca khi dễ, còn vẫn luôn đi theo hắn phía sau đâu? Nga...... Nghĩ tới, bởi vì lần đó hắn chạy đến lúa hương ruộng bậc thang chơi, kết quả bị rắn cắn tới rồi. Là Mạc Vũ ca chạy tới đem xà đều giết chết, còn đem hắn bối tới rồi tiểu nguyệt gia trị thương.
Tiểu nguyệt nói sẽ cứu người đều là người tốt, cho nên không để bụng Mạc Vũ ca mặt lạnh.
Mà hắn......
Nhớ tới năm đó luôn là ái khóc chính mình, Mục Huyền Anh gương mặt đỏ lên. Hắn năm đó cảm thấy có thể giết chết rắn độc Mạc Vũ ca giống như là chính mình đại anh hùng, ngoan cường đứng ở chính mình trước người, chặn hết thảy tai. Khó. Ở lưu lạc kia mấy năm, đối phương như cũ là làm như vậy, hết thảy có thể ăn đều trước tăng cường chính mình ái đói bụng, vết thương chồng chất đuổi đi những cái đó khi dễ bọn họ người xấu. Mạc Vũ ca. Ca kia không lắm cường tráng thân ảnh trước sau canh giữ ở chính mình trước người......
"Như thế nào khóc?" Mạc Vũ có chút vô thố, hắn đem chính mình nhất bất kham cùng ti tiện một mặt nói ra, chính là không nghĩ đối mao mao có bất luận cái gì dấu diếm. Hắn...... Đây là ở vì chính mình mà rơi nước mắt sao?
"Ta nhất định sẽ chữa khỏi ngươi." Mục Huyền Anh duỗi tay ôm Mạc Vũ cổ, "Chúng ta cùng nhau du biến ngũ hồ tứ hải, tổng hội tìm được có thể giải. Khai cái này chú ấn người." Thiếu niên nói xong sợ đối phương hiểu lầm, vội vàng lại nói, "Ta không phải để ý cái này chú ấn, mà là không nghĩ ngươi nhân nó mà đau."
"Ta có ngươi." Mạc Vũ cúi người đem mao mao mí mắt thượng nước mắt hôn tới lúc sau, mới trảo. Trụ đối phương tay phóng tới chính mình ngực chỗ, "Không cần quá mức để ý." Chỉ cần tiểu hài nhi vẫn luôn bồi ở hắn bên cạnh, vô luận là tâm ma vẫn là chú ấn, hắn đều không quá để ý. Đau đớn đại. Biểu chính mình còn sống, chỉ là hắn cần thiết tăng mạnh luyện tập hồng trần bí ý, tuyệt đối không thể bởi vì mất đi lý trí mà thương đến mao mao.
"Ân." Mục Huyền Anh đem chữa khỏi Mạc Vũ liệt vào hạng nhất đại sự, quyết định nhìn thấy sư phụ sau nhất định phải lập tức cùng hắn thương lượng. "Kia...... Ngươi muốn hay không cùng ta cùng nhau luyện tập Dịch Cân kinh?"
Mạc Vũ rất là giật mình nghe thấy cái này mời, phải biết rằng thượng một lần mao mao chính là ở Thiếu Lâm Tự thành kính quỳ lạy thật lâu, mà hắn hiện giờ tất nhiên là chưa kinh cho phép. Nghĩ đến ngốc mao mao vì chính mình đánh vỡ ' hiệp nghĩa ' tiêu chuẩn, Mạc Vũ cảm động lại một lần đem người ôm vào trong ngực. "Sư phụ võ công đối ta càng thêm hữu hiệu, Dịch Cân kinh ngươi cần thêm luyện tập liền hảo." Dịch Cân kinh chính là Thiếu Lâm Tự võ học bí tịch, chú ý chí dương trí thịnh thập phần thích hợp mao mao tu. Tập.
Kim thủy trấn nhiều người nhiều miệng, bọn họ cũng không tưởng bại lộ có được võ công sự tình, lại bởi vì có mục tiêu biến cường sốt ruột. Kế tiếp hai người liền tìm cái ẩn nấp chỗ bắt đầu luyện. Công, mãi cho đến ngày tây hạ, bụng bồn chồn sau mới ngừng lại được.
"Vương đại thúc có thể hay không không biết chúng ta đã tới?" Mục Huyền Anh duỗi cái lười eo, thấy sắc trời đã đen liền tiêu ra ngoài tìm hiểu tâm tư.
Mạc Vũ lắc lắc đầu, "Sư phụ tất nhiên đã biết chúng ta tới, ngươi ta chỉ cần chậm đợi liền hảo." Nói xong lôi kéo mao mao lựa chọn góc chỗ ngồi xuống, "Muốn ăn điểm cái gì."
Mục Huyền Anh gọi tới tiểu nhị bắt đầu dò hỏi thực đơn, mà Mạc Vũ còn lại là nhìn quét trước mắt các đạo nhân mã, cách đó không xa cái kia tuy rằng quần áo bộ dạng đều thực xa lạ, nhưng là cũng không tự giác phát ra khí thế tới xem, tất nhiên là bất diệt yên tên kia!
