[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Mạc Vũ tâm kế
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
Tác giả có lời muốn nói: ~\(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp
Xem Mạc Vũ nị hại phúc hắc đi ~ xoay một vòng lớn vẫn là đạt thành ' uy mao mao ăn cơm ' mục đích.
----
Mạc mao, vương tạ
004
"Sư phụ ngươi dịch cái mà." Mạc Vũ ôm mao mao đi vào cái bàn bên, phát hiện lớn nhất ghế dựa đang bị Vương Di Phong ngồi, vì thế hắn méo mó đầu ý bảo đối phương, "Ngồi cái kia đơn người liền hảo."
Vương Di Phong cảm thấy chính mình thân là trưởng giả không nên cùng hài đồng trí khí, vì thế tiêu sái đứng dậy dịch bước. Cũng may Mạc Vũ cũng cảm thấy chính mình thái độ có chút khinh cuồng, vội vàng đem đối phương thích ăn đồ ăn đi theo bưng qua đi.
"Thật sự không cần ta uy sao?" Mạc Vũ tay xoa xoa đối phương đầu tóc, hơi có chút tiếc nuối hỏi.
Mục Huyền Anh trộm trợn trắng mắt, "Mạc Vũ ca cũng mau chút ăn đi, đồ ăn lạnh liền không hảo."
"Hai chúng ta người sống nương tựa lẫn nhau thời điểm, đừng nói cơm thừa canh cặn, chính là có thể có cái dã quả có thể no bụng đều là tốt, chỗ nào để ý này đó." Mạc Vũ khinh phiêu phiêu nói, khi đó mao mao giống như là mất gia ấu miêu, nhắm mắt theo đuôi đi theo chính mình.
Lời này nghe được hai người đều là trong lòng tê rần, Vương Di Phong xuất thân thế gia, từ tiểu không ở thức ăn thượng chịu quá khổ. Hiện tại hắn cảm thấy Mạc Vũ nói chuyện mang thứ cũng thuộc bình thường, rốt cuộc như vậy tiểu liền phải dựng. Khởi phòng bị, không chỉ có phải bảo vệ chính mình, còn phải bảo vệ hắn phía sau huynh đệ.
Mao mao càng là nhớ tới những cái đó khốn khổ nhật tử, bọn họ hai cái trĩ đồng sống nương tựa lẫn nhau, bữa đói bữa no khắp nơi lưu lạc, có đôi khi hắn bị khi dễ Mạc Vũ ca còn sẽ phát bệnh......
"Ta không có việc gì." Mạc Vũ cầm Mục Huyền Anh tay, đem chính mình lòng bàn tay nhiệt độ truyền lại qua đi, "Hiện tại có sư phụ, chúng ta sẽ không lại trở lại cái loại này nhật tử."
Vương Di Phong cảm thấy Mạc Vũ có thể so Diệp Phàm cái kia tiểu tử ngốc sẽ nói nhiều, lời này nghe cũng thật thoải mái.
"Ân!" Mục Huyền Anh nghĩ thầm chính mình tốt xấu cũng là sống quá một lần người, liền tính ly hai vị sư phụ cũng có thể nuôi sống khởi Mạc Vũ ca. Nghĩ đến đây, hắn nhỏ giọng cùng Mạc Vũ tỏ vẻ chính mình có kiếm. Tiền phương pháp.
Vương Di Phong cúi đầu dùng bữa, nghe được tiểu mao mao cư nhiên là một đường dựa đánh cướp mã tặc cường đạo oa. Điểm tới gom góp lộ phí, trong lòng cảm thấy rất là thú vị.
Mạc Vũ lại không bị đối phương phác hoạ vàng bạc châu báu hoảng hoa tâm, đôi mắt nguy hiểm mị lên, nhìn không hề tự giác mao mao ngữ điệu nháy mắt nghiêm túc lên, "Ngươi một người đi làm này đó, không nghĩ tới sẽ có nguy hiểm sao? Nếu là không cẩn thận gặp được một cái ngạnh tra tử làm sao bây giờ?"
Mục Huyền Anh lúc này mới cảm thấy nghĩ mà sợ, đúng vậy...... Hắn lúc ấy cư nhiên đã quên chính mình không phải thiếu minh chủ. Nếu thật sự chết ở một cái hoang vắng địa phương, kia lần này còn sẽ có trọng tới cơ hội sao?
