[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Mao mao bị kiếp
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
094
Đường Gia Bảo có rất nhiều năm đều không có như vậy náo nhiệt, thủ vệ mặt mang tươi cười thẩm tra đối chiếu mỗi một vị lai khách thiệp mời, liền tính là không thỉnh tự đến hiệp sĩ cũng sẽ được đến thích đáng tiếp đãi.
Mạc Vũ cùng mao mao tới thời điểm các môn phái tặng lễ người đã tới hơn phân nửa, thủ vệ trước mắt đưa hai người rời đi sau lập tức thả ra chính mình cơ - giảm heo truyền tin, phải biết rằng này nhị vị chính là không ít người âm thầm chú ý nhân vật a.
Bị đầy đất chạy cơ - giảm heo hấp dẫn tầm mắt Mục Huyền Anh không phát hiện thủ vệ mờ ám, Mạc Vũ còn lại là tự tin chính mình đem mao mao buộc tại bên người liền sẽ không có việc gì cho nên cũng không đi ngăn cản. Hắn thấy mao mao thực thích cơ - giảm heo, đang ở suy tư là trong chốc lát bắt một con vẫn là trực tiếp làm yên trực tiếp cấp làm ra một con.
"Vũ ca mau xem!" Mục Huyền Anh chỉ vào hướng chính mình chạy tới cơ - giảm heo, trong ánh mắt phiếm hưng - phấn quang, "Không biết chúng nó là như thế nào động lên a, nó là muốn cho ta ôm một cái sao?"
"Ta tưởng...... Nó hẳn là tới truyền tin." Mạc Vũ nhìn ở mao mao trong tay giãy giụa không ngừng cơ - giảm heo, cái trán đổ mồ hôi đồng thời nhớ tới khi còn bé búp bê vải bị đối phương lặp lại hủy đi ký ức. Nhà mình tiểu mao mao cái gì cũng tốt, chính là lòng hiếu kỳ...... Có đôi khi có chút đại.
Cơ - giảm heo lập tức phụ họa Mạc Vũ nói liên tục gật đầu, còn hừ hừ huy động chính mình chân ngắn nhỏ ý đồ đem thư tín móc ra tới. Ở Mục Huyền Anh giúp nó đem thư tín lấy ra sau, cơ - giảm heo phát ra một tiếng hừ kêu liền chạy xa, dường như phát hiện chính mình thiếu chút nữa bị - tháo dỡ nguy - cơ.
"Sẽ là ai đưa tin cho ta đâu?" Mục Huyền Anh đem giấy viết thư mở ra, bên trong không có văn - tự lại họa một cái xiêu xiêu vẹo vẹo tửu hồ lô. "Là trọng nghĩa huynh đệ! Xem ra hắn cũng tới tham gia lễ mừng."
Mạc Vũ mí mắt nhảy một chút, Lý Trọng Nghĩa người này cùng mao mao rất là hợp ý, trong chốc lát nếu muốn biện pháp cách ly bọn họ mới hảo. Chỉ là không đợi hắn nghĩ ra biện pháp, một cái quen thuộc thanh âm xuất hiện ở cách đó không xa.
"Ta nói là ai lớn như vậy phổ cư nhiên làm ta tiểu bá vương tự mình nghênh đón, này không phải danh chấn giang hồ tuyết ma thủ đồ lớn lao ác - người sao." Đường Vô Nhạc kiêu ngạo ngữ khí là như vậy đương nhiên, trở lại chính mình đại bản doanh làm hắn tự tin đủ rất nhiều. Hắn nói xong lời nói không đợi hai người đáp lại, Niếp Vân Trục Nguyệt vọt tới trước đến Mục Huyền Anh bên người, cánh tay duỗi ra đem người ôm, tử mẫu trảo buộc trụ phương xa mục tiêu một cái mượn lực liền đem người trói đi rồi.
