[ kiếm tam ] mao mao trọng sinh
Chung chương ( chính văn kết thúc )
Tác giả: Xán Nhược Thần Hi
100
Lý Đàm thật sâu nhìn đối phương thật lâu sau, phảng phất muốn biết đối phương những lời này là xuất phát từ bản tâm, vẫn là An Lộc Sơn âm thầm phân phó. Cuối cùng hắn nhận thua từ bỏ, người nam nhân này đem chính mình biểu tình khống. Chế không lậu dấu vết. Vì đáy lòng kia không chịu từ bỏ hy vọng xa vời, Lý Đàm thử vươn tay, ở bộ hạ trước mặt vẫn duy trì chính mình tư thái, "Tới."
Rõ ràng là ở cậy mạnh, lại dường như chiếm cứ thượng phong quật cường bộ dáng dẫn tới Lệnh Hồ thương tâm trung cười thầm. Hắn lợi kiếm bối ở sau người, từng bước một hướng đi trong lòng người. Ở người ngoài căm thù cùng đề phòng trung, Lệnh Hồ thương đứng yên sau quỳ một gối xuống đất, thấp hèn ngẩng cao đầu. "Lệnh Hồ thương, khéo Mạc Bắc, kiếm pháp tạm được. Nay thề chết đi theo Kiến Ninh vương, có không."
Giỏi về trảo. Trụ cơ hội Lý Đàm ở trong lòng mặc số tam hạ sau, lập tức hồi đáp, "Duẫn."
Ở vây xem quần chúng nhịn không được trong lòng hô to biến cố quá nhanh thời điểm, chu kiếm thu đám người đã đề nghị từ Lệnh Hồ thương làm bọn họ nội ứng đi trước địch doanh, tìm hiểu hoàng đế cùng Thái tử tin tức cũng đem bố phòng đồ mang ra. Lý Đàm biết đây là đồng bạn đối với hắn tân nhận lấy hộ vệ khảo nghiệm, trước mắt bọn họ đối Lệnh Hồ thương sẽ không cho tín nhiệm.
Đối mặt lấy ra dịch dung đan muốn cùng chính mình cùng đi người, Lệnh Hồ thương lộ. Ra tiên có tươi cười, "Ta thói quen độc lai độc vãng, ngươi cùng đi sẽ khiến cho hắn hoài nghi."
"Ai?" Lý Đàm mày nhíu một chút, "Ngươi hảo nghĩa huynh?"
"Đàm nhi." Lệnh Hồ thương trước sau nhớ rõ hắn lần đầu như vậy xưng hô khi Lý Đàm kia động dung biểu tình, "Chờ ta trở lại."
Đợi hơn phân nửa đêm lúc sau, Lý Đàm cuối cùng vẫn là dùng dịch dung đan, nhanh nhẹn diệt trừ chỗ cao cung tiễn thủ sau, cẩn thận tra xét khởi mỗi gian phòng trong tình hình tới.
Làm bạn An Lộc Sơn uống rượu Lệnh Hồ thương tầm mắt ngó quá nghiêng phía trên kia mạt sắc thái, ở trong lòng âm thầm thở dài đồng thời khóe miệng lại tiểu độ cung câu lên.
"Nghĩa đệ ngươi chuyện gì như thế cao hứng?" An Lộc Sơn tay trái ôm lấy quần áo mát lạnh cơ thiếp, ở thưởng thức vũ nương đồng thời cũng chưa quên coi chừng Lệnh Hồ thương cảm xúc. Gần nhất hắn danh sách người trên đã chết không ít, cách chết cũng đều là một mũi tên xuyên tim, cái này làm cho hắn đối người này càng thêm đề phòng.
Lệnh Hồ thương nhẹ nhàng giơ lên chén rượu, hướng An Lộc Sơn cao cao kính khởi, "Thỉnh."
Biết đối phương cá tính An Lộc Sơn không để bụng, cười ha hả uống cạn chính mình ly trung rượu, "Vốn định cùng nghĩa đệ trắng đêm tâm tình, chính là ca. Ca ta thấy ngươi mặt lộ vẻ mệt mỏi, vẫn là sớm chút nghỉ ngơi đi thôi."
"Ân." Lệnh Hồ thương không hỏi một tiếng chính mình nơi, đẩy cửa mà ra tùy ý tuyển một gian phòng lập tức nằm đi xuống.