Thấy mao mao dọa bạch trên mặt tràn đầy nghĩ mà sợ bộ dáng, Mạc Vũ lập tức duỗi tay đem này nửa ôm vào trong lòng ngực trấn an, "Không sợ, ngươi thích làm này đó, về sau ta liền bồi ngươi đi là được."
Mục Huyền Anh rầu rĩ ân một tiếng, đối Mạc Vũ kế tiếp yêu cầu thập phần thuận theo tiếp nhận rồi.
Vương Di Phong mắt lé nhìn Mạc Vũ vừa lòng một muỗng muỗng uy tiểu mao mao ăn canh, thường thường lại kẹp hai chiếc đũa thịt uy. Chỉ cảm thấy...... Chính mình cái này đồ. Đệ thật là thu đúng rồi, nhìn một cái này tâm kế a.
Ở ăn uống no đủ lúc sau, Vương Di Phong liền không muốn ở trong phòng đợi, nhìn hai tiểu hài nhi thân. Thân thiết. Nhiệt nói chuyện phiếm, luôn là sẽ làm hắn có vài phần tịch mịch "Các ngươi hai người tạm thời nghỉ ngơi, vi sư còn có việc phải làm."
Mạc Vũ cho Vương Di Phong một cái ' còn tính thức thời ' biểu tình, "Sư phụ quý nhân việc nhiều, chúng ta sẽ tự tại đây kiên nhẫn chờ."
"Ân, đại thúc ngài đi vội đi. Mạc Vũ ca sẽ bảo hộ ta." Mục Huyền Anh không cẩn thận lại sử dụng hiểu ý một kích.
Nghe tiểu hài nhi hai loại bất đồng xưng hô, Vương Di Phong thở dài, xoay người từ từ đi rồi. Hắn yêu cầu mua một bầu rượu, tìm cái thanh tĩnh địa phương thổi thượng một khúc làm giải sầu.
Phòng nội hai người nhìn nhau cười, "Đại thúc thật tốt chơi, hắn phía trước cũng là như thế này sao?"
Mạc Vũ gật gật đầu, "Lúc trước ngươi nhảy vực lúc sau, ta cùng với những cái đó hỗn. Trứng chiến ở bên nhau, suýt nữa cũng ném. Mạng nhỏ. Sư phụ chính là ở cuối cùng một khắc xuất hiện, hắn hỏi ta có nghĩ muốn lực lượng, ta liền cùng hắn đi rồi."
"Lực lượng sao?" Mục Huyền Anh nghĩ đến thượng một đời hắn cùng Mạc Vũ ca vài lần gặp nhau cùng biệt ly, sư phụ nói qua những lời này đó như sấm bên tai, tâm tình không khỏi nặng nề lên.
"Ân, ta muốn lực lượng." Mạc Vũ nói thẳng không cố kỵ, "Chỉ có có được lực lượng ta mới có thể bảo hộ ngươi."
"Ta?" Mục Huyền Anh ngẩng đầu, Mạc Vũ mới vừa mãn mười lăm tuổi mặt còn mang theo một tia tính trẻ con, hắn bỗng nhiên trong lòng vừa động, chẳng lẽ sớm như vậy thời điểm, Mạc Vũ ca liền thích chính mình sao?
Mạc Vũ liền nhìn tiểu hài tử biểu tình từ hạ xuống đến vui vẻ cuối cùng đỏ mặt, khóe miệng nhẹ kiều thò lại gần nhẹ. Hôn một chút, còn há mồm cắn một ngụm.
"Ân?" Mục Huyền Anh mơ mơ màng màng, "Vì cái gì cắn ta? Vừa rồi không ăn no sao?"
"Đích xác." Mạc Vũ tiếng nói đột nhiên tối sầm xuống dưới, "Vừa rồi chưa ăn món chính, mà ngươi mặt rất giống bánh bao."
Mục Huyền Anh không biết nghĩ đến nơi nào, gương mặt càng là đỏ bừng. Hắn thầm mắng chính mình tưởng quá nhiều, Mạc Vũ ca vẫn là ngây thơ hảo thiếu niên đâu. "Ta đây liền đi ra ngoài cho ngươi mua bánh bao."
"Đừng vội." Mạc Vũ giơ tay ngăn lại tiểu hài nhi, "Ngươi luôn là như vậy." Thiếu niên thật sâu thở dài, "Chân của ngươi không có phương tiện, đợi cho ác. Nhân Cốc lúc sau, ngươi thân thủ làm cho ta ăn có được hay không."