Mạc Vũ lập tức tiến lên chặn lại, lại bị nghênh diện mà đến tửu hồ lô loạn - bước đi, tới quấy rối Cái Bang đốc đốc đốc một hồi xoay người liền chạy. Trong cơn giận dữ mạc ác - người vừa muốn ra đại chiêu, đã bị phù quang lược ảnh ẩn ở một bên Thiên Toàn Ảnh cấp đánh lén. Bị siêu cường mê - dược lộng đảo Mạc Vũ tổng cảm thấy còn có người nhân cơ hội cho chính mình mấy quyền.
"Chúng ta làm như vậy có phải hay không không tốt lắm?" Thoạt nhìn sắc khí tràn đầy kỳ thật là cái người tốt Lê Hoan Ngọc có chút vô thố, "Trong chốc lát mạc huynh tỉnh lại nhất định sẽ bão nổi." Tuy rằng nhạc nhạc như vậy năn nỉ...... Chính là như vậy vẫn là không tốt lắm đâu.
Bất diệt yên thay cho xỏ xuyên qua nữ trang, trên mặt lại như cũ lau hồng trang, "Như vậy không phải rất thú vị sao." Lại nói nhà mình huynh trưởng đều như vậy khẩn cầu, hắn như thế nào có không đáp ứng đạo lý?
"Hồ nháo." Đường Vô Ảnh cuối cùng cho đánh giá, thật giống như vừa rồi âm thầm trợ giúp Lý Trọng Nghĩa người không phải chính hắn giống nhau.
Ở náo nhiệt sảnh ngoài, tân thượng - nhậm Đường Môn môn chủ như cũ mang theo hắn cũng không tháo xuống mặt nạ, xem lễ người chỉ cho rằng đây là môn phái thói quen cũng không nghĩ nhiều, lại không biết bị không trâu bắt chó đi cày đường không nói gì lúc này cỡ nào khổ mà không nói nên lời.
Lần này lễ mừng thanh thế khổng lồ, quang yến hội liền phải bãi suốt bảy ngày, tuy là tính cách trầm ổn Đường Vô Ảnh cũng không muốn đem thời gian tiêu phí ở xã giao thượng, vì thế không có chí lớn lại thích uống rượu mua vui đường không nói gì tự nhiên liền trở thành thay thế tốt nhất người được chọn.
Đường lão thái thái tuổi tác đã cao, liền làm Đường Môn bốn lão thay phiên ở đường không nói gì bên người tọa trấn, những người khác tắc đảm đương khởi thủ vệ chức trách để tránh bị kẻ thù mượn cơ hội tìm sự. Đường không nói gì cũng sợ chính mình rượu sau nói lỡ, hắn học vô ảnh bộ dáng đứng bãi tạo hình, trong lòng nghĩ tỷ tỷ hạnh phúc tươi cười cùng tiểu muội gởi thư trung ngọt - mật mới có thể kiên trì đi xuống.
Tuy rằng như vậy tưởng đối chết đi phụ thân rất là bất kính, nhưng là đường không nói gì trong lòng lại hy vọng ' loại này vui sướng nhật tử có thể vẫn luôn tiếp tục đi xuống ', hơn nữa...... Hắn cũng rất muốn đi nội bảo chứng kiến kia tràng kỳ dị lập khế ước lễ a.
Nội bảo bên trong mỗ gian phòng trong, Mục Huyền Anh thập phần bất đắc dĩ nhìn trước mắt vài vị bạn bè, "Các ngươi xác định muốn ta giúp ngươi nhóm chải đầu?"
"Đương nhiên." Lý Trọng Nghĩa dẫn đầu phụ họa, "Bằng không chúng ta hoa như vậy đại lực khí đem ngươi đoạt tới làm gì." Hắn khoanh tay trước ngực thập phần tự hào nói, "Từ đã thành thân thân nhân vấn tóc, lập khế ước sau nhật tử mới có thể quá đến trôi chảy. Ta một cái không cha không mẹ - cô nhi, huyền anh ngươi tự nhiên chính là ta thân nhân a!"
Thiên Toàn Ảnh nói không nên lời cái gì da mặt dày nói, vì thế chỉ gật gật đầu làm khẳng định, "Đến đây đi."