"Ta điểm hai cái đặc sắc đồ ăn, hấp cá cùng rau trộn ngó sen!" Mục Huyền Anh nói xong híp mắt cười, ý có điều chỉ nói, "Ngó sen trừ hoả, Mạc Vũ ca ngươi hẳn là ăn nhiều một chút."
"Ân." Mạc Vũ đem bong bóng cá tử thượng thịt tươi kẹp cấp mao mao, sau đó tự tại ăn một khác bàn đồ ăn, dường như kia bạch bạch. Nộn. Nộn ngó sen phiến là bên người người nào đó giống nhau.
Tuy là thần. Kinh thô. Đại Mục Huyền Anh, cũng bị Mạc Vũ kia ăn một ngụm ngó sen xem một cái chính mình bộ dáng dọa tới rồi, hắn có chút xấu hổ khụ một tiếng, "Mạc Vũ ca, ngươi không hảo hảo ăn cơm, xem ta làm gì."
"Không phải mao mao nói làm ta ăn nhiều một chút ngó sen trừ hoả?" Mạc Vũ thanh âm trầm thấp, lại lần nữa nhìn mắt mao mao, "Ta đang ở...... Nỗ lực tả hỏa đâu."
Những lời này chợt vừa nghe lên giống như rất bình thường, nhưng là Mục Huyền Anh lăng là từ giữa ngộ ra tới bất đồng ý nhị. Hắn lập tức vội vàng kẹp lên một khối thịt cá nhét vào Mạc Vũ trong miệng, "Mạc Vũ!"
Mạc Vũ gợi lên một bên khóe miệng, vừa lòng nhấm nuốt trong miệng thịt cá. Mao mao mặt đều đỏ, tiếp tục đậu đi xuống chỉ sợ sẽ bực. Xấu hổ. Thành. Giận đi. Thật đáng tiếc...... Sớm biết rằng hẳn là lựa chọn ở trong phòng ăn cơm.
"Mao mao, nghe." Mạc Vũ đột nhiên ra tay ôm tiểu hài nhi eo. Bụng, đem hắn đưa tới trong lòng ngực cảm thụ một phen, "Bên phải góc."
Mục Huyền Anh bị đè lại thân. Tử cho nên vô pháp quay người, đành phải hơi hơi nghiêng đầu lắng nghe, "Bọn họ đang nói Đường Môn cùng bá đao."
"Còn có." Mạc Vũ đem xương cá tinh tế chọn tịnh, sau đó hỗn cơm đút cho phân tâm mao mao, "Há mồm."
Mục Huyền Anh đem tâm tư phóng tới nghe lén thượng, tự nhiên không chú ý chính mình lại bị ăn nhiều ít nộn đậu hủ, "Bọn họ nói cái kia trúng độc nam tử sẽ là ngươi sư. Huynh sao."
"Có lẽ." Mạc Vũ đối cái gì sư. Huynh hoàn toàn không có cảm tình, hắn chú ý chính là Vương Di Phong ở nơi nào. "Ăn no chưa."
Mục Huyền Anh cảm giác Mạc Vũ tay ở niết chính mình bụng, vội vàng đứng lên, động tĩnh đại khiến cho người khác chú ý.
"Đi thôi." Mạc Vũ ngăn lại muốn xin lỗi mao mao, tầm mắt uy hiếp đảo qua mọi người sau mới lôi kéo mao mao ra ngoài tản bộ tiêu hóa. "Mặt sau đi theo người, đề cao cảnh giác."
Mục Huyền Anh tay trước sau đặt ở võ. Khí phụ cận, chuẩn bị đối phó những cái đó dám can đảm cùng. Tung bọn họ người. Kim thủy trấn ban đêm cũng thực phồn hoa, ở khoảng cách khách điếm cách đó không xa, đang có một cái sân khấu kịch tử đang ở biểu diễn.
Mạc Vũ dẫn theo mao mao trốn đến trong đám người xem diễn, loại này thảnh thơi sinh hoạt với hắn mà nói thật đúng là rất xa lạ, chỉ cần mao mao tại bên người, chính mình mỗi ngày đều có thể thực vui vẻ cười ra tới kia......
"Không thấy." Mục Huyền Anh đột nhiên mở miệng, tâm tư của hắn căn bản không ở trước mắt xuất sắc biểu diễn thượng, hắn cảm thấy chính mình thân là sống lại một lần nam tử hán không thể sa vào ở an nhàn bên trong. Vì thế ở Mạc Vũ ca. Ca biểu hiện ra tính trẻ con muốn xem diễn lúc sau, hắn tự nhiên muốn gánh vác khởi cường giả trách nhiệm phụ trách bảo vệ lạp!
Ai làm...... Ác. Nhân Cốc thiếu gia trước nay một hai phải chơi cái gì ' ngươi không nói cho nên ta cũng không nói ', không nói cho mỗ thiếu niên hắn không chỉ có có đồng dạng kỳ ngộ, hơn nữa vẫn là mang theo đại bộ phận võ công trọng sinh đâu ╮(╯_╰)╭  

[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinhWhere stories live. Discover now