Đợi cho nơi xa một lần nữa tấu vang nhạc cụ thanh âm, phân biệt kia bị che dấu tiếng vang xuất từ An Lộc Sơn sau, Lệnh Hồ thương né qua giam. Coi hộ vệ tìm được rồi Lý Đàm.
Bài tra được phòng chất củi mới tìm được phụ vương Lý Đàm thập phần tức giận, Lệnh Hồ thương đúng lúc hóa giải đối phương lửa giận, tỏ vẻ hiện tại cứu người mới là trọng trung chi trọng.
Lý hừ nhìn thấy nhi tử thập phần kích động, cố nén nín khóc mà khóc xúc động đem phụ hoàng đã chết tin tức nói ra, "Ta cũng sống không được đã bao lâu, kia phản tặc ở ta trên người hạ rất nhiều loại độc, mỗi cách một canh giờ sẽ có một loại độc phát tác......"
Nhìn gân tay gân chân đều bị đánh gãy để tránh tự sát phụ thân, Lý Đàm tâm vẫn không thể tránh né mềm. Vài phần, "Ta sẽ mang ngài rời đi."
"Đàm nhi...... Ngươi còn...... Hận ta sao?" Lý hừ có thể cảm giác được chính mình sinh mệnh trôi đi, hơn nữa lấy hắn lúc này bộ dáng, hắn là tình nguyện chết ở An Lộc Sơn trong tay cũng không nghĩ như thế không xong trở về.
"Phụ vương." Lý Đàm động tác dừng lại, hắn xoay người nhìn chính mình phụ thân, "Kia ngài có từng hối hận quá?"
Lý hừ không có lựa chọn khinh. Lừa cái này bướng bỉnh nhi tử, "Không có." Hắn chua xót cười, "Đàm nhi phải làm cái hảo hoàng đế, tương lai...... Tương lai ngươi liền biết phụ thân năm đó cách làm là chính xác." Trong hoàng thất người, chỗ nào có thể chỉ bằng cá nhân yêu thích hành. Sự đâu? Vì đại cục không có gì là không thể hy sinh.
Thành thục lên Lý Đàm không có tiếp tục cãi cọ, hắn cùng Lệnh Hồ thương thương lượng qua đi tự mình lưng đeo khởi Lý hừ, đem hai người tánh mạng hoàn toàn phó thác với bên người kiếm khách.
Chưa bao giờ cảm thấy có thể như thế hạnh phúc sử kiếm Lệnh Hồ thương võ công đại trướng, vừa đánh vừa lui ba người cuối cùng lông tóc vô thương về tới thôn xóm. Vạn Hoa Cốc y giả tạm thời bảo vệ Lý hừ tánh mạng, Lý Đàm đem phụ thân tánh mạng phó thác cấp Lệnh Hồ thương bảo hộ, tự mình đem ở phụ cận du y cứu người Tôn Tư Mạc thỉnh hồi.
Dược thánh diệu thủ hồi xuân giải Lý hừ độc lại cứu không được đã hư hao thân. Thể, trải qua trắc trở Thái Tử điện hạ lúc này cũng đã thập phần vừa lòng, tuy rằng hành tẩu vẫn cứ không tiện, nhưng hắn không hề là một cái phế nhân.
Mất đi cuối cùng cân lượng, lại biết được Lệnh Hồ thương phản bội. Biến An Lộc Sơn thập phần phẫn nộ, nhưng là hắn rõ ràng lúc này chính mình ở vào hạ phong, vì thế thuận tiểu đạo quay trở về hậu phương lớn Tây Vực, chỉ để lại nanh sói quân tiếp tục tấn công Đại Đường.
Ở Lý hừ tình huống có thể đi xa lúc sau, Lý Đàm mang theo binh sĩ hộ tống phụ vương hồi triều, chấn. Kinh ngạc những cái đó cho rằng hai người đều sẽ chết ở bên ngoài các đại thần. Thuận lợi đăng cơ Lý hừ sắc lập Lý Đàm vì Thái tử, cũng dặn dò hắn đối xử tử tế duy nhất còn sót lại ấu đệ.
Lý Đàm đạm mạc nói hắn mới không phải không có cốt nhục thân tình bình thường hoàng thất đệ tử, rồi sau đó liền dẫn dắt Thái tử thân binh tiếp tục xuất chinh bình định nghịch tặc. Ở võ lâm hiệp sĩ cùng Đại Đường binh tướng nỗ lực hạ, nanh sói quân lính tan rã, duy nhất đáng tiếc chính là An Lộc Sơn cuối cùng không có chết ở bất luận cái gì một cái hán. Nhân thủ trung. Bị treo ở nanh sói quân kỳ thượng dữ tợn đầu thượng, chỉ để lại một sợi chưa hết tàn hương.