"Làm ngươi cho ta chải đầu là lớn lao vinh hạnh biết không?" Đường Vô Nhạc lắc lắc trong tay quạt xếp, sau đó bỗng nhiên khép lại ở lòng bàn tay một gõ, "Nhanh lên." Vạn nhất hắn gia hoan ngọc ngăn không được tiểu điên - tử nhưng làm sao bây giờ, gia hỏa kia nhất định không chịu làm tiểu mao mao cho bọn hắn ba hỗ trợ!
Mục Huyền Anh thanh khụ hai tiếng, có chút xấu hổ gật gật đầu, hắn nhìn nhìn ba người kiểu tóc nghĩ nghĩ điểm Lý Trọng Nghĩa. "Vậy từ trọng nghĩa huynh bắt đầu đi." Vũ ca đầu tóc lại hoạt lại thuận, trọng nghĩa phát chất là ba người bên trong kém cỏi nhất, liền dùng hắn luyện tập đi.
Mặt khác hai vị Đường Môn vừa vặn cũng tưởng lấy Cái Bang làm thí nghiệm, vì thế ngây ngô Lý Trọng Nghĩa lại cho rằng chính mình được cuối cùng, hứng thú bừng bừng ngồi xuống ghế trên.
Nhìn trước mắt có chút khô khốc đầu tóc, Mục Huyền Anh căng da đầu cầm lấy lược khơi thông, sau đó chiếu Đường Vô Nhạc triển khai thư tịch đối với mặt trên niệm: "Một sơ sơ đến cùng, phú quý không cần sầu; nhị sơ sơ đến cùng, vô bệnh lại vô ưu; tam sơ sơ đến cùng, nhiều phúc lại nhiều thọ; lại sơ sơ đến đuôi, cử án lại tề mi; nhị sơ sơ đến đuôi, bỉ dực cộng song - phi; tam sơ sơ đến đuôi, vĩnh kết đồng tâm bội."
Giống như liền tại đây loại tình cảm giao lưu bên trong, Mục Huyền Anh bản thân cảm nhận được hạnh phúc truyền lại đến ba người trong lòng, ngay cả phía trước có chút không tin Đường Vô Nhạc cũng đứng đắn lên. Lại nói tiếp hôm nay vốn là Đường Vô Ảnh, Lý Trọng Nghĩa cùng Đường Yên, đường ảnh lập khế ước lễ, Đường Vô Nhạc lấy chính mình không được đến người nhà chúc phúc vì từ thuyết phục Lê Hoan Ngọc cũng trộn lẫn đi vào.
Ở tam đối tân nhân thương lượng lập khế ước lễ bước đi thời điểm, bọn họ nghĩ tới cộng đồng giao hảo bạn bè Mục Huyền Anh, tuy rằng đối Mạc Vũ hoặc nhiều hoặc ít có chút cái nhìn, nhưng là mấy người không thể không nhận đồng kia hai người quá nhất tiêu sái cùng hạnh phúc.
Vì thế ở Đường Vô Nhạc đề nghị, Lý Trọng Nghĩa phụ họa, đường ảnh gật đầu, dư lại ba người ý kiến không có hiệu quả dưới tình huống, định ra phía trước đem Mục Huyền Anh trói đi kế hoạch.
Rốt cuộc suy xét đến Mạc Vũ độc chiếm dục, hắn là không quá khả năng làm hắn gia mao mao chịu khổ chịu nhọc hầu hạ người còn muốn sờ ba cái đại nam nhân đầu tóc. Liền tính hắn cuối cùng đồng ý, cũng khẳng định muốn đưa ra không ít trao đổi điều kiện, cho nên bọn họ tiên hạ thủ vi cường mới là nhất đối lựa chọn.
...... Hẳn là đi?
Tác giả có lời muốn nói: Phía trước nói qua...... Công tác của ta là không có tiết ngày nghỉ, hơn nữa ngược lại loại này nhật tử sẽ càng vội QAQ
Tới một con thoải mái thanh tân mao mao đề nâng cao tinh thần đi! ~
Trảo cơ đảng địa chỉ: http://ww4.sinaimg.cn/mw1024/ecfe0b74jw1emd5wzpgdtj21hc0lc7b6.jpg
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanfictionTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...