"Hảo!" Mục Huyền Anh mỉm cười ngọt ngào. Mạc Vũ ca rõ ràng đói bụng lại còn vì hắn nhẫn nại, "Trên bàn còn có hoa quả, không bằng ăn trước cái này đi."
Mạc Vũ móc ra một phen tiểu đao, thủ đoạn linh hoạt đem trái cây đi da cũng chia làm tiểu khối. "Ngươi cũng ăn."
Há mồm đem lớn nhỏ hợp trái cây ăn vào trong miệng, Mục Huyền Anh chỉ cảm thấy này đó bình thường dã quả hoàn toàn không hợp trong trí nhớ chua xót. "Mạc Vũ ca......"
"Ân? Chờ ăn xong rồi lại nói." Mạc Vũ xoa xoa tay, đem lược tiểu một ít chính mình ăn, mặt khác để lại cho mao mao.
Bị định vì ' hành động không tiện ' Mục Huyền Anh ăn xong sau lại hưởng thụ một phen Mạc Vũ sát tay, sau đó hai người mới ngươi dựa gần ta ngồi ở trên giường đất, chậm rãi giảng thuật hai người bất đồng gặp gỡ.
Phòng trong hai huynh đệ liêu đến ấm áp, trên sườn núi Vương Di Phong thổi vui vẻ, trên đường Tạ Uyên kỵ lo lắng.
Được đến Vương Di Phong đi hướng Đạo Hương thôn tin tức lúc sau, Tạ Uyên liền ra roi thúc ngựa từ Hạo Khí Minh xuất phát, nề hà đường xá thật sự xa xôi. Tốt nhất mã đều thay đổi mấy con, cũng mới đưa tương lai đến phụ cận thôn xóm. Cũng không biết kia ác. Nhân Cốc chủ rời đi không có, Hạo Khí Minh ở chỗ này không có cứ điểm, Tạ Uyên đành phải chuẩn bị tìm gia khách điếm dừng chân, cũng phương tiện hướng tiểu nhị hỏi thăm một phen.
Ai ngờ ở đi ngang qua sườn núi thời điểm, ngựa bởi vì giống quá sói tru sáo âm lảo đảo một chút, mà Tạ Uyên không ngồi ổn thiếu chút nữa té rớt trên mặt đất.
"......" Đem ngựa thu hồi sau, Tạ Uyên nổi giận đùng đùng liền hướng tới thanh âm truyền đến buông cất bước đi đến, loại này ma âm chỉ có một người thổi trúng ra tới.
Vương Di Phong hãy còn tiếp tục thổi sáo, đương Tạ Uyên đi đến trước người lúc sau mới hữu hảo chào hỏi, "Có bằng hữu từ phương xa tới, vui vẻ vô cùng."
"Ngươi này cây sáo, thổi nhiều năm như vậy cũng không điểm tiến bộ!" Tạ Uyên giận sôi máu, "Tại đây hoang sơn dã lĩnh không sợ dọa đến người qua đường sao?"
"Người qua đường chưa thấy được một cái, con ngựa đến gặp gỡ một con." Vương Di Phong ha hả mà cười, đem Tạ Uyên so sánh thành dẩu mã "Không biết tạ huynh tới đây, chính là có chuyện quan trọng tìm ta? Thật là quá khách khí, ngươi viết phong thư thông báo ta một tiếng là được."
"Tự làm nhiều. Tình." Tạ Uyên từ trước đến nay không quen nhìn Vương Di Phong này loại làm vẻ ta đây, "Ta thả hỏi ngươi, hay không gặp qua ta đồ. Đệ." Vô luận như thế nào trước định ra danh phận, bằng không huyền anh thật bái người này vi sư hắn cần phải sinh sôi tức chết!
"Nga? Ngươi đã thu đồ đệ?" Vương Di Phong lại nhíu mày, "Không biết ra sao phương người. Sĩ cư nhiên có thể vào tạ huynh mắt? Việc này ta thế nhưng chưa nghe nói, xem ra ác. Nhân Cốc thám tử yêu cầu hảo hảo gõ một phen."
Tạ Uyên nghe người này cư nhiên quang. Minh chính đại thừa nhận phái thám tử điều. Tra chính mình, càng là giận từ giữa tới, "Ta thu ai làm đồ đệ không cần phải đánh với ngươi tiếp đón, mau mau đem huyền anh trả lại cho ta."
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanfictionTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...