Bình định trở về Lý Đàm danh vọng tới đỉnh điểm, Lý hừ thuận nghĩa dân tâm chuẩn bị đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Thái tử. Nhưng là sắp tới vị phía trước, Lý Đàm hậu cung yêu cầu lấp đầy, vì thế phía trước điệu thấp chúng đại thần lại bắt đầu nhảy nhót lên, bọn họ ý đồ khống. Chế Hoàng Hậu người được chọn lấy đồ lớn hơn nữa quyền. Lợi.
Trong triều đình, Lý Đàm tầm mắt đảo qua trầm mặc không nói nhà mình thị vệ, mỉm cười lại không dung cự tuyệt nói: "Ta Hoàng Hậu, chỉ có ta chính mình có thể tuyển."
Tuy rằng chưa thoái vị, nhưng là trong tay quyền. Lợi đã hoàn toàn hạ phóng Lý hừ vui tươi hớn hở nhìn nhi tử cùng các đại thần đối chiến, sau đó sai người đem chính mình sàng chọn sau chúng nữ tử bức họa tặng qua đi.
Lý Đàm đem không mở ra bức hoạ cuộn tròn cùng ném tới châm. Thiêu chậu than, vỗ vỗ giường đệm làm thị vệ phụ trách ấm phía sau giường liền đi ra ngoài, có chút lời nói hắn yêu cầu cùng phụ thân nói rõ ràng.
"Phụ hoàng, ta sẽ trở thành một thế hệ minh quân."
"Đại Đường Lý thị sẽ nghênh đón lớn hơn nữa thịnh thế."
"Ta không cần hy sinh chính mình hài tử tới củng cố chính. Quyền."
"Ở đăng cơ lúc sau, ta gặp qua kế đại ca nhi tử, cùng tồn tại hắn vì trữ quân."
Ở trong lòng vẫn luôn lo lắng cái này tôn. Tử Lý hừ cái gì cũng chưa nói, hắn biết chính mình trầm mặc bị thương đứa con trai này tâm. "Đàm nhi, phụ hoàng thực vui mừng." Thẳng đến giờ phút này, Lý hừ mới có chút hối hận năm đó hành động, nếu là nhi tử tài hoa ở hoàng thất bày ra, nói không chừng phụ thân sẽ càng vì coi trọng chính mình đi.
Đáng tiếc, gắn liền với thời gian vãn rồi.
Thừa thiên nguyên niên, đường hoàng Lý Đàm đăng cơ vì đế, cùng năm quá kế này huynh trưởng tử lập vì trữ. Thừa thiên. Trong năm, trăm. Họ An cư nhạc nghiệp, nước láng giềng hữu hảo hòa thuận, võ lâm tuấn kiệt hơn phân nửa sẵn sàng góp sức triều đình, quốc lực cường hãn không người dám chọc. Nhiên thừa Thiên Đế một lòng bồi dưỡng trữ quân chung thân chưa lập gia đình, chỉ cùng bên người thị vệ Lệnh Hồ thương làm bạn.
Quốc thái dân an, ca vũ thăng bình, ở điểu vô mùi hoa Đạo Hương thôn trung, lượn lờ khói bếp không trung xoay quanh. Một thân hồng y tóc dài nam tử đẩy cửa ra phi, hướng về nơi xa luyện võ đuôi ngựa biện hô: "Mao mao, về nhà ăn cơm."
Tươi cười sáng lạn nhưng cùng nhật nguyệt tranh huy thanh niên hoan nhảy trở lại phòng trước, thăm đầu tùy ý đối phương vì chính mình lau mồ hôi. Ở nghịch ngợm trộm một hôn lúc sau, cười trả lời: "Tốt, Mạc Vũ ca. Ca."
Tác giả có lời muốn nói: Không biết ta người đọc có hay không cao tam sinh kia, hy vọng đông học sinh có thể khảo cái hảo thành tích, thi đậu trong lòng trường học có cái tốt đẹp tương lai!
YOU ARE READING
[ kiếm tam đồng nhân ] mao mao trọng sinh
FanfictionTác giả: Xán Nhược Thần Hi Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Trọng sinh , Kiếm tam , Cường cường , Thanh mai trúc mã Kết thúc rải hoa ~. Nhìn không tới nhất định là jj trừu u ~(≧▽≦)/~ lạp lạp lạp Bổn văn không V đát ~~